ส่งต่อความหรูหราในงาน Motor Expo กับ BMW X5 xDrive30d M Sport

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 4 ธ.ค 2561
แชร์ 1

มาจ้ะ มาต่อกันกับงาน Motor Expo 2018 ที่ส่งไม้ต่อความหรูหรากันแบบไม่หยุดไม่หย่อน ไม่มีพักผ่อนกันเลยทีเดียวเชียวกับ BMW X5 xDrive30d M Sportต้องบอกเลยว่าตัวนี้นี่นางมาเต็มจริงๆ จะเป็นอย่างไร ราคาจะแรงไหม ต้องดูจ้า

>> Audi Thailand เปิดตัว Audi A6 Avant อย่างเป็นทางการในราคา 4.999 ล้านบาท
>> รวมภาพเหล่าบรรดาพริตตี้สาวสวยจากงาน Motor Expo 2018

ส่งต่อความหรูหราในงาน Motor Expo กับ BMW X5 xDrive30d M Sport

ส่งต่อความหรูหราในงาน Motor Expo กับ BMW X5 xDrive30d M Sport

กลับมาอีกครั้งกับการทำตลาดสปอร์ตคูเป้พรีเมี่ยมกับแบรนด์รถยนต์สัญชาติเยอรมันอย่าง BMW งานนี้บอกเลยว่านางส่งไม้ต่อให้กับ BMW X5 รุ่นใหม่ล่าสุดลงตลาดไทยอย่างเป็นทางการแล้วจ้าในงาน Motor Expo 2018 ส่วนรุ่นที่มีจำหน่ายในไทยเรานั้นก็คือ X5 xDrive30d M Sport เจเนอเรชั่นที่ 4 ที่โดดเด่นไปด้วยการผสมผสานสมรรถนะบวกกับความสะดวกสบายอย่างเหนือระดับ พร้อมทั้งยังคงรูปลักษณ์ในแบบฉบับเฉพาะตัวสไตล์ Sports Activity Vehicle เอาไว้ด้วย มาทางด้านขุมพลัง เขาก็ไม่ได้มาเล่นๆ เพราะเขามาพร้อมกับ เครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ Twin-Power Turbo 3.0 ลิตร 6 สูบแถวเรียง 265 แรงม้าที่ 4,000 รอบ/นาที แรงบิด 620 นิวตันเมตรที่ 2,000-2,500 รอบ/นาที เร่งความเร็วจาก 0 ถึง 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงภายใน 6.5 วินาที และมีความเร็วสูงสุด 230 กิโลเมตรต่อชั่วโมง จับคู่กับระบบเกียร์อัตโนมัติ Steptronic 8 สปีด เอาให้สาสมกับการกลับมาเลยล่ะค่ะครั้งนี้

*** ดูเพิ่มเติมราคา Bmw X5 มือสองที่มีขายในประเทศไทย


BMW X5 xDrive30d M Sport

ในส่วนของการดีไซน์ภายในก็ คงความหรูหรามีระดับเช่นเดิมตามแบบสไตล์ของ BMW ตกแต่งด้วยวัสดุคุณภาพเยี่ยมอีกเช่นเคยพร้อมทั้งการควบคุมแบบทันสมัยด้วยแผงหน้าปัดดิจิทัลและจอ Control Display อีกทั้งยังมีการออกแบบกราฟฟิคดีไซน์มาให้สอดรับกันอีกด้วย บอกเลยว่าไฮคลาสสุดๆ ค่ะรุ่นนี้ แต่ที่เป็นไฮไลท์ เห็นทีว่าจะเป็นหลังคากระจกแบบ Panorama นี่แหละค่ะ เพราะว่ามีขนาดใหญ่ขึ้นกว่ารุ่นเก่า และยังรองรับการใช้งานได้อย่างหลากหลายอีกด้วย นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับประตูท้ายที่สามารถแยกเปิดออกเป็นสองส่วน เพื่อให้มีความสะดวกต่อการขนย้ายสัมภาระ ซึ่งเจ้าประตูนี้สามารถเปิดปิดได้แบบอัตมัติด้วยระบบไฟฟ้าค่ะ

BMW X5 xDrive30d M Sport

ที่ขาดไม่ได้ก็คงจะเป็นระบบ BMW Live Cockpit Professional ที่โดดเด่นด้วยหน้าจอแสดงผลขนาด 12.3 นิ้ว พร้อมทั้งการเชื่อมต่อที่ครบรัน ทางด้าน BMW Head-Up Display เจนล่าสุด ก็มีขนาด 7x3.5 นิ้ว สามารถแสดงภาพกราฟฟิคแบบสามมิติได้ ขณะที่ระบบควบคุมผ่าน iDrive, BMW Gesture Control และจอ Control Display ระบบสัมผัสขนาด 10.25 นิ้ว ยังเป็นทางเลือกที่สุดแห่งความสะดวกสบายแก่ผู้ขับขี่ และระบบ BMW ConnectedDrive มอบบริการการเชื่อมต่อแบบไร้ขีดจำกัดระหว่างยานยนต์และผู้ขับขี่

BMW X5 xDrive30d M Sport

มาพูดถึงในเรื่องของระบบขับเคลื่อนแบบสี่ล้อกันบ้าง All Wheel Driveแบบ xDrive เจนใหม่ล่าสุดที่พัฒนากำลังขับเคลื่อนและควบคุมการทรงตัวได้อย่างดีเยี่ยม เพราะว่ามีการถ่ายแรงขับเคลื่อนอย่างนุ่มนวลระหว่างล้อหลังทั้งสองจากทางด้านบนเส้นทางออฟโรดและออนโรด อีกทั้งยังมาพร้อมกับช่วงล่างสุดคูลแบบ Adaptive M ระบบควบคุมการยึดเกาะถนน (Dynamic Traction Control) ระบบ Driving Experience Control สำหรับเลือกรูปแบบการขับขี่พร้อมโหมด ECO PRO และระบบควบคุมเสถียรภาพการขับขี่ (Dynamic Stability Control) ส่วนในเรื่องของราคานั้น ก็ยังไม่ได้เป็นที่ประจักษ์ว่าอยู่ที่ราคาเท่าไหร่ แต่ถ้าเดี๊ยนคาดไว้ก็น่าจะราวๆ 5-6 ล้านบาทไทย อาจจะมากกว่านี้นิดหน่อย ต้องรอดูกันค่ะ ส่วนใครที่อยากชมความหรูหราแบบจะจะ ก็ต้องไปกันที่งาน Motor Expo เลยนะคะ ที่อิมแพคชาเลนเจอร์ ตั้งแต่วันนี้ถึง 10 ธันวาคมนี้จ้า

ต้องการซื้อรถมือสองสภาพดี เชิญเข้าดูที่ตลาดรถตรงนี้