แต่งมาก แต่งน้อย เลือกได้ตามใจกับราคาชุดแต่ง Accessories ของ Toyota C-HR 2018

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 23 ก.พ 2561
แชร์ 7

เริ่มออกสู่สายตาให้เห็นมากขึ้นแล้วสำหรับ Toyota C-HR Compact Crossover รุ่นล่าจาก Toyota หลังจากเปิดให้จองไปตั้งแต่ช่วงปลายปีที่แล้ว มาตอนนี้ Toyota ประเทศไทยได้ออกชุดแต่ง และอุปกรณ์ Accessories มาให้กับรุ่นนี้เพื่อเพิ่มความเร้าใจ และตอบโจทย์สำหรับใครที่ต้องการความโดดเด่น มีสไตล์ที่เหนือกว่าให้กับ C-HR ที่กำลังจะได้ครอบครองในอีกเร็วๆ นี้

ชุดแต่ง Accessories ของ Toyota C-HR 2018

โดยอุปกรณ์การตกแต่ง ทาง Toyota มีออกมาให้เลือกหลากหลาย ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 300-5,500 บาท เอาใจสาวกที่ต้องการความพิเศษให้กับตัวรถ ทั้งภายนอก และภายใน Chobrod ขออาสาพาไปชมรายละเอียด ชุดแต่ง Accessories ของ Toyota C-HR 2018 ใหม่นี้ว่ามีอะไรกันบ้าง

ภายนอก

ชุดตกแต่งกันชนหน้าสีเงิน และสีแดง

ผลิตจากวัสดุพลาสติก (PP) ด้วยกระบวนการผลิตแบบ Injection Process ที่มีความละเอียดของชิ้นงานสูง ชิ้นงานสีดำแข็งแรง ยืดหยุ่นดี ตัดด้วยสีซิลเวอร์ หรือแดง ดีไซน์ที่โดดเด่นด้วยการออกแบบมาให้ลงตัวเป็นส่วนหนึ่งของกันชนหน้า ทำให้เพิ่มความสวยงามหรูหราให้กับตัวรถเป็นอย่างดี ติดตั้งด้วยเทป 3M มีประสิทธิภาพความทนทาน ตามมาตรฐานของ Toyota ผ่านการทดสอบ Vibration ตามมาตรฐาน TDEM ไม่หลุดและอ้าในช่วงการใช้งานปกติ ออกแบบโดยบริษัท Toyota Styling Australia ( TSA )

  • ราคา 2,300 บาท

*ราคาไม่รวมค่าแรงติดตั้ง

ชุดตกแต่งกันชนหน้าสีเงิน

ชุดตกแต่งกันชนหลังสีเงิน  และสีแดง

วัสดุผลิตจากพลาสติก (PP) ด้วยกระบวนการผลิตแบบ Injection Process ที่มีความละเอียดของชิ้นงานสูง ชิ้นงานสีด แข็งแรง และยืดหยุ่นเป็นอย่างดี ตัดด้วยสีซิลเวอร์ หรือแดง ดีไซน์โดดเด่นด้วยการออกแบบมาให้เป็นส่วนหนึ่งของกันชนหน้า ทำให้เพิ่มความสวยงามหรูหราให้กับตัวรถเป็นอย่างดี ติดตั้งง่ายด้วยเทป 3M มีประสิทธิภาพความทนทาน ตามมาตรฐานของ Toyota และออกแบบโดยบริษัท Toyota Styling Australia ( TSA )

  • ราคา 2,000 บาท

*ราคาไม่รวมค่าแรงติดตั้ง

ชุดตกแต่งกันชนหลังสีเงิน  และสีแดง

แผ่นฟิล์มกันรอยหน้ามือจับประตูหน้า-หลัง

วัสดุฟิล์มพอลิไวนิลคลอไรด์ (PVC) ด้วยความหนาที่ออกแบบมาเพื่อป้องกันริ้วรอยบริเวณเบ้าที่จับประตูโดยเฉพาะ การออกแบบให้ครอบคลุมพื้นที่เบ้าจับประตูด้วยดีไซน์ที่คำนึงถึงการใช้งานเป็นหลัก ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นออกแบบมาเพื่อ Toyota C-HR โดยเฉพาะ ทำให้การป้องกันริ้วรอยจากการใช้งานขณะเปิด-ปิดประตูมีประสิทธิภาพมากที่สุด นอกจากนี้การออกแบบยังคำนึงถึงการติดตั้ง เพื่อให้ทุกคนสามารถติดตั้งเองได้ง่าย ทั้งยังผ่านมาตรฐานการทดสอบจาก Toyota จึงสามารถทนต่อความร้อนและการกัดกร่อนได้เป็นอย่างดี ไม่มีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม

  • ประตูหน้า 2 ชิ้นราคา 300 บาท

*ไม่สามารถติดตั้งร่วมกับชุดครอบที่จับประตูโครเมียมได้

  • ประตูหลัง 2 ชิ้นราคา 350 บาท  

แผ่นฟิล์มกันรอยประตูหน้า

แผ่นฟิล์มกันรอยประตูหลัง

กรอบรองที่จับประตู และชุดครอบที่จับประตู

ผลิตจากพลาสติกABS ขึ้นรูปด้วยการฉีดเพื่อเก็บทุกรายละเอียดของการออกแบบชุบโครเมียมคุณภาพสูงเพื่อความสวยงานและอายุการใช้งานสูง ติดตั้งได้ง่าย ไม่ต้องเจาะบานประตู เพียงใช้แค่ 3M เทปเท่านั้น โดยทุกชิ้นงานผ่านการทดสอบตามมาตรฐานของ Toyota

  • กรอบรองที่จับประตู (โครเมียม) ราคา 600 บาท
  • ชุดครอบที่จับประตู (โครเมียม) ราคา 1,500 บาท

* ราคาไม่รวมค่าแรงติดตั้ง

กรอบรองที่จับประตู และชุดครอบที่จับประตู (โครเมียม)

คิ้วตกแต่งซุ้มล้อ (โครเมี่ยม)

วัสดุผลิตจากพลาสติก (ABS) ด้วยกระบวนการผลิตแบบ Injection Process ผิวด้านนอกชุบโครเมียมเพิ่มความสวยงาม และความทนทานกับชิ้นงาน ถูกออกแบบเพื่อเน้นสัดส่วนของตัวชิ้นงานให้เหมาะสมกับตัวรถ ถูกติดตั้งด้วยเทป 3M มีประสิทธิภาพความทนทานไม่ต้องเจาะตัวรถ

  • ราคา 1,800 บาท

* ราคาไม่รวมค่าแรงติดตั้ง

คิ้วตกแต่งซุ้มล้อ

แผงบังแดดข้าง

ผลิตด้วยพลาสติกใสเกรดพรีเมี่ยม PMMA มีคุณสมบัติกรองแสงแดดและละอองฝน ชิ้นงานขึ้นรูปโดยการฉีด (Injection Process) ผิวจะเรียบสม่ำเสมอ ออกแบบโค้งรับ และแนบกับขอบประตู เพิ่มความสปอร์ตให้กับตัวรถ อีกทั้งยังผ่านการทดสอบตามมาตรฐานของ Toyota  

  • ชุดมี 4 ชิ้น ราคา 1,600 บาท

*ราคาไม่รวมค่าแรงติดตั้ง

แผงบังแดดข้าง

ชุดตกแต่งหลังคา

ผลิตจากวัสดุเกรดพิเศษ TSOP (Toyota super orifin plastic) วัสดุตัวเดียวกับที่ใช้ทำกันชนหน้าของรถยนต์ ทำให้ชิ้นงานมีน้ำหนักเบา มีการคำนวณน้ำหนักชิ้นงาน เพื่อไม่ให้หนักเกินมาตรฐาน (ถ้าหนักเกินไปอาจจะมีผลกับอุปกรณ์ชิ้นอื่นเสียหาย) ผ่านขั้นตอนการผลิตแบบขึ้นรูปจากโรงงานมาตราฐาน กระบวนการขึ้นรูปโดยการฉีด (Injection process) ทำให้งานที่ได้ออกมามีผิวที่เรียบ และมีความหนาสม่ำเสมอ ตัวชิ้นงานมีการผ่านการทดสอบ Thermal cycle ทำให้ชิ้นงานไม่ยืดหดตัวและบิดตัวเสียรูปง่าย ที่อุณหภูมิเปลี่ยนแปลง ผ่านการทดสอบ Vibration ไม่หลุด และอ้าในช่วงการใช้งานปกติ

  • ราคา 3,600 บาท

*ราคาไม่รวมค่าแรงติดตั้ง

ชุดตกแต่งหลังคา

ผ้าคลุมรถตรงรุ่น

ผลิตจากผ้าไนลอนโพลีเอสเตอร์ 100% จากญี่ปุ่น สามารถป้องกันแสงแดดและน้ำได้สูงดี ด้านในเคลือบด้วยสารอคริลิค, ด้านนอกย้อมสีเงินเพื่อความทนทาน เด่นในเรื่องการสะท้อนของแสงแดดและความร้อน เข้ารูปกับตัวรถ และมีคลิปล็อคด้านล่างเพิ่มความปลอดภัยในการใช้งานได้ดียิ่งขึ้น

ราคา 2,500 บาท

ภายใน

ที่บังแดดด้านหน้า ตรงรุ่น Toyota C-HR

  • ราคา 500 บาท

สคัฟเพลท และสคัฟเพลทแบบสปอร์ต ตรงรุ่นพร้อมโลโก้ C-HR

ช่วยป้องกันรอยขีดข่วนขึ้นบริเวณชายบันได สองดีไซน์เลือกได้ตามความชอบ

  • สคัฟเพลท หนึ่งชุดมี 4 ชิ้น ราคา 1,500 บาท
  • สคัฟเพลทแบบสปอร์ต หนึ่งชุดมี 4 ชิ้น ราคา 2,100 บาท

*ราคาไม่รวมค่าแรงติดตั้ง

สคัฟเพลท และสคัฟเพลทแบบสปอร์ต ตรงรุ่นพร้อมโลโก้ C-HR

สคัฟเพลทประตูหลังพร้อมตรงรุ่นพร้อมโลโก้ C-HR

ช่วยป้องกันรอยขีดข่วน ขึ้นบริเวณชายบันไดหลัง ทนทานต่อการเกิดสนิม

  • ราคา 1,200 บาท

*ราคาไม่รวมค่าแรงติดตั้ง

สคัฟเพลทประตูหลังพร้อมตรงรุ่นพร้อมโลโก้ C-HR

พรมปูพื้นตรงรุ่นพร้อมโลโก้ C-HR

ผลิตจากวัสดุ Polypropylene ป้องกันการเลื่อนหลุดขณะขับขี่ ทำความสะอาดง่าย

  • ราคา  1,500 บาท

พรมมาพร้อมกับโลโก้ C-HR

ถาดใส่ของท้ายรถตรงรุ่นพร้อมโลโก้ C-HR

ผลิตจากพลาสติก LDPE (Low Density Polyethylene) มีคุณสมบัติสามารถทนต่ออุณหภูมิต่ำ-สูงได้ดี แข็งแรง ทนทาน ยากแก่การเสียรูป ทนต่อสารเคมีต่าง ๆ ผ่านมาตรฐานของ Toyota

  • ราคา 1,500 บาท

ตาข่ายเก็บของท้ายรถ และท้ายรถด้านข้าง

ผลิตจากโพลีเอสเตอร์คุณภาพสูงตามมาตรฐานของ Toyota รับน้ำหนักได้สูงสุดถึง 3 กิโลกรัม

  • ตาข่ายเก็บของท้ายรถ ราคา 1,000 บาท
  • ตาข่ายเก็บของท้ายรถด้านข้าง ราคา 500 บาท

กล้องวีดิโอติดรถยนต์

ความละเอียดของภาพวีดีโอ 1920x1080p ความคมชัดแบบ Full HD เลนส์กล้องมุมกว้าง 170 องศา พร้อมฟังก์ชั่น WDR (Wide Dynamic Range) มีการปรับสมดุลแสงให้ภาพคมชัดทั้งในเวลากลางวัน และกลางคืน ใช้ไฟจากแบตเตอรี่รถยนต์ จึงไม่มีความเสี่ยงจากการระเบิดของแบตเตอรี่

ราคา 4,990 บาท

*ราคาไม่รวมค่าแรงติดตั้ง

** แถมฟรี Memory Card แบบ Micro SD Card Class 10 ความจุ 16 GB

กล้องวีดิโอติดรถยนต์จาก Toyota

ชุดไฟส่องสว่างพื้นรถในห้องโดยสาร

หลอด LED จำนวน 4 หลอด (แสงสีน้ำเงิน) ติดตั้งบริเวณใต้คอนโซลด้านคนขับ ส่วนผู้โดยสาร และเสากลางด้านซ้ายขวา

ราคา 3,700 บาท

*ราคาไม่รวมค่าแรงติดตั้ง

ชุดไฟส่องสว่างพื้นรถในห้องโดยสาร

กระจกมองหลังสะท้อนอัตโนมัติ

ช่วยปรับลดแสงจากไฟหน้ารถที่ขับตามหลังยามค่ำคืนอัตโนมัติ โดยการทำงานของเซ็นเซอร์ตรวจจับแสงจากภายนอกทางด้านหลังของกระจก ช่วยให้ไม่รบกวนสายตา เพิ่มความปลอดภัยขณะขับขี่

ราคา 5,000 บาท

*ราคาไม่รวมค่าแรงติดตั้ง

กระจกมองหลังสะท้อนอัตโนมัติ

ชุดสัญญาณแตร

เป็นแตรโทนเสียงต่างกับแตรเดิมติดรถ จะมีโทนเสียงแบบเดียวกับรถยุโรประดับหรู ติดตั้งแทนแตรตัวเดิม

ราคา 1,400 บาท

*ราคาไม่รวมค่าแรงติดตั้ง

ทั้งหมดคือชุดอุปกรณ์เพิ่มเติม มาให้แบบตรงรุ่นไม่ต้องดัดแปลงให้เสียรถ สำหรับใครที่กำลังจะเป็นเจ้าของ Toyota C-HR สามารถเลือกซื้อมาใส่ได้เลย อีกทั้งยังเป็นอุปกรณ์จากค่ายผู้ผลิตรถโดยตรง แน่นอนว่าคุณภาพ และประสิทธิภาพที่ได้ต้องมาตรฐานสูงอย่างแน่นอน

ดูเพิ่มเติม