BYD ATTO 3 ไฟไหม้ บีวายดีและเรเว่เดินเกมส์ไว เร่งตรวจสอบหาต้นเหตุ

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 4 ก.ย 2566
แชร์ 0

BYD ATTO 3 ไฟไหม้รถขณะอยู่ที่จุดฟาสชาร์จ แห่งหนึ่งใน จังหวัดสกลนคร ซึ่งเหตุไฟไหม้ BYD ATTO 3 อยู่ที่แบตเตอรี่ (เล็ก) ในห้องเครื่อง ได้รับความเสียหายบริเวณฝากระโปรง

BYD ATTO 3 ไฟไหม้

BYD ATTO 3 เกิดไฟไหม้รถขณะอยู่ที่จุดชาร์จ ในวันอาทิตย์ที่ 3 กันยายน 2566 โดย เฟสบุ๊ก Arter ที่ทำงานเป็นอาสา มูลนิธิอุดรสว่างเมธาธรรมสถาน ได้โพสต์รายงานว่า 

BYD ATTO 3 ไฟไหม้
ภาพและข้อมูลจาก เฟสบุ๊ก Arter มูลนิธิอุดรสว่างเมธาธรรมสถาน

"รับแจ้งจากศูนย์ศรีเมือง(เทศบาลนคร) มีเหตุไฟไหม้รถยนต์ไฟฟ้าประชาชน บริเวณห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี ทางออกสกลนคร หน่วยกู้ภัยสว่างเมธาธรรมออกตรวจสอบร่วมรถน้ำเทศบาลนครอุดร ตรวจสอบเบื้องต้นไหม้แบตเตอรี่ห้องเครื่องมีหมอกควันได้รับความเสียหายบริเวณฝากระโปรง ใช้เวลาไม่นานควบคุมเพลิงไว้ได้" 

อ่านเพิ่มเติม - เรเว่ ออโตโมทีฟ เปิดคลังอะไหล่ BYD สต็อกของได้กว่าล้านชิ้น

BYD ATTO 3 ไฟไหม้

ในวันจันทร์ที่ 4 กันยายน 2566 ทางเรเว่ได้รายงานอัพเดตถึงเหตุที่ BYD ATTO 3 ไฟไหม้ว่า 

"เรียน ลูกค้าทุกท่าน ตามที่เกิดเหตุการณ์รถ BYD ATTO 3 มีข่าวออกไปเมื่อบ่ายวานนี้ เรื่องรถมีควันออกจากใต้ฝากระโปรงรถระหว่างการชาร์จไฟที่สถานีชาร์จนั้น ทางทีมบีวายดี และเรเว่ มิได้นิ่งนอนใจกับเหตุการณ์ครั้งนี้ เราได้ส่งทีมวิศวกรจากทีมบีวายดีและเรเว่ รีบเดินทางขึ้นไปตรวจสอบทันทีเมื่อคืนซึ่งกำลังรอผลการตรวจสอบจากวิศวกร จะต้องทำการถอดชิ้นส่วน และทำการตรวจสอบอย่างละเอียดเพื่อที่จะสามารถระบุถึงสาเหตุที่แท้จริง และจะแจ้งให้ทุกท่านทราบอีกครั้ง

BYD ATTO 3 ไฟไหม้

บีวายดี และเรเว่ตระหนักดีถึงเหตุการณ์ในครั้งนี้ เราจะหาเหตุผลอย่างตรงไปตรงมาโดยจะไม่บิดเบือนข้อมูลเพื่อหวังผลทางการค้า หากในกรณีนี้เกิดจากความผิดปกติจากตัวรถจริง ทางเรเว่จะน้อมรับความผิดนี้และจะชดใช้ความเสียหายที่เกิดขึ้น และจะตรวจสอบหาแนวทางแก้ไขจากนี้ต่อไป"

เหตุไฟไหม้ BYD ATTO 3 อาจเกิดผลกระทบต่อความเชื่อมั่นแบรนด์ และรถยนต์ไฟฟ้าที่กำลังเติบโตแบบก้าวกระโดด บีวายดี และเรเว่ จึงดำเนินการอย่างรวมเร็วและจะแถลงต้นเหตุการเกิดไฟไหม้รรถไฟฟ้าเร็ว ๆ นี้

ตลาดรถมือสอง มีรถมากมายให้เลือกในราคาที่ถูกใจ

แท็ก BYD BYD ATTO 3