‘โคตรเท่’ Liberty Walk Honda NSX ตัวสุดความสปอร์ต ที่บ่งบอกความเป็น JDM ได้อย่างชัดเจน

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 19 ต.ค 2560
แชร์ 0

Liberty Walk สำนักแต่ง และออกแบบชุดแต่งชื่อดังของประเทษญี่ปุ่นได้สร้างสรรผลงานล่าสุดกับที่สุดของ Supercars จาก Honda อย่าง NSX รถสปอร์ตที่เป็นที่สุดของค่ายสายเลือดญี่ปุ่นขนาดแท้ รุ่นที่สามารถถ่ายทอดความเป็น JDM ได้ชัดเจนที่สุด

ล้อขนาดใหญ่ขึ้น ดูแน่นลงตัวเต็มซุ้มล้อ

ล้อขนาดใหญ่ขึ้น ดูแน่นลงตัวเต็มซุ้มล้อ

 

ด้วยอัตลักษ์การออกแบบอันสุดโต่ง ที่ชุดแต่งจากสำนักนี้ทำออกมา ได้ผลงานออกมาจนแทบไม่เหลือรูปทรงเดิมจากโรงงาน แต่กลับตอบโจทย์ความงามๆ ของตัวรถได้มากกว่าเสียอีก สร้างชื่อจนกระฉ่อนมาแล้วหลายรุ่นกับผลงานไม่ว่าจะเป็น Nissan Skyline, Lamboghini Aventador, Ferrari 458, BMW M3 หรือแม้กระทั่ง Honda NSX โฉมเก่ารุ่นก่อนหน้าก็ตาม
 

มาจนถึงรุ่นนี้ที่แฟนๆ ของ  Liberty Walk อาจจะต้องแปลกใจสักหน่อยที่ความกว้างของรถไม่ได้ถูกปรับขยายให้มากขึ้นจากการใส่ชุดโปร่งเย็บของค่าย แต่ทางสำนักพอใจความกับกว้างของตัวถังที่ Honda ออกแบบมาได้อย่างลงตัวแล้ว ที่เปลี่ยนจะมีก็เพียงแค่ขนาดล้อหลังที่ใหญ่ขึ้นเท่านั้นซึ่งก็เพียงพอที่จะทำให้ NSX คันนี้ดูกว้างกว่า NSX คันอื่นๆ
 

ด้านหน้าเพิ่มลิ้นหน้าให้เตี้ยเลียพื้นกันไปเลย

ด้านหน้าเพิ่มลิ้นหน้าให้เตี้ยเลียพื้นกันไปเลย

 

ที่เพิ่มมาจะมีเพียงส่วนของสเกิร์ตข้าง ลิ้นหน้า และปีกหลังทรงสูงตระหง่านที่  Liberty Walk ออกแบบมาได้อารมณ์ดูไม่ติดขัดรูปทรงเดิมของ NSX ระบบไอเสียใหม่ทำให้การขับขี่สนุกกว่ากับเครื่องยนต์ V6 ที่มากับรถ ช่วงล่างเปลี่ยนมาใช้ระบบถุงลมจาก AirRex เตี้ยซุ้มติดชิดล้อจาก Forgiato ที่มาการปรับแคมเบอร์ให้ล้อแบะหลบซุ้มเวลากดถุงลงถ่ายรูป
 

‘ลงตัว’ น่าจะเป็นคำนิยามสุดท้ายของ Liberty Walk Honda NSX คันนี้ แม้อาจจะไม่ได้ปรับเปลี่ยน แปลงโฉมจนแทบจำไม่ได้เหมือนกับบางรุ่นที่เคยทำ แต่ก็สามารถที่จะทำให้ครั้งแรกที่เห็นร้อง Wow! ได้ไม่ยาก หรือถ้าอยู่กับเพื่อนก็อาจจะจับไหล่เพื่อนและอุทานออกมาว่า ‘โคตรเท่เลยว่ะ!’ ก็เป็นได้
 

ทุกมุมมองกับสุดยอด JDM ขนาดแท้อย่าง Liberty Walk Honda NSX คันนี้

ทุกมุมมองกับสุดยอด JDM ขนาดแท้อย่าง Liberty Walk Honda NSX คันนี้

 

>> 6 สุดยอดรถแต่ง จากงานรถแต่งชื่อดังระดับโลก Tokyo Auto Salon ประเทศญี่ปุ่น มาถึงเมืองไทยแล้ว!!!
>> Toyota Land Speed Cruiser เอสยูวี เสริมเทอร์โบบูสต์ใหญ่ แรงขั้นสุดถึง 2,000 แรงม้า

แท็ก supercar