NETA ประกาศเลื่อนวันเปิดตัว NETA V เป็น 24 สิงหาคม เหตุด้านการผลิตและการขนส่ง

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 20 ก.ค 2565
แชร์ 1

บริษัท เนต้า ออโต้ (ไทยแลนด์) จำกัด ปะรกาศเลื่อนกำหนดเปิดตัว NETA V เป็นวันที่ 24 สิงหาคม 2565 จากสถานการณ์ด้านการผลิตและสถานการณ์ด้านการขนส่ง

NETA V

อีกหนึ่งแบรนด์ใหม่อย่าง NETA ที่เข้าตลาดรถยนต์ของไทยด้วยการ ทำรถยนต์ไฟฟ้า 100% ประกาศขอเลื่อนวันเปิดตัว จาก 20 กรกฎาคมเป็น 24 สิงหาคม 2565  จากสถานการณ์ด้านการผลิตและสถานการณ์ด้านการขนส่ง ทำให้ บริษัท เนต้า ออโต้  (ไทยแลนด์) เข้ามาจำหน่ายและส่งมอบให้กับลูกค้าในประเทศไทยได้ทัน

อ่านเพิ่มเติม - NETA V รถยนต์ไฟฟ้า 100% วิ่งไกล 380 กม. ราคา 5.5 แสนบาท เตรียมเปิดตัว 20 กรกฎาคมนี้

ปัญหาที่เกิดขึ้นจากการผลิตเนื่องจากสถานการณ์ที่โลกกับกำลังขาดแคลนชิป ที่ส่วนประกอบสำคัญอย่างเซมิคอนดักเตอร์ขาดแคลน ทำให้เกิดปัญหาเรื่องการผลิตอุปกรณ์อิเล็กโทรนิกส์ ก็เกี่ยวพันกับอุปกรณ์ส่วนต่าง ๆ ของรถยนต์ เรื่องปัญหาด้านการขนส่งจากประเทศจีน ที่มีภาวะ Covid-19 ระบาดละรอกใหม่ ส่งผลการจัดการโลจิสติกส์

ทำให้ บริษัท เนต้า ออโต้ (ไทยแลนด์) จำกัด จึงขอเลื่อนวันเปิดตัว NETA V ออกไปเป็นวันที่ 24 สิงหาคม

โดย บริษัท เนต้า ออโต้ (ไทยแลนด์) ได้กล่าวขอขอบคุณ คนไทยที่ให้การต้อนรับแบรนด์ NETA และรวมถึงให้มั่นใจว่า NETA มีความตั้งใจจริงในการเข้ามาดำเนินธุรกิจในประเทศไทย

สำหรับใครที่สนใจรถยนต์ของ NETA ได้มีการเปิด Neta Space บริเวณชั้นสองของห้างสรรพสินค้า Central พระรามสอง และรวมถึงลานกิจกรรมชั้นหนึ่งของห้างสรรพสินค้า Central World ตั้งแต่วันที่ 20 กรกฎาคม ที่จัดแสดงและให้ข้อรถยนต์ NETA V

NETA V

NETA V รถยนต์ไฟฟ้า 100% คาดราคาเริ่ม 5.5 แสนบาท

ที่หลายคนสนใจเพราะ NETA V เป็นรถยนต์ไฟฟ้า 100% เป็นรถในกลุ่ม B-SUV ที่เคลมระยะวิ่ง 380 กิโลเมตรต่อชาร์จ มีระบบชาร์จไฟฟ้า AC แบบ Type 2 และ DC แบบ CCS ด้วยราคาที่คาดว่าราว ๆ 6-7 แสนบาท 

NETA V

ตลาดรถมือสอง มีรถมากมายให้เลือกในราคาที่ถูกใจ

แท็ก NETA NETA V