เตรียมเปิดตัว Honda HR-V Minorchange ในไทยแล้ว

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 14 มิ.ย 2561
แชร์ 1

หลังจากเปิดตัวรถยนต์รุ่นยอดนิยม Honda HR-V Minorchange ที่ญี่ปุ่นเมื่อไม่นานมานี้ คราวนี้ก็ถึงไทยบ้างที่จะได้เห็นตัวจริงของรถรุ่นนี้กันแล้ว

  

HR-V Minorchange
 

เมื่อต้นปีที่ผ่านมา Honda ได้เปิดตัวรถ SUV รุ่นยอดนิยมอย่าง Honda HR-V ที่จำหน่ายในญี่ปุ่นด้วยชื่อ Vezel ซึ่งสาวกชาวไทยก็ตั้งหน้าตั้งตารอรถรุ่นนี้เข้าไทย ซึ่งมีการเปลี่ยนแปลงทั้งภายนอกภายใน เครื่องยนต์ รวมทั้งระบบความปลอดภัยด้วย

รูปลักษณ์ภายนอก Honda HR-V 2018 ที่ญุี่ปุ่นใช้ชื่อว่า Vezel

รูปลักษณ์ภายนอก Honda HR-V 2018 ที่ญุี่ปุ่นใช้ชื่อว่า Vezel

Honda HR-V Minorchange จะเปิดตัวให้ได้เห็นของจริงในประเทศไทยวันที่ 27 มิถุนายน 2018 ในงาน Fast Auto Show 2018 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 7 มิถุนายน – 1 กรกฎาคม 2561 ที่ ไบเทค บางนา โดยรถ Honda HR-V Minorchange ในเวอร์ชั่นไทยนี้ตัวถังมีให้เลือกถึง 5 สี ได้แก่ สีแดงมุก Passion Red Pearl ที่ออกใหม่มีให้เลือกเฉพาะรุ่น RS เท่านั้น, สีดำมุก Crystal Black Pearl, สีขาวมุก Orchid White Pearl, สีเงิน Lunar Silver และ สีเทาดำอมม่วง Ruse Black Metallic มีให้เลือก 3 รุ่นย่อยได้แก่ 1.8 E CVT, 1.8 EL CVT และ 1.8 RS CVT 

ภายในที่ทันสมัยของ Honda HR-V

ภายในที่ทันสมัยของ Honda HR-V 

ดูเพิ่มเติม
มาเลเซียเท่านั้น เปิดตัว Honda HR-V รุ่นพิเศษ Mugen
มาแล้ว Honda Vezel ไมเนอร์เชนจ์ว่าที่ HR-V 2018 ที่จะมาพร้อมกับระบบ Honda SENSING

ดีไซน์ที่โฉมเฉี่ยวเสริมทุกมุมมองของ Honda HR-V

ดีไซน์ที่โฉมเฉี่ยวเสริมทุกมุมมองของ Honda HR-V 

ระบบความปลอดภัย ก็เป็นระบบ Honda SENSING ทั้งระบบเตือน และ ช่วยเบรกที่ความเร็วต่ำ City Brake Active System (CBAS) ระบบแสดงภาพมุมอับสายตาขณะเปลี่ยนเลน Honda LaneWatch ะบบล็อครถอัตโนมัติเมื่อห่างจากตัวรถ Walk Away Auto Lock

ดูเพิ่มเติม ราคารถฮอนด้า hrv

ส่วนเครื่องยนต์ก็ขับเคลื่อนด้วยเบนซิน 4 สูบ 16 วาล์ว SOHC i-VTEC ขนาด 1.8 ลิตร 1,799 ซีซี. หัวฉีด Multi-point PGM-FI ให้กำลังสูงสุดถึง 141 แรงม้า ที่ 6,500 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 172 นิวตันเมตร ที่ 4,300 รอบ/นาที ประสานงานคู่กับเกียร์อัตโนมัติ CVT ขับเคลื่อน 2 ล้อ และรองรับน้ำมันสูงสุด E85

สาวกที่กำลังรอตัวจริงของ Honda HR-V Minorchange ก็ไปยลโฉมได้ในงาน Fast Auto Show 2018 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 7 มิถุนายน – 1 กรกฎาคม 2561 ที่ ไบเทค บางนา ส่วนสเปคแบบละเอียดอดใจรออีกนิด ทาง Chobrod.com จะมาแจ้งทันที แต่ระหว่างนี้ก็ดูรถมือสองของ Honda HR-V ไปพลางก่อนก็ได้ที่ขายรถ Honda HR-V

ดูเพิ่มเติม
แชมป์ SUV เมืองไทย!! Honda HR-V ยอดจำหน่ายสูงสุดในไทย 3 ปีซ้อน
เทียบสเปค Honda HR-V vs Mazda CX-3 คันไหนเหมาะกับคุณ​