เสน่ห์ควันลง! ค่ายรถหรู BMW กับการเปิดตัว The First-Ever BMW X2 ครั้งแรกของภูมิภาค

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 1 มิ.ย 2561
แชร์ 0

สัปดาห์นี้ยังคงเกาะกระแสรถหรูครอสโอเวอร์ตัวท็อปของเมืองไทยในขณะนี้ คงไม่มีรถครอสโอเวอร์รุ่ยไหนจะเกิน BMW X2 2018 ใหม่ คันนี้แน่นอน โดย บีเอ็มดับเบิลยู เอ็กซ์สอง คือ รถครอสโอเวอร์ดีไซน์สปอร์ต ที่ได้รับความนิยมไปทั่วยุโรป หรือแม้แต่ประเทศไทยเองด้วยเช่นกัน

ยกตัวอย่างแคมเปญที่โดดเด่น และเป็นกระแสในแวดวงรถยนต์หรูในเมืองไทยช่วยไตรมาสแรกของปี  พ.ศ. 2561 สำหรับ BMW X2 2018 ใหม่   คือ การทัวร์เปิดตัวครั้งแรก ของภูมิภาคในจังหวัดเชียงใหม่พร้อมเปิดตัว BMW X2 2018 ใหม่   กับความงามที่โฉบเฉี่ยวจากท้องถนนสู่รันเวย์ ภายใต้แนวคิด “BE THE ONE WHO DARES”


บีเอ็มดับเบิลยู เปิดตัว BMW X2 อย่างยิ่งใหญ่ ครั้งแรกในเชียงใหม่
 

ซึ่งแคมเปญ โร้ดโชว์เชียงใหม่ในครั้งนี้ ภายใต้การบริหารโดย บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย  โดย BMW Barcelona Motor Chiang Mai  ซึ่งบรรยากาศภายในงานพบกับการเปิดตัว The First-Ever BMW X2 ที่ถูกถ่ายทอดออกมาเป็นเรื่องราว Fashion Show On The Runway จากแรงบันดาลใจและไอเดียในการสร้างสรรค์สู่งานแฟชั่นสุดล้ำ นำโดย สุภาภรณ์ ฤทธิพฤกษ์ รองอันดับ 1 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 และทีมนางสาวเชียงใหม่ พร้อมด้วยนางแบบ-นายแบบชั้นนำ

เรียกว่า เปิดตัวได้อย่างงดงามและชนะเลิศ  เพราะการจัดงาน  BMW Barcelona Motor Chiang Mai   ที่ผ่านมานี้ ได้รับกระแสตอบรับที่ค่อนข้างดีเลยทีเดียว  ซึ่งทำให้คนไทยได้รู้จักและสัมผัสพร้อมใกล้ชิด  กับสุดยอดรถครอสโอเวอร์หรู BMW X2 2018 ใหม่  กันมากขึ้น

โดยกิจกรรมงาน  BMW Barcelona Motor Chiang Mai  ที่เปิดตัว  BMW X2 2018 ใหม่  เพิ่งจัดขึ้นผ่านพ้นไป เมื่อวันที่ 21-22 เมษายน 2561 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่

สุดอลังการกับสีสัน กิจกรรมเปิดตัว เปิดตัว The First-Ever BMW X2  ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่

สุดอลังการกับสีสัน กิจกรรมเปิดตัว เปิดตัว The First-Ever BMW X2  ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่

สุดอลังการกับสีสัน กิจกรรมเปิดตัว เปิดตัว The First-Ever BMW X2  ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่

งาน  BMW Barcelona Motor Chiang Mai

งาน  BMW Barcelona Motor Chiang Mai

งาน  BMW Barcelona Motor Chiang Mai  

Chobrodขอฝากความรู้เกี่ยวกับรถยนต์ไว้เพียงเท่านี้และอย่าลืมแชร์ความรู้เกี่ยวกับเรื่องรถยนต์ของคุณให้เราด้วยโดยการให้ Comment ด้านล่างนี้ได้เลย 

ดูเพิ่มเติม:
>> 
10 ตำนานรถพลัง M ที่ดีที่สุดของ BMW
>> เปรียบเทียบ BMW X2 กับ BMW X1 เหมือนกันต่างที่อารมณ์