NETA มุ่งขยายโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการ ตั้งเป้า 50 แห่ง รองรับการส่งมอบ 10,000 คัน

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 23 พ.ค 2566
แชร์ 6

NETA เดินหน้าขยายโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐาน ตั้งเป้าขยายโชว์รูม จำนวน 50 แห่ง เพื่อรองรับการส่งมอบ 10,000 คันให้ลูกค้า NETA ในปี 2023 นี้

NETA มุ่งขยายโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการ ตั้งเป้า 50 แห่ง รองรับการส่งมอบ 10,000 คัน

บริษัท เนต้า ออโต้ (ไทยแลนด์) จำกัด เดินหน้าขยายโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อรองรับการบริการลูกค้าทั่วประเทศ โดยตั้งเป้าขยายโชว์รูม 50 แห่งรองรับการส่งมอบ 10,000 คันในปีนี้

แบรนด์รถยนต์ NETA เพิ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการในไทยในปี 2022 ที่ผ่านมา และได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้ใช้รถชาวไทย เห็นได้จากยอดจองของ NETA V ซิตี้คาร์พลังงานไฟฟ้า 100% ที่มีเข้ามาอย่างต่อเนื่องไม่ขาดสาย โดยมียอดจดทะเบียน ณ เดือนเมษายนแล้วกว่า 3,000 คัน

ในปี 2023 นี้ NETA จึงเดินหน้าแผนงานเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายและการบริการลูกค้าด้วยโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการมาตรฐานที่ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น เพื่อรองรับเป้าหมายการส่งมอบรถยนต์พลังงานไฟฟ้าให้กับลูกค้าคนไทย 10,000 คัน

NETA มุ่งขยายโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการ ตั้งเป้า 50 แห่ง รองรับการส่งมอบ 10,000 คัน

มร. เป่า จ้วงเฟย ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เนต้า ออโต้ (ไทยแลนด์) จำกัด เผยว่า "การดูแลและบริการลูกค้าถือเป็นสิ่งที่ NETA ให้ความสำคัญ เพราะถือเป็นหนึ่งในปัจจัยหลักที่สร้างความมั่นใจให้ผู้บริโภค ปัจจุบัน NETA มีโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการมาตรฐานในประเทศไทย รวม 27 แห่ง ครอบคลุมพื้นที่ทั่วกรุงเทพฯ ปริมณฑล รวมไปถึงหัวเมืองใหญ่ ๆ ในทุกภูมิภาคทั่วประเทศ และได้ตั้งเป้าขยายโชว์รูมจากเดิม 30 แห่ง เพิ่มเป็น 50 แห่ง ภายในปีนี้ เพื่อรองรับการเติบโตของตลาดรถยนต์ไฟฟ้าในประเทศ และส่งมอบประสบการณ์การขับขี่รถยนต์ไฟฟ้าในรูปแบบใหม่ ให้คนไทยสามารถเข้าถึงนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ ๆ ของ NETA ได้สะดวกยิ่งขึ้น 

โดยล่าสุด SensuInternational (Thailand) Company Limited ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแผนงานและพร้อมเติบโตไปด้วยกัน ด้วยการเปิดศูนย์บริการมาตรฐานภายใต้ชื่อ NETA ศรีนครินทร์-ศรีเอี่ยม ที่เพียบพร้อมด้วยทีมงานมากประสบการณ์ เครื่องมือที่ทันสมัย และมีพื้นที่ดูแลลูกค้าแบบครบวงจร"

NETA มุ่งขยายโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการ ตั้งเป้า 50 แห่ง รองรับการส่งมอบ 10,000 คัน

มร. เป่า จ้วงเฟย ได้เพิ่มเติมว่า “ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญของผู้จำหน่ายของ NETA ทุกท่าน ทำให้มั่นได้ว่าเราจะส่งมอบประสบการณ์อันยอดเยี่ยมและความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าได้อย่างแน่นอน ทั้งยังมีบทบาทในการสนับสนุนแผนการดำเนินงานของ NETA ที่มุ่งหวังเห็นการเติบโตของตลาดรถยนต์พลังงานไฟฟ้าในประเทศ ให้คนไทยได้ใช้รถยนต์พลังงานไฟฟ้าอย่างแพร่หลาย และเข้าถึงนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ ๆ สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของ NETA “Popularizer of Smart EV : สรรสร้างนวัตกร รมยานยนต์ไฟฟ้า...เพื่อทุกคน”

อ่านเพิ่มเติม >>