ออเจ้า!! คุณพี่หมื่นก็มางานมอเตอร์โชว์นะจ้ะ

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 29 มี.ค 2561
แชร์ 0

กลายเป็นกระแสทันทีเมื่อแบรนด์อย่าง Rolls-Royce เชิญพี่หมื่น โป๊บ ธนวรรธน์ แห่งบุพเพสันนิวาส มาร่วมงานเปิดตัว Rolls-Royce Phantom 2018 อย่างเป็นทางการในงานมอเตอร์โชว์ปีนี้

เปิดตัว Rolls-Royce Phantom 2018
เปิดตัว Rolls-Royce Phantom 2018 

บูธแทบแตกเมื่อ Rolls-Royce (โรลส์-รอยซ์) เชิญชวนพี่หมื่น "ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ" มาร่วมงานเปิดตัว Rolls-Royce Phantom 2018 ในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39 ในรอบสื่อมวลชน เลยไม่รู้ว่างานนี้จะมองรถหรือมองพี่หมื่นดี

Rolls-Royce Phantom 2018 โฉมใหม่ ถือว่าเป็นยานยนต์ศักดิ์สูง เรียกได้ว่าเกินกว่าคำว่าหรู หรือเรียกกันว่า Ultra Luxury ซึ่งถ่ายทอดความอลังการมาตั้งแต่อดีต ไม่ว่าจะเป็นกระจังหน้าแพนธีออนทรงตั้งตระหง่าน และพิกัดสัดส่วนที่แสดงออกถึงอำนาจ บารมีและความยิ่งใหญ่ทุกครั้งที่ปรากฏตัว

Rolls-Royce Phantom 2018 โฉมใหม่
Rolls-Royce Phantom 2018 โฉมใหม่

ไฮไลต์ของโรลส์–รอยซ์ ในปีนี้ก็คือการเปิดตัวนิว แฟนธอม รุ่นฐานล้อยาว (Phantom Extended Wheelbase) สีม่วง Belladonna และ ภายในทูโทน ด้วยสีม่วง Purple Silk ตัดกับสีขาว Arctic White ส่วนรุ่นฐานล้อมาตรฐาน (Standard Wheelbase) ก็ยังคงความหรูหราเช่นกัน

ดูเพิ่มเติม

ภายใน Rolls-Royce Phantom 2018 ใหม่ ให้ผู้โดยสารสัมผัสความสงบเงียบเป็นส่วนตัว ทั้งงานไม้ งานหนัง รวมถึงโลหะ ล้วนแต่เป็นงานฝีมือโดยนายช่างที่มีความชำนาญเฉพาะทางตามสไตล์รถชั้นสูงของอังกฤษ ทำให้หรูหราประดุจห้องรับแขก ด้วยเบาะดีไซน์ระดับไฮเอนด์ อีมส์ เลานจ์ แชร์ (Eames Lounge Chair) นั่งได้สบายผ่อนคลายอย่างสุดๆ

ภายใน Rolls-Royce Phantom 2018 ใหม่
ภายใน Rolls-Royce Phantom 2018 ใหม่

ด้านขุมพลังของ Rolls-Royce Phantom 2018 โฉมใหม่ จะใช้เครื่องยนต์บล็อกใหม่ล่าสุด V12 สูบ ความจุ 6.75 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 570 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 900 นิวตันเมตร ประสานงานคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด ซึ่งรถระดับนี้คงไม่จำเป็นต้องใส่ใจอัตราสิ้นเปลือง หรือระบบช่วยขับขี่อัตโนมัติ เนื่องจากลูกค้าส่วนใหญ่มีคนขับรถส่วนตัวอยู่แล้ว

ภายใน Rolls-Royce Phantom 2018 ใหม่ หรูซะยิ่งกว่าหรู
ภายใน Rolls-Royce Phantom 2018 ใหม่ หรูซะยิ่งกว่าหรู

อย่างไรก็ตามหากอยากครอบครอง Rolls-Royce Phantom 2018 ต้องมีอย่างน้อย 50 ล้านนะจ้ะ สำหรับโรลส์-รอยซ์ นิว แฟนธอม รุ่นฐานล้อมาตรฐาน (Standard Wheelbase) ราคา 53.5 ล้านบาท และ รุ่นฐานล้อยาว (Extended Wheelbase) ราคา 59.5 ล้านบาทจ้า โดยผู้ที่สนใจสามารถสั่งจองรถ นิว แฟนธอมได้ล่วงหน้า โดยมีระยะเวลาส่งมอบรถอยู่ที่ประมาณ 6-9 เดือน

ดูเพิ่มเติม

แท็ก Rolls-Royce Phantom