ยอดขายพุ่งแบบแท้ทรู !! "มาสด้าประเทศไทย" โกยยอดขายเดือนสิงหาคม 2561

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 12 ก.ย 2561
แชร์ 3

นับว่าเป็นปีทองของมาสด้าเลยก็ว่าได้ เพราะว่าเป็นรถยนต์เพียงเจ้าเดียวที่ยอดขายปังสุดแบบพุ่งแรงแลลฉุดไม่อยู่ หลังจากที่มุ่งมั่นสร้างการรับรู้ของแบรนด์อย่างต่อเนื่อง จนเกิดกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า จนถึงวันนี้รถยนต์มาสด้าก็ได้รับการยามรับจากผู้บริโภคในวงกว้างมากขึ้น

รถยนต์ค่าย Mazda

รถยนต์ค่าย Mazda

ปีทอง ปีปังของเขาจริงๆ กับค่ายมาสด้า ที่เป็นรถยนต์เพียงเจ้าเดียวที่ทำยอดขายได้พุ่งกระฉูดแบบฉุดไม่อยู่ หลังจากที่ได้มุ่งมั่นคิดค้นและสร้างการรับรู้ของแบรนด์มาอย่างตอเนื่อง จนเกิดฟีดแบ็คที่กลับมาจากลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นด้านการออกแบบ การขับขี่ที่สนุกสนานมากขึ้น รวมไปถึงเทคโนโลยีสุดล้ำที่มาสด้าคิดค้นและสร้างสรรค์มาโดยตลอดจนเป็นจุดเด่นๆ ของรถยนต์ค่ายนี้ก็ว่าได้ ด้วยยอดขายที่เพิ่มขึ้นต่อเนื่องตั้งแต่ต้นปี รถยนต์ค่ายมาสด้าจึงเป็นที่ยอมรับของผู้บริโภคในวงกว้าง ด้วยยอดขายที่เพิ่มแบบสูงสุดต่อเนื่องตั้งแต่ต้นปี

ดูเพิ่มเติม
>> สรุปจุดเด่น New Mazda CX-3 2018 minor changeใหม่! มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปบ้าง?
>> MAZDA 3 กับ TOYOTA C-HR เลือกซื้อคันไหนดี

ยอดขายพุ่งแบบแท้ทรู !!

ยอดขายพุ่งแบบแท้ทรู !! "มาสด้าประเทศไทย" โกยยอดขายเดือนสิงหาคมอย่างต่อเนื่อง ยอดโตทุกเซกเมนต์

ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด นายชาญชัย ตระการอุดมสุข ได้กล่าวว่าแม้มาสด้าจะเป็นบริษัทรถยนต์ขนาดเล็ก แต่ทางทีมงานและพนักงานทุกคนนั้นมีความมุ่งมั่นตั้งใจ เพื่อที่จะมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า เราไม่เคยหยุดนิ่งที่จะคิดค้นและพัฒนาสิ่งที่มีอยู่แล้วให้ยิ่งดีขึ้นไปอีก มาสด้าภูมิใจอย่างยิ่งที่เห็นผลลัพธ์ที่เกิดจากการที่เราทุกคนทุ่มเทอย่างเต็มกำลังเพื่อลูกค้าของเรา โดยเฉพาะยอดขายเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเราได้ทำตามแผนงานในทุกส่วนควบคู่กันไป และขณะนี้เราก็ยังคงเดินหน้าปรับเปลี่ยนโชว์รูมเพื่อตอกย้ำความพรีเมียมของแบรนด์เรา เพื่อสร้างความรู้สึกให้ลูกค้าอยากเข้ามาใช้บริการด้วยความรู้สึกเป็นกันเองเสมือนกับบุคคลในครอบครัว ทางเราได้เร่งขยายโชว์รูมมาสด้าไปยังพื้นที่ต่างๆ ทั่วปรระเทศ เพื่อสร้างความมั่นใจและการตอกย้ำถึงผลลัพธ์ของการดำเนินกลยุทธ์ที่ได้เราได้ว่างไว้ว่าเรามาถูกทางแล้ว ...

ยอดขายมาสด้าประเทศไทยเดือนสิงหาคม 2561

ยอดขายมาสด้าประเทศไทยเดือนสิงหาคม 2561

ยอดขายมาสด้าประเทศไทยเดือนสิงหาคม 2561

ในส่วนของยอดขายเดือน สิงหาคมที่ผ่านมานั้น น้องเล็กของเราที่ให้ความเร้าใจในการขับขี่อย่างมาสด้า 2 ก็ยังคงติดอันดับท็อปรถยนต์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดของมาสด้า ด้วยจำนวนยอดขาย 3,966 คัน  ตามมาติดๆ กับรถยนต์อเนกประสงค์ SUV All new Mazda CX-5 จำนวน 607 คัน และในเดือนสิงหาคมนี้ทุกเซกเมนต์ของมาสด้ามียอดขายเพิ่มขึ้นในทางบวก ได้แก่ รถยนต์ดีไซน์สปอร์ตอย่าง มาสด้า 3 มียอดขายถึง 447 คันด้วยกัน รวมไปถึงรถอเนกประสงค์คอมแพค SUV Mazda CX-3 ยอดขาย 304 คัน รถปิกอัพ Mazda BT 50 – Pro มียอดขายถึง 596 คัน ส่งผลให้ยอดขายของเดือนสิงหาคมนี้ปิดตัวเลขสวยๆ อยู่ที่ 5,920 คัน นอกจากนี้ยอดขายอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เดือนมกราคมจนถึงสิงหาคมนี้มียอดขายรวมอยู่ที่ 45,875 คันเลยทีเดียว

ทางด้านนายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารฝ่ายการตลาดและรัฐกิจสัมพันธ์ ให้ความเห็นเพิ่มเติมว่า “มาสด้าได้สร้างภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้มีความเป็นพรีเมี่ยม โดยในแต่ละโมเดลจะมีกลุ่มเป้าหมายที่แตกต่างกันออกไปและยังเป็นการเพิ่มทางเลือกที่หลากหลายให้แก่ลูกค้า นอกจากนี้เมื่อกลางเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาในด้านของการสื่อสารนั้น มาสด้าได้เพิ่มริช เมนูในแอพพลิเคชั่นไลน์ โดยมีในส่วนของประวัติ, ผลิตภัณฑ์และบริการ, โปรโมชั่น, กิจกรรม, ไลฟ์สไตล์ และการติดต่อ เพื่อให้ลูกค้าได้รับบริการที่เข้าถึงง่าย สะดวกสบาย เพียงแค่เป็นเพื่อนกับมาสด้าในแอพพลิเคชั่นไลน์ ลูกค้าจะสามารถหาข้อมูลของมาสด้าได้ในทันที ทั้งนี้มาสด้ายังคงยึดถือลูกค้าเป็นศูนย์กลางในการพัฒนากลยุทธ์ต่างๆ ต่อไป เพื่อสร้างความผูกพันระหว่างแบรนด์กับลูกค้า และสร้างเกิดเป็นความจงรักภักดีต่อแบรนด์สืบเนื่องไปในอนาคต”

ยอดจำหน่ายรถยนต์มาสด้าประจำเดือนสิงหาคม 2561 เปรียบเทียบกับปี 2560

ยอดจำน่ายรถยนต์มาสด้าประจำเดือน สิงหาคม 2561

ยอดจำน่ายรถยนต์มาสด้าประจำเดือน สิงหาคม 2561

ยอดจำน่ายรถยนต์มาสด้าประจำเดือน สิงหาคม 2561

Chobrodขอฝากความรู้เกี่ยวกับรถยนต์ไว้เพียงเท่านี้และ คราวหน้าจะเป็นเรื่องอะไร ติดตามกันได้ต่อเนื่องเลยนะคะ เเละ อย่าลืมแชร์ความรู้เกี่ยวกับเรื่องรถยนต์ของคุณให้เราด้วยโดยการให้ Comment ด้านล่างนี้ได้เลย 

ดูเพิ่มเติม
>> Mazda 3 2018 กับ Honda HR-V 2018 เลือกซื้อคันไหนดี ??!
>> Mazda USA เปิดราคา MX-5 RF 2019

ติดตามข่าวสารรถยนต์ เชิญที่นี่