BMW ประเทศไทย เปลี่ยนประธานและ CEO คนใหม่ปี 2024 ย้ายมาจากออสเตรเลีย

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 29 มี.ค 2567
แชร์ 0

28 มีนาคม 2024 บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ประกาศเปลี่ยนตำแหน่งประธานและ CEO ได้ มร. เรเน่ แกร์ฮาร์ด จาก BMW ออสเตรเลีย เข้ารับตำแหน่ง ด้านประธานของไทยย้ายไปโปแลนด์

มร. เรเน่ แกร์ฮาร์ด
มร. เรเน่ แกร์ฮาร์ด

มร. เรเน่ แกร์ฮาร์ด จะเข้ามาบริหารบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย พร้อมด้วยประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมกว่าสองทศวรรษกับ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป โดยได้รับตำแหน่งผู้บริหารระดับสูงในประเทศเยอรมนี อินเดียและออสเตรเลีย 

มร. แกร์ฮาร์ด เคยรับตำแหน่ง Dealer Principal ของบีเอ็มดับเบิลยู ซิดนีย์ และ มินิ การาจ และได้ทำงานร่วมกับทีมในการยกระดับบีเอ็มดับเบิลยูสู่การเป็นผู้จำหน่ายอันดับหนึ่งในตลาดยานยนต์พรีเมียมของออสเตรเลียได้อย่างประสบความสำเร็จ ด้วยประสบการณ์ทางธุรกิจทั้งด้านขายปลีกและขายส่งยานยนต์ มร. แกร์ฮาร์ด ได้พิสูจน์ถึงความเป็นผู้นำที่มีประสิทธิภาพและโดดเด่น

ตำแหน่งปัจจุบัน ผู้อำนวยการฝ่ายขายที่ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ออสเตรเลีย

อ่านเพิ่มเติม - บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย แถลงข่าว 2024 อันดับหนึ่งตลาดรถพรีเมียม 4 ปีติดต่อ เผยการดำเนินงานที่ผ่านมา

มร. ฌอง ฟิลิปป์ ปาแร็ง รองประธานอาวุโสฝ่ายการขาย บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ยุโรปตะวันออก ตะวันออกกลาง และแอฟริกา กล่าวว่า

“วิสัยทัศน์และความมุ่งมั่นของ มร. แกร์ฮาร์ด ในการสร้างความเปลี่ยนแปลงและความร่วมมือสอดคล้องกับค่านิยมของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ซึ่งจะส่งเสริมให้ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ขับเคลื่อนไปอีกระดับในตลาดยานยนต์พรีเมียมได้แน่นอน”

มร. อเล็กซานเดอร์ บารากา
มร. อเล็กซานเดอร์ บารากา

“นอกจากนี้ ผมขอแสดงความชื่นชม มร. บารากา กับการเป็นผู้นำอันโดดเด่นและความมุ่งมั่นที่มีต่อองค์กร ภายใต้การบริหารงานของ มร. บารากา นับตั้งแต่ปี พ.ศ. 2562 บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ได้สร้างหมุดหมายแห่งความสำเร็จที่สำคัญอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น การเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในตลาดรถยนต์พรีเมียมถึง 4 ปีติดต่อกัน การได้รับการประเมินด้านความพึงพอใจของลูกค้าสูงสุดทั้งในด้านการขายและการให้บริการลูกค้า ความทุ่มเทที่มีค่าของ มร. บารากา เป็นสิ่งที่สำคัญต่อความสำเร็จของเรา และเรามั่นใจว่า มร. บารากา จะสร้างความสำเร็จในเชิงบวกที่ดียิ่งต่อองค์กร และนำทีมใหม่ไปสู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ขึ้นอีกอย่างแน่นอน” 

ตลาดรถมือสอง มีรถมากมายให้เลือกในราคาที่ถูกใจ

แท็ก BMW