โปรโมชั่นสำหรับผู้ที่สนใจ Toyota C-HR วันนี้!! ผ่อนเริ่มต้น 8,500 บาท/เดือน ทดลองขับฟรี 7 วัน!

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 13 ก.พ 2562
แชร์ 1

หากเพื่อนๆ คนไหน ที่กำลังมองหา หรือวางแผนว่าจะซื้อรถยนต์รุ่น Toyota C-HR ในตอนนี้ดูจะเป็นโปรโมชั่นที่น่าสนใจอย่างผ่อนต่ำสุดเริ่มต้น แค่เพียง 8.500 บาทต่อเดือน พร้อมกับสามารถทดลองขับได้ฟรี 7 วัน นับเป็นข่าวที่น่าสนใจและเป็นข่าวดีสำหรับผู้ที่กำลังตัดสินใจซื้อ รถยนต์อย่างรุ่น Toyota C-HR เลยละค่ะ สำหรับโปรโมชั่นนี้มีรายละเอียดอย่างไรบ้างนั้น เดียวเรามาชมกันเลย

Toyota C-HR MY2019 รุ่นใหม่ล่าสุดของ Toyota

สำหรับโปรโมชั่นนี้ดูจะทำมาเพื่อดึงดูดลูกค้าของทาง Toyota โดยเฉพาะเลยละคะ ซึ่งรุ่นใหม่นี้ มีชื่อรุ่นเต็มๆ ว่า Toyota C-HR MY2019 ซึ่งเป็นยนตกรรมที่ว่ากันว่ามาพร้อมการออกแบบสุดทันสมัย และยกระดับความสปอร์ตด้วยตัวถังสีใหม่ขาวมุก White Pearl Crystal ที่มาพร้อมหลังคาดำ และล้ออัลลอยสีทูโทนลายใหม่ ออกแบบถูกใจคนรุ่นใหม่ได้มากเลยทีเดียว และตอนนี้จัดว่าเป็นรถอีกคันที่ได้รับความสนใจจากคนไทยไม่น้อยเลยละคะ โดยเนื้อหาของโปรโมชั่นนี้ ทาง Toyota ได้ระบุไว้ดังนี้

ดูเพิ่มเติม
>> คุมเข้ม !! กรมขนส่งไม่อนุญาตให้ผู้ที่เป็น “โรคลมชัก” ขอใบอนุญาตขับขี่
>> มาแล้วจ้า !! NEW ISUZU MU-X THE ONYX 2019 ความรู้สึกใหม่ของรถอเนกประสงค์หรูพิเศษ

โปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับผู้ที่สนใจ Toyota C-HR

- ระยะเวลา Promotion ระหว่างวันที่ 4 กุมภาพันธ์ – 31 มีนาคม 2562

- ผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของ C-HR สามารถผ่อนเริ่มต้นแค่เพียง 8,500 บาท/เดือน

- พร้อมทดลองขับฟรี 7 วัน

- ผู้ร่วมกิจกรรมมีสิทธ์ลุ้นรับ  C-HR | ADIDAS  Backpack Limited Edition มูลค่า 4,200 บาท จำนวน 30 รางวัล เมื่อร่วมกิจกรรมตามเงื่อนไขที่กำหนด

ภายในของ Toyota C-HR MY2019

ทั้งนี้ ในการผ่อนเริ่มต้น 8,500 บาท จะคำนวนจากโปรแกรม Sabuy:D รุ่น C-HR 1.8 Entry ราคา 979,000 บาท ดาวน์ 256,067 บาท (ดาวน์ 26.2%) ผ่อน 48 เดือน ดอกเบี้ย 4.05% ผ่อน 8,500 บาท งวดที่ 1 – 47 และ 440,550 บาท งวดที่ 48 เฉพาะผู้ซื้อ ที่ผ่านการอนุมัติตามมาตรฐานเงื่อนไข บริษัท โตโยต้า ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด และลูกค้าที่จองและรับรถตั้งแต่วันที่ 4 กุมภาพันธ์ – 31 มีนาคม 2562 เท่านั้น โดยเงื่อนไขนี้ ไม่สามารถเปลี่ยนหรือทอนเป็นเงินสดได้ และเฉพาะผู้แทนจำหน่ายฯ ที่เข้าร่วมโครงการ ยกเว้นรถรับจ้าง รถเช่า รถที่ซื้อขายภายใต้เงื่อนไขพิเศษอื่นๆ และรถขาย Fleet เท่านั้น

ผู้ที่สนใจ Toyota C-HR MY2019 สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมผู้แทนจำหน่าย Toyota

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่สนใจรถยนต์ Toyota C-HR MY2019 รุ่นใหม่นี้ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมผู้แทนจำหน่าย Toyota หรือศูนย์บริการลูกค้า 0-2386-2000 และสำหรับผู้ที่ร่วมกิจกรรมนี้จะได้รับสิทธิ์นำรถยนต์ Toyota C-HR ไปทดลองใช้งานจริง เป็นระยะเวลา 7 วัน โดยเพื่อนๆ สามารถลงทะเบียนเพื่อจองสิทธิ์ทดลองใช้รถยนต์ Toyota C-HR  ได้ที่ www.toyota.co.th/c-hr ได้ตั้งแต่วันที่ 8 กุมภาพันธ์ – 26 เมษายน 2562 โดยสามารถรับรถทดลองใช้ได้ที่ผู้แทนจำหน่ายที่ร่วมโครงการทั่วประเทศ และที่ Toyota Driving Experience Park (TDEX) ถนนบางนา–ตราด กม.3 ค่ะ

ถ้าเพื่อนๆ คนไหนได้ไปทดลองขับรถยนต์รุ่นนี้มาแล้ว ยังไงแล้วอย่าลืมแวะเข้ามาเล่าสู่กันฟังได้ทางเวปไซต์ Chobrod ได้นะคะ วันนี้ต้องลาไปก่อน คราวหน้ายังมีข่าวที่น่าสนใจมาให้เพื่อนๆ อัพเดทกันอีก ฝากติดตามตบาดรถยนต์ Chobrod.com ด้วยนะ

ลองขับ Toyota C-HR เครื่อง Hybrid รถ SUV ขนาดเล็ก (ขอบคุณวิดีโอจาก Youtube)

Chobrodขอฝากความรู้เกี่ยวกับรถยนต์ไว้เพียงเท่านี้เเละคราวหน้าเรื่องอะไรติดตามตลาดรถไปพร้อมกันเลยนะครับ

ดูเพิ่มเติม
>> การคลังเตรียมรื้อภาษีรถยนต์ใหม่ พร้อมตั้งทีมเอกชนดันรถยนต์ EV
>> กุมภานี้แจกหนัก กับ 5 โปรโมชั่นสุดคุ้มกับ MG

ติดตามข่าวสารรถยนต์ เชิญที่นี่
ต้องการซื้อ Toyota C-HR มือสองสภาพดี เชิญเข้าดูที่ตลาดรถตรงนี้