MG ส่งมอบรถยนต์ไฟฟ้าให้ลูกค้าคนไทยครบ 10,000 คันแล้ว

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 23 พ.ค 2566
แชร์ 6

MG ส่งมอบรถยนต์ไฟฟ้าครบ 10,000 คันแล้ว พร้อมมอบข้อเสนอและกิจกรรมสุดพิเศษ เพื่อขอบคุณทุกความไว้วางใจจากลูกค้าชาวไทยที่มั่นใจในรถยนต์ไฟฟ้าของเอ็มจี

22 พฤษภาคม 2566 บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด  ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์ MG ในประเทศไทย ส่งมอบรถไฟฟ้าให้คนไทยได้สัมผัสประสบการณ์การขับขี่ครบ 10,000 คัน พร้อมมอบข้อเสนอและกิจกรรมสุดพิเศษเพื่อขอบคุณลูกค้าที่มั่นใจในรถยนต์ไฟฟ้าของเอ็มจี

MG ส่งมอบรถยนต์ไฟฟ้าให้ลูกค้าคนไทยครบ 10,000 คันแล้ว

เอ็มจี เข้ามาทำการตลาดรถยนต์พลังงานไฟฟ้าในไทยอย่างเป็นทางการเมื่อปี 2019 ด้วยการเปิดตัว NEW MG ZS EV รถอเนกประสงค์ SUV พลังงานไฟฟ้า 100% ใต้แนวคิด EASY ถือเป็นการสร้างจุดเปลี่ยนให้กับแวดวงยานยนต์ในประเทศไทย ทำให้การใช้รถยนต์ไฟฟ้าเป็นเรื่อง "ง่าย" สำหรับคนไทย 

ด้วยความเชื่อมั่นในในศักยภาพ โอกาส และความเป็นไปได้ในการเติบโตของตลาดรถยนต์ไฟฟ้า เอ็มจี จึงเดินหน้าแนะนำรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง เพิ่มทางเลือกตอบสนองไลฟ์สไตล์อันหลากหลายของผู้ใช้รถ อาทิ MG EP สเตชันวากอนรุ่นแรกในไทยที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า 100% MG4 Electric รถแฮทช์แบ็คพลังงานไฟฟ้าที่มีระบบขับเคลื่อนล้อหลัง MG MAXUS 9 รถลักชัวรี่ MPV ขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้า 100% ขนาด 7 ที่นั่ง เข้ามาตีตลาดรถยนต์ไฟฟ้ากลุ่มใหม่ครั้งแรกของประเทศไทย และ MG ES สเตชันวากอนไฟฟ้า 100% แนวใหม่กับประสบการณ์การขับขี่ที่สะดวกสบายและเหนือระดับ โดยในระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมา เอ็มจีได้มีส่วนสำคัญในการสร้างและผลักดันสังคมยานยนต์ไฟฟ้าให้เกิดขึ้นในประเทศไทยอย่างรวดเร็ว ด้วยจำนวนรถไฟฟ้าที่ส่งมอบให้ลูกค้าแล้ว 10,000 คัน 

MG ส่งมอบรถยนต์ไฟฟ้าให้ลูกค้าคนไทยครบ 10,000 คันแล้ว

นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เอ็มจี ขอขอบคุณผู้บริโภคคนไทยทุกท่านที่ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี และเลือกเปิดรับประสบการณ์การขับขี่ครั้งใหม่กับรถไฟฟ้าแบรนด์เอ็มจีอย่างต่อเนื่อง

เอ็มจี ให้ความมั่นใจโดยมุ่งมั่นการพัฒนานวัตกรรมและยนตรกรรมให้มีความหลากหลาย เพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค ขณะเดียวกัน ยังได้เตรียมพร้อมในเรื่องของระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้า (EV Ecosystem) เพื่อรองรับการใช้งานของผู้บริโภคไว้ล่วงหน้า โดยเฉพาะสถานีชาร์จไฟฟ้ากว่า 130 แห่งทั่วประเทศ ซึ่งนับว่าเป็นแบรนด์รถยนต์เดียวที่กล้าลงทุนเพื่อสร้างความสะดวกสบายให้กับผู้บริโภค 

ในโอกาสที่ทาง เอ็มจี ฉลองการส่งมอบรถไฟฟ้าครบ 10,000 คัน จึงได้มอบความพิเศษ เพื่อตอบแทนทุกความไว้วางใจให้กับสมาชิกรถไฟฟ้าเอ็มจีทุกท่าน ด้วยแคมเปญตรวจเช็กสภาพรถยนต์ไฟฟ้าฟรี! ไม่ว่าจะเป็น ระบบไฟฟ้าแรงดันสูง และระบบแอร์ และอื่น ๆ อีกกว่า 34 รายการ โดยสามารถใช้สิทธิ์ดังกล่าวด้วยการนัดหมายล่วงหน้ากับศูนย์บริการ เอ็มจี ทุกแห่งทั่วประเทศ ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2566”

MG ส่งมอบรถยนต์ไฟฟ้าให้ลูกค้าคนไทยครบ 10,000 คันแล้ว

นอกจากนี้ ยังมอบกิจกรรมสุดพิเศษให้ลูกค้ายานยนต์ไฟฟ้า เอ็มจี ทุกรุ่น ได้ร่วมทริป “กินเที่ยวชาร์จ Carbon Free Road Trip ขับอีวีเที่ยวพระนครศรีอยุธยา” ที่มีกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 17-18 มิถุนายนนี้ ลูกค้ารถยนต์ไฟฟ้าเอ็มจีทุกรุ่นสามารถสมัครร่วมเป็น 1 ใน 30 ผู้โชคดีง่าย ๆ ด้วยการถ่ายภาพคู่กับรถไฟฟ้าแบรนด์เอ็มจีพร้อมบอกเล่าความประทับใจหลังจากที่ได้ใช้งาน ลงใน www.facebook.com/MGcarsThailand ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 พฤษภาคม 2566 และจะประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับสิทธิ์ร่วมกิจกรรมพิเศษในวันที่ 1 มิถุนายนนี้

อ่านเพิ่มเติม >>