เอกสิทธิ์พิเศษเมื่อคุณเป็นลูกค้าของมาสด้า กับ “Mazda ACTIV SERVICE”

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 25 ก.ย 2561
แชร์ 1

นอกจากรถยนต์จะขายดีเป็นเทน้ำเทท่าแล้ว ทางค่ายรถยนต์ยี่ห้อดังอย่างมาสด้าก็ต้องมีเอกสิทธิ์พิเศษสุดคุ้มให้กับลูกค้ากันหน่อย เราไปดูกันเลยว่าสิทธิพิเศษนี้จะมีอะไรบ้าง

เอกสิทธิ์พิเศษเมื่อคุณเป็นลูกค้าของมาสด้า กับ “Mazda ACTIV SERVICE

สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาว Chobrod วันนี้ก็มาพบกันเดี๊ยนอีกเช่นเคยนะคะ วันนี้เราเอกสิทธิ์ดีๆ มาบอกเล่าเพื่อนๆ ให้ได้รู้กัน ใครที่กำลังอยากจะถอยรถยนต์ในยี่ห้อมาสด้า บอกเลยว่าคุ้มสุดๆ เพราะเขามี Mazda ACTIV SERVICE จากทางศูนย์บริการมาให้ด้วยจ้า เป็นเอกสิทธิ์สุดพิเศษที่คุ้มจนไม่รู้จะคุ้มยังไง ไม่ว่าคุณจะเป็นลูกค้าเก่าหรือใหม่ ก็ได้เอกสิทธิ์นี้ไปเลยฟรีๆ และนี่เธอ ... เขาไม่ได้มีแค่อย่างสองอย่างนะ อยากรู้แล้วใช่มะว่ามีอะไรบ้าง งั้นไปดูกันเลย

ดูเพิ่มเติม
>> Five Fact : มาสด้า CX-5 SUV หรูกับ 5 เรื่องที่จะทำให้คุณอาจตัดสินใจซื้อ !
>> Mazda2 2018 ขายดีสุดของมาสด้า ยอดขายในไทยเพิ่มขึ้น 42%

นอกจากจะเป็นลูกค้าของทางมาสด้าแล้ว เอกสิทธิ์สำหรับลูกค้ามาสด้านั้นก็ปั๊วะไม่แพ้กับรถยนต์เลยล่ะค่ะ กับ “Mazda ACTIV SERVICE” หลายๆ คนสงสัยใช่ไหมว่า Mazda ACTIV SERVICE มีอะไรบ้าง เดี๊ยนจะอธิบายให้ฟัง Mazda ACTIV SERVICE คือเอกสิทธิ์พิเศษสำหรับลูกค้าของค่ายมาสด้า มีทั้งหมด 5 บริการสุดคุ้มด้วยกัน ได้แก่

Mazda Premium Insurance

Mazda Premium Insurance “อุ่นใจด้วยความคุ้มครองที่เหนือกว่า สำหรับคุณในทุกการขับขี่”

ประกันภัยชั้น 1 จากมาสด้าที่คุ้มครองผู้โดยสารสูงสุดถึง 7 ที่นั่ง รวมผู้ขับขี่ด้วยนะคะ นอกจากนี้ยังอนุมัติงานซ่อมภายใน 24 ชม. อีกทั้งยังรับประกันงานซ่อมด้วยอะไหล่แท้นานถึง 12 เดือนด้วยบริการจากศูนย์บรืการซ่อมตัวถังและสีที่ได้รับรองมาตรฐานจากมาสด้าอีกด้วยค่ะ

ทั้งนี้ยังรับประกันการซ่อมด้วยอะไหล่แท้ที่ศูนย์บริการซ่อมตัวถังและสีมาสด้า หรืออู่มาตรฐานที่ได้รับการแต่งตั้งจากมาสด้าทั่วประเทศ

- รับประกันคุณภาพในการซ่อม  นานสูงสุด 12 เดือน

- อนุมัติการซ่อมรถยนต์รวดเร็วภายใน 1 วัน (กรณีค่าซ่อมไม่เกิน 20,000 บาท)

- รับสิทธิในการทำประกันภัยโครงการ มาสด้าพรีเมี่ยมอินชัวรันส์ นานสูงสุด 5 ปี

- รับสิทธิส่วนลดพิเศษสำหรับลูกค้าประวัติดี ในปีต่ออายุประกันภัย

Mazda Care

Mazda Care “บัตรกำนัลบำรุงรักษาฟรี ตลอด 3 ปี หรือ 60,000 กิโลเมตร”

มอบความเร้าใจพร้อมทั้งความสะดวกสบายให้กับลูกค้าตลอดทั้งการเดินทาง ทั้งนี้ Mazda Care ก็จะเป็สนสิทธิพิเศษที่ทางมาสด้ามอบให้นั่นก็คือบัตรกำนัลบำรุงรักษาฟรีตลอด 3 ปี หรือ 60,000 กิโลเมตรนั่นเอง โดยตลอด 3 ปีนี้ลูกค้าทางมาสด้าไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น แต่ต้องเลือกอย่างใดอย่างหนึ่งก่อนนะคะ ซึ่งบริการนี้สามารถใช้งานได้กับศูนย์บริการมาสด้าได้ทั่วประเทศ

24 Hr. Roadside Assistance

24 Hr. Roadside Assistance

ทางด้านบริการฉุกเฉินก็มานะคะเพื่อนๆ ทางมาสด้าจะให้บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชม. พร้อมทั้งให้บริการลูกค้าครอบคลุมทุกเส้นทางอีกด้วย มั่นใจได้เลยว่าความช่วยเหลือและบริการต่างๆ จะส่งตรงถึงลูกค้าแน่นอนและเพื่อความรวดเร็วลูกค้าสามารถโทรไปที่ศูนย์บริการช่วยเหลือฉุกเฉินได้เลยค่ะ เปิดบริการตลอด 24 ชม.

บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน

โทรหมายเลข 02-305-8445

หรือ 1-800-333-000 (โทรฟรีจากโทรศัพท์บ้านพื้นฐาน)

หรือ 1-401-333-000 (ค่าบริการนาทีละ 3 บาท จากโทรศัพท์เคลื่อนที่)

Mazda Added Protection

Mazda Added Protection “โปรแกรมขยายรับประกันคุณภาพรถยนต์”

โปรแกรมขยายการรับประกันคุณภาพรถยนต์ หลังจากสิ้นสุดการรับประกันจากผู้ผลิตรถยนต์ นานสูงสุด 5 ปี หรือ 140,000 กิโลเมตร แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน โดยครอบคลุมทั้งชิ้นส่วนที่บกพร่องทางกลไก และระบบไฟฟ้า ให้บริการโดยศูนย์บริการของมาสด้าทั่วประเทศ หมดกังวลกับค่าซ่อมรถยนต์ไปอีก 5 ปีและยังมีประกันคลอบคลุมอีก โอ้ยคุ้มเกินคุ้ม ..

Mazda Genuine Part & 24 Hrs. Parts Delivery

Mazda Genuine Part & 24 Hrs. Parts Delivery “อะไหล่แท้จากมาสด้า”

เมื่อไปที่ผู้จำหน่ายมาสด้าจะพบกับชิ้นส่วนและอะไหล่แท้ที่ออกแบบมาเพื่อรถมาสด้าของลูกค้า และติดตั้งโดยช่างเทคนิคที่ได้รับการฝึกอบรมเพื่อดูแลรถของท่านโดยเฉพาะ มีความทนทาน ปลอดภัยและมั่นใจได้เลยว่าเข้ากับรถของคุณลูกค้าอย่างแน่นอน ซึ่งชิ้นส่วนแท้ของทางมาสด้านี้จะมีการรับประกันถึง 12 เดือนหรือ 20,000 กม.เลยล่ะค่ะ

เป็นยังไงกันล่ะ อยากเป็นลูกค้าของมาสด้ากันแล้วใช่ไหมล่ะ อิอิ สิทธิพิเศษและเอกสิทธิ์เยอะขนาดนี้ขึ้นอยู่กับลูกค้าแต่ละบุคคลเท่านั้นนะคะ หากมีเงื่อนไขหรือการเปลี่ยนแปลงอะไรก็เช็คกันได้ที่ศูนย์บริการใกล้บ้านค่ะ วันนี้เดี๊ยนก็ต้องขอตัวลาไปเป็นลูกค้ามาสด้ากันก่อน พบกันใหม่คอนเทนต์หน้า สวัสดีจ้า

>> 3 ปีกับการเดินทาง 100,000 ไมล์!! บนบ้านเคลื่อนที่ได้
>> FOBO Tires อุปกรณ์ช่วยวัดลมยางแบบ 4.0

ติดตามข่าวสารรถยนต์ เชิญที่นี่