2018 Subaru XV โฉมใหม่มาแล้ว จ่อไทยปลายปีนี้

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 24 พ.ย 2560
แชร์ 0

รถยนต์ 2018 Subaru XV โฉมใหม่ หลังจากที่มีการเปิดเผยว่า ทางค่ายรถยนต์ Subaru จะเปิดตัวรถอเนกประสงค์คันใหม่ที่พัฒนาบน Subaru Global Platform ใหม่ล่าสุด

เปิดตัวออกมาอย่างเป็นทางการในที่สุดสำหรับรถยนต์ 2018 Subaru XV โฉมใหม่ หลังจากที่มีการเปิดเผยว่าในงานที่เจนีวา ทางค่ายรถยนต์ Subaru จะเปิดตัวรถอเนกประสงค์คันใหม่ที่พัฒนาบน Subaru Global Platform ใหม่ล่าสุด

การเปิดตัวรถยนต์ 2018 Subaru XV ใหม่ ทางซูบารุได้เผยถึงแนวทางการออกแบบใหม่ที่ดูลุยมากขึ้นกว่ารุ่นเดิม ด้วยเส้นสายการออกแบบที่ถอดมาจากรถยนต์ Subaru Impreza ใหม่ที่เปิดตัวออกไปก่อนหน้านี้ โดยจับตัวรุ่น 5 ประตูมาปรับจับยกสูง มีระยะต่ำสุดใต้ท้องสูงจากพื้น 220 มม.ให้ความลงตัวในการใช้งานที่สมบุกสมบันมากขึ้น

 2018 Subaru XV ตัวรถมีการเปลี่ยนแปลงบางประการเมื่อเทียบกับ Subaru Impreza ใหม่ ได้แก่ล้ออัลลอยลายดาวสีทูโทน กระจังหน้าที่เปลี่ยนเป็นสีเทา ส่วนด้านหลังเปลี่ยนให้คล้ายอเนกประสงค์รุ่นใหญ่ Subaru Outback

ภายในห้องโดยสารให้ความลงตัวมากขึ้น ด้วยการออกแบบที่ยกมาจาก Subaru Impreza ใหม่ยกเซท ระบบความบันเทิงในรถเปลี่ยนมาเป็นชุดจอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว เบาะนั่งให้ความลงตัวมากขึ้นด้วยการเดินด้ายส้มเสริมภาพลักษณ์ในความสปอร์ต ครบครันด้วยเบาะหลังพับได้เหมือนเคย

ทางด้านเครื่องยนต์ Subaru เปิดเผยว่า 2018 Subaru XV ใหม่มาพร้อมเครื่องยนต์บ๊อกเซอร์สี่สูบ เพิ่มกำลังจากเดิม 148 แรงม้า มาเป็น 154 แรงม้า กำลังทั้งหมดยังคงส่งลงชุดเกียร์ CVT 7 สปีดเหมือนเดิม ทั้งนี้ประเทศไทยจะวางขายรถยนต์ 2018 Subaru XV ในช่วงปลายปีนี้ตามการเปิดเผยของ นายเกลน ตัน ผู้บริหารของทางตันจงอินเตอร์เนชั่นแนล ส่วนจะวางขายเมื่อไหร่ คงต้องติดตามกันต่อไป

*** ขาย Subaru Impreza

รูปลักษณ์ภายนอก 2018 Subaru XV โฉมใหม่

รูปลักษณ์ภายนอก 2018 Subaru XV โฉมใหม่

รูปลักษณ์ภายนอก 2018 Subaru XV โฉมใหม่ 

ล้ออัลลอยลายดาวสีทูโทน กระจังหน้าที่เปลี่ยนเป็นสีเทา

ล้ออัลลอยลายดาวสีทูโทน กระจังหน้าที่เปลี่ยนเป็นสีเทา 

ระบบความบันเทิงในรถ กับชุดจอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว เบาะนั่งให้ความลงตัวมากขึ้น

ระบบความบันเทิงในรถ กับชุดจอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว

 เบาะนั่งให้ความลงตัวมากขึ้น

 เบาะนั่งให้ความลงตัวมากขึ้น
 เบาะนั่งให้ความลงตัวมากขึ้น

เครื่องยนต์บ๊อกเซอร์สี่สูบ เพิ่มกำลังจากเดิม 148 แรงม้า มาเป็น 154 แรงม้า

เครื่องยนต์บ๊อกเซอร์สี่สูบ เพิ่มกำลังจากเดิม 148 แรงม้า มาเป็น 154 แรงม้า 

ดูเพิ่มเติม ::

>> ราคา Subaru XV เดือนตุลาคม ปี 2017 ก่อนปรับโฉมใหม่ปี 2018
>> ใหม่ 2018 Subaru XV เวอร์ชั่นอเมริกาเหนือ ขุมพลัง 2.0 ลิตร แรงกว่าเดิม

แท็ก Subaru XV