สายย่อก็มา!เปิดตัว Mitsubishi Triton หน้าใหม่ "ตัวเตี้ย" ราคาเริ่ม 5.3 แสนบาท

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 4 ก.ค 2562
แชร์ 2

Mitsubishi ประเทศไทยส่ง Triton หน้าใหม่ "ตัวเตี้ย" ลุยตลาดรถ หวังใช้ความแกร่งแย่งส่วนแบ่งรถยนต์กระบะ พร้อมเปิดราคาน่าโดนเริ่มต้น 5.35 แสนบาท

แน่นอนว่าในตลาดรถยนต์เมืองไทย หากเราพูดถึงรถยนต์กระบะยอดนิยม รับรองว่าจะต้องมี Mitsubishi Triton ติดโผเข้ามาด้วยเป็นแน่ ทั้งการใช้งานเพื่อลุยออฟโรด ใช้ในชีวิตประจำวัน เพื่อการพานิชย์เองก็ตาม รถยนต์กระบะจากแดนปลาดิบยี่ห้อนี้ก็ตอบสนองกับผู้บริโภคชาวไทยได้เป็นอย่างดี

และแน่นอนว่าแบรนด์ Mitsubishi Triton ที่กับตลาดรถเมืองไทยก็ไปได้สวยไม่น้อย ว่าแล้ว มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) ก็กระหน่ำต่อเนื่องด้วยการเปิดตัว Triton รุ่นใหม่ ที่เราเรียกกันว่า "รุ่นเตี้ย" และปรับโฉมหน้าใหม่ เข้าสู่ตลาดรถเพื่อเข้ามาแย่งส่วนแบ่งการตลาดรถยนต์กระบะในบ้านเรา

>> แต่งยั่วแต่ไม่ขาย ไปชม Mitsubishi Triton Absolute 
>> Chevrolet Colorado ปะทะ Mitsubishi Triton Absolute ใครแกร่งกว่ากัน

เปิดตัวกันไปสดๆ ร้อนๆ กับ Mitsubishi Triton ตัวใหม่

เปิดตัวกันไปสดๆ ร้อนๆ กับ Mitsubishi Triton ตัวใหม่

เปิดตัวกันไปสดๆ ร้อนๆ กับ Mitsubishi Triton ตัวใหม่

เปิดตัวกันไปสดๆ ร้อนๆ กับ Mitsubishi Triton ตัวใหม่ "รุ่นเตี้ย" 

จุดเด่นของ Mitsubishi Triton ตัวใหม่ "รุ่นเตี้ย" ที่เปิดตัวออกมา 3 รุ่นด้วยกัน สาเหตุที่มันได้ชื่อว่า "รุ่นเตี้ย" ก็เพราะไม่ใช่ตัวยกสูงหรือแบบออฟโรดเหมือนกับรุ่นพี่ของตระกูล Triton ในหลายรุ่นที่ขายกันในตลาดรถบ้านเรา แต่ไฮไลท์คือ "หน้าใหม่" ที่ดีไซน์ออกมาให้เห็นถึงความบึกบึนของกระจังหน้ารถขนาดใหญ่ตามแนวคิดการออกแบบที่ว่า “แกร่งดั่งหินผา” พร้อมกับดีไซน์ไฟหน้าใหม่ที่เป็นแบบ ฮาโลเจน โปรเจคเตอร์ ซึ่งติดตั้งกันในตำแหน่งที่สูงกว่าเดิม และรับกันกับไฟตัดหมอกขนาดใหญ่ด้วย  นอกไปจากนี้

นอกจากนี้ ภายนอกของกระบะ Triton ตัวใหม่นี้ ยังเสริมความหล่อขึ้นมาอีกนิดด้วยล้ออัลลอยลายใหม่ขนาด 16 นิ้ว ส่วนเส้นสายรอบคัน ส่วนระบบความปลอดภัยที่ติดตั้งเข้ามาจะมีระบบ เบรกป้องกันล้อล็อก ABS พร้อมระบบกระจายแรงเบรกแบบอิเล็กทรอนิกส์ EBD เพื่อเพิ่มความมั่นใจขณะขับขี่ให้มากขึ้น

สำหรับทั้ง 3 รุ่นของ Mitsubishi Triton ตัวใหม่ "รุ่นเตี้ย" ที่เปิดตัวในตลาดรถบ้านเรานั้น จะมีทั้งรุ่น ซิงเกิ้ลแค็บ เมกะแค็บ และดับเบิ้ลแค็บ ประกอบด้วย 4 รุ่นย่อยและอีก 1 รุ่นย่อยใหม่ คือ ซิงเกิ้ลแค็บ 4WD 2.4 GL 6AT เกียร์อัติโนมัติ ออกทำตลาดร่วมกับรุ่นเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะที่มีจำหน่ายในปัจจุบัน และจากรุ่นรถยนต์กระบะในตระกูลนี้ที่เปิดตัวไปล่าสุด มันก็ทำให้ Mitsubishi Triton มีรถกระบะขายในตลาดรถบ้านเรารวมแล้วถึง 21 รุ่นด้วยกัน

3 รุ่นของ Mitsubishi Triton ตัวใหม่

3 รุ่นของ Mitsubishi Triton ตัวใหม่

3 รุ่นของ Mitsubishi Triton ตัวใหม่

3 รุ่นของ Mitsubishi Triton ตัวใหม่ "รุ่นเตี้ย" แบบไหนตรงใจกับการใช้งานของคอรถเมืองไทยบ้าง

ในงานเปิดตัว นาย โมริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวด้วยความมั่นใจว่า การเปิดตัว Mitsubishi Triton  รุ่นตัวเตี้ยโฉมใหม่นี้ จะช่วยให้ผู้ที่ชื่นชอบรถกระบะสามารถเป็นเจ้าของ Mitsubishi Triton ได้ง่ายขึ้น และมั่นใจว่ารถกระบะของเราจะได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องด้วยการนำเสนอรุ่นย่อยทั้งหมด 21 รุ่นใหม่ ที่พร้อมตอบสนองต่อการใช้งานทุกรูปแบบ ไม่ว่าลูกค้าของเราจะมองหาศักยภาพความแกร่งลุยทางออฟโรด หรือเพื่อการขับขี่บนถนนทั่วไปและความสะดวกสบายสำหรับการใช้งานแบบครอบครัว ตลอดจนความแกร่งทนทานสำหรับงานหนักเชิงพาณิชย์ เรามีรถกระบะที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ

ทั้งนี้ ท้ายสุดค่ายรถ Mitsubishi เคลมเอาไว้ว่า  Mitsubishi Triton ตัวใหม่ "รุ่นเตี้ย" ยังคงได้รับการพัฒนาให้ “แกร่ง ลุยทุกอุปสรรค” เช่นเดียวกับรถกระบะในตระกูล Triton ทุกรุ่น ทุกรุ่นที่จำหน่ายในปัจจุบัน เพื่อให้รถและผู้ขับขี่สามารถเอาชนะอุปสรรคความท้าทายได้ทุกรูปแบบการขับขี่ สมรรถนะแกร่งลุยทุกอุปสรรคนี้ได้รับการถ่ายทอดมาจากความสำเร็จของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส จากสนามแข่งแรลลี่ระดับโลกและมันจึงครบครันด้วยคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมทั้งความทนทานแข็งแกร่ง สมรรถนะการขับขี่ ความไว้วางใจได้ ความอเนกประสงค์และเทคโนโลยีที่ทันสมัย

>>> บางทีคุณอาจสนใจ มิตซูบิชิ ไทรทัน 2019

ราคาตัวท็อปที่ 682,000 บาท มันทำให้ Triton ตัวนี้น่าจับตาอย่างมาก

ราคาตัวท็อปที่ 682,000 บาท มันทำให้ Triton ตัวนี้น่าจับตาอย่างมาก 

ท้ายสุด สิ่งที่คอรถยนต์อยากรู้มากที่สุดก็คงหนีไม่พ้นสนนราคาค่าตัวสำหรับ Mitsubishi Triton ตัวใหม่ "รุ่นเตี้ย" ถูกวางขายเอาไว้ที่ราคาเริ่มต้น 535,000 บาท ไปจนถึงแพงสุดที่ราคา 682,000 บาท

กับราคาขนาดนี้ก็ถือว่าเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจดีทีเดียวกับรุ่นใหม่จากค่าย Mitsubishi ที่หวังจะส่งเจ้า "รุ่นเตี้ย" มาแย่งชิงส่วนแบ่งการตลาดรถยนต์กระบะในตลาดรถบ้านเราในช่วงปลายปีนี้

>>> ดูเพิ่มเติมราคา รถมิตซูบิชิมือสอง ที่มีขายในประเทศไทย

ปิดตัว-ราคา Mitsubishi Triton 2019 ตัวเตี้ย หน้าใหม่ 

Chobrodขอฝากความรู้เกี่ยวกับรถยนต์ไว้เพียงเท่านี้เเละคราวหน้าเรื่องอะไรติดตามไปพร้อมกันเลยนะครับ

​ติดตามข่าวสารรถยนต์ คลิกที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอสภาพดี เชิญเข้าดูที่ตลาดรถตรงนี้

Cop