OMODA และ JAECOO บุกตลาดไทย ในฐานะแบรนด์อิสระ ไม่ขึ้นกับ Chery

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 30 ส.ค 2566
แชร์ 0

OMODA และ JAECOO สองแบรนด์รถยนต์ใหม่ เตรียมความพร้อมก่อนเข้าสู่ตลาดประเทศรถยนต์ไทยเต็มรูปแบบ โดย OMODA และ JAECOO จะเป็นแบรนด์ใหม่ ที่ไม่ขึ้นกับ Chery และขยายสู่ตลาดโลก

OMODA และ JAECOO บุกตลาดไทย ในฐานะแบรนด์อิสระ ไม่ขึ้นกับ Chery

ในวันที่ 1 กันยายน OMODA และ JAECOO สองแบรนด์รถยนต์ใหม่ จะจัดการประชุมแนะนำสื่อ ณ โรงแรม SO/ Bangkok ประเทศไทย เพื่อส่งเสริมการเข้าสู่ตลาดประเทศไทย โดยคุณ ชี่เจี๋ย ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของ OMODA Thailand และ JAECOO Thailand จะเข้าร่วมการประชุมและพบปะกับสื่อยานยนต์และสำนักข่าวกว่า 20 รายการ โดยเน้นไปที่แนวคิดของแบรนด์ OMODA และ JAECOO และเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรม เป็นการอภิปรายเชิงลึกและมีการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับสื่อต่างๆ

ด้วยการพัฒนาของกลุ่มตลาดโลก ผู้บริโภคทั่วโลกจึงเปิดกว้างมากขึ้นต่อแบรนด์ใหม่ๆที่เน้นบุคลิกภาพที่เป็นอิสระและมีทัศนคติของแบรนด์ที่เป็นเอกลักษณ์ OMODA และ JAECOO ซึ่งเป็นแบรนด์ต่างประเทศสองแบรนด์ ซึ่งอาศัยข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับความต้องการของตลาดกลุ่มนี้จึงได้ถือกำเนิดขึ้น

ประเทศไทยเป็นประเทศที่เปิดกว้าง โดยมีเศรษฐกิจแบบไดนามิกและเป็นตลาดเชิงกลยุทธ์ที่สำคัญในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จากการวิจัยตลาดเชิงลึกในระยะยาวเกี่ยวกับแนวโน้มการพัฒนาในอนาคตของตลาดไทย OMODA และ JAECOO จะนำเสนอผ่านสื่อมวลชนเกี่ยวกับแผนการเปิดตัวในอนาคตในประเทศไทย

OMODA และ JAECOO บุกตลาดไทย ในฐานะแบรนด์อิสระ ไม่ขึ้นกับ Chery

OMODA และ JAECOO บุกตลาดไทย ในฐานะแบรนด์อิสระ ไม่ขึ้นกับ Chery

OMODA ตอบสนองบุคลิกภาพของชาว LOHAS

สำหรับแบรนด์ OMODA ผู้คนอาจจะคุ้นเคยกับ OMODA มากขึ้น เนื่องจาก OMODA 5 EV ซึ่งเป็นรถเอสยูวีครอสโอเวอร์พลังงานไฟฟ้าล้วน ได้เริ่มเข้าสู่วิสัยทัศน์ของสาธารณชนชาวไทยเมื่อปีที่แล้ว อันที่จริงแล้ว ตั้งแต่ปี 2022 เป็นต้นมา OMODA ได้เปิดตัวในฐานะแบรนด์อิสระในเม็กซิโก แอฟริกาใต้ ตะวันออกกลาง รวมถึงประเทศและภูมิภาคอื่นๆ และกลายเป็นแบรนด์ใหม่ที่กำลังพัฒนาอย่างรวดเร็ว หนึ่งในนั้นคือ OMODA 5 เป็นที่ชื่นชอบของคนหนุ่มสาวในเม็กซิโก และได้รับรางวัล "เอสยูวีที่มีเทคโนโลยีมากที่สุด" ในปี 2022 นอกจากนี้ แอฟริกาใต้ยังเป็นตลาดพวงมาลัยขวา (RHD) แห่งแรกที่แบรนด์ OMODA เข้ามา และประสบความสำเร็จในการเปิดตัวไปอย่างงดงาม

OMODA และ JAECOO บุกตลาดไทย ในฐานะแบรนด์อิสระ ไม่ขึ้นกับ Chery

OMODA นับตั้งแต่แรกเริ่มถือกำเนิด ได้รับมอบหมายภารกิจของแบรนด์ให้มีชีวิตที่มีความสุข เน้นพลังงานสะอาด และเป็นผู้นำในอนาคต ตัว "O" ในชื่อของ OMODA สื่อถึงน้ำเสียงของความประหลาดใจ ความมีชีวิตชีวา และยังเป็นสัญลักษณ์ขององค์ประกอบสำคัญของออกซิเจนในชีวิต "MODA" มาจากความ "สมัยใหม่" หรือ Modern นั่นเอง ซึ่งหมายถึงเทรนด์แฟชั่นที่เป็นตัวแทนของไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ของโลกที่ยั่งยืน เป็นศูนย์รวมของพลังงานแห่งอนาคตเชิงนิเวศน์และแฟชั่นแนวหน้า

OMODA ผสานรวมเทคโนโลยีอัจฉริยะด้านการผลิตล่าสุด โดยยึดมั่นในความคิดและนวัตกรรมระดับโลกของแบรนด์ เพื่อสร้างแนวคิดระบบนิเวศ "O-universe" ซึ่งเป็นวิธีการสื่อสารที่เป็นเอกลักษณ์ระหว่างแบรนด์และผู้ใช้ และยังเป็นสัญลักษณ์ของสังคมออนไลน์สุดพิเศษของ OMODA โดยมีเป้าหมายเพื่อสร้างความสัมพันธ์อันอบอุ่นกับผู้ใช้ทั่วโลก OMODA 5 เป็นสินค้าแฟชั่นที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ใช้ยุคใหม่ทั่วโลก

OMODA และ JAECOO บุกตลาดไทย ในฐานะแบรนด์อิสระ ไม่ขึ้นกับ Chery

JAECOO การขับขี่แบบออฟโรดในเมืองในอุดมคติ

JAECOO เป็นแบรนด์ SUV ออฟโรดในเมืองใหม่ที่เกิดจากประวัติศาสตร์การร่วมทุนนานกว่าสิบปีของกลุ่ม ออกแบบมาสำหรับคนเมืองชั้นนำที่มีสไตล์ที่ไม่ธรรมดา

JAECOO มาจากการผสมผสานระหว่าง "Jaeger" ของเยอรมันแปลว่า นักล่า และ "Cool" ของอังกฤษ ที่แปลว่าความเท่ เมื่อผสานรวมกันจะหมายถึงความสง่างามและดุดันอยู่ร่วมกัน ทั้งสไตล์และคุณภาพ ทำให้มีภารกิจในการสำรวจอย่างกล้าหาญและไม่ยอมแพ้ ภาษาการออกแบบของ JAECOO "สู่ความเหนือระดับกว่าความคลาสสิก" สังเกตจากการออกแบบที่เน้นเส้นตรงที่มั่นคงจำนวนมากล้อมรอบตัวถังรถ เหมือนกับตัวละครของสุภาพบุรุษที่ชอบเก็บตัวและสงบ ติดตั้งระบบอัจฉริยะขับเคลื่อนสี่ล้อ ARDIS เป็นผู้นำเทรนด์ออฟโรดในเมืองใหม่ด้วยประสิทธิภาพขับเคลื่อนสี่ล้อที่ยอดเยี่ยม โครงสร้างความปลอดภัยที่ยอดเยี่ยม และเทคโนโลยีอัจฉริยะที่มองไปข้างหน้า ให้ทางเลือกการเดินทางที่สะดวกสบายและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้นสำหรับชนชั้นสูงในเมืองยุคใหม่

สำหรับ OMODA และ JAECOO ที่เตรียมออกสู่ตลาดโลกและประเทศไทยในเชิงกลยุทธ์เพิ่งเริ่มต้นขึ้น เชื่อกันว่าแบรนด์ใหม่ระดับโลกทั้งสองแบรนด์จะโดดเด่นในการแข่งขันในต่างประเทศอันดุเดือดด้วยความแข็งแกร่งของผลิตภัณฑ์หลักและชื่อเสียงของแบรนด์ที่ได้รับมาอย่างดี

ทั้งนี้ความชัดเจนแล้วคือ เป็นแบรนด์ OMODA Thailand และ JAECOO Thailand ที่ไม่ขึ้นกับ Chery เรื่องอื่นจะถูกอัพเดตใหม่ หลังวันที่ 1 กันยายน 2566 หลังการจัดการประชุมแนะนำสื่อ

ตลาดรถมือสอง มีรถมากมายให้เลือกในราคาที่ถูกใจ

แท็ก OMODA 5 OMODA JAECOO