ORA 07 (ORA Grand Cat) ปี 2023 รถยนต์ไฟฟ้าสปอร์ตคูเป้ เตรียมเปิดขายในไทย พฤศจิกายนนี้

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 9 ต.ค 2566
แชร์ 0

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เตรียมสร้างความตื่นเต้นให้กับวงการยานยนต์พลังงานไฟฟ้าในไทยส่งท้ายปี เตรียมเปิดตัว ORA 07 หรือ ORA Grand Cat ที่สาวกรถยนต์ไฟฟ้าตั้งตารอคอย เข้าสู่ตลาดยานยนต์ไทยในเดือนพฤศจิกายนนี้

ORA 07 (ORA Grand Cat) ปี 2023

ORA 07 ปี 2023 รถยนต์สปอร์ตคูเป้สมรรถนะสูง ที่กำลังจะเปิดตัวภายในเดือนพฤศจิกายนนี้ จะเข้ามาเสริมทัพยานยนต์ไฟฟ้า ORA Good Cat  และ ORA Good Cat GT ภายใต้กลุ่มผลิตภัณฑ์ ORA ที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ขับขี่ชาวไทย

อ่านเพิ่มเติม - เกรท วอลล์ มอเตอร์ เผยชื่อ ORA 07 (Grand Cat) ทำตลาดในปีนี้ พร้อมข้อมูลการยอดขายสูงเป็นประวัติศาสตร์

โดย ORA 07 ถูกออกแบบภายใต้ปรัชญาและกระบวนการพัฒนายานยนต์รุ่นใหม่ของอนาคต โดยมุ่งเน้นการออกแบบและพัฒนายานยนต์ที่มากกว่าดีไซน์ที่โดดเด่น แต่ยังรวมไปถึงการให้ความสำคัญในการขับเคลื่อนแรงบันดาลใจให้ผู้คนเปิดรับเทคโนโลยีพลังงานใหม่แบบอัจฉริยะ พร้อมกับการสร้างสรรค์ประสบการณ์การขับขี่ที่สนุกสนาน พร้อมมอบความสะดวกสบายเสมือนการพักผ่อนในทุกขณะของการขับขี่

ORA 07 (ORA Grand Cat) ปี 2023

ORA 07 มีดีไซน์สปอร์ตและสมรรถนะเพื่อการขับขี่ที่สนุกสนาน หรูหราและทันสมัยด้วยหลังคากระจก (Glass Roof) พาดยาวตั้งแต่ด้านหน้าจรดด้านหลัง ภายในดูเรียบหรูด้วยการตกแต่งสไตล์คลาสสิก แต่ยังคงความทันสมัยไว้

นการเปิดตัว ORA 07 ในตลาดยานยนต์ประเทศไทยยังถือเป็นการสานต่อความสำเร็จของ ORA Good Cat ที่ได้เข้ามาปลุกกระแสของยานยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ในประเทศไทย ตั้งแต่ปี 2564 พร้อมกันนี้ยังถือเป็นการบรรลุเป้าหมายในการเติมเต็มระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้าในไทย ตาม Mission 9 in 3 หรือการเปิดตัวรถยนต์ 9 รุ่นภายใน 3 ปี ซึ่ง ORA 07 จะเป็นยานยนต์รุ่นที่ 9 ตามที่บริษัทฯ ได้ประกาศไว้ตั้งแต่เริ่มเข้ามาดำเนินงานในประเทศไทย

ตลาดรถมือสอง มีรถมากมายให้เลือกในราคาที่ถูกใจ