มีอะไรใหม่ใน Lexus RC 2018 ไมเนอร์เชนจ์?

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 9 ก.ย 2561
แชร์ 0

ตื่นเต้นมั้ยคะ? กับการเปิดตัวรถยนต์รุ่น Lexus RC 2018 ที่ไมเนอร์เชนจ์มาใหม่เอี่ยม คาดว่าคงปรับกันหลายจุดเลยทีเดียว จะมีอะไรบ้างตามเรามาเลยค่าาาา

มาลุ้นการเปิดตัวไมเนอร์เชนจ์ใหม่ของ Lexus RC 2018 ที่ปารีสกัน!

มาลุ้นการเปิดตัวไมเนอร์เชนจ์ใหม่ของ Lexus RC 2018 ที่ปารีสกัน! 

รถรุ่นนี้ถือว่าเป็นอีกรุ่นที่หรูหราและสมรรถภาพดีเยี่ยมมาก หลายๆคนก็เป็นสาวกของ Lexus เหมือนกัน คงจะตั้งต่รอกันเลยล่ะสิท่าเรามาดูกันดีกว่าค่ะว่าดีไซน์การออกแบบจะเปลี่ยนไปยังไงบ้าง โดย Max Sonnenburg เปิดเผยว่าจะทำการไมเนอร์เชนจ์ Lexus RC 2018 ให้ดูดีมากขึ้น การออกแบบใหม่ส่วนใหญ่เป็นไฟหน้าเพิ่มไฟตรงกันชนให้สวยงามและโดดเด่นกว่าเดิม

Lexus RC 2018

Lexus RC 2018

Lexus RC 2018 จะถูกนำเสนอต่อสาธารณะชนในไม่ช้าที่งาน Paris Motor Show 2018 ที่จะจัดขึ้นในเดือนตุลาคมนี้ ไม่ว่าจะเป็นราคาใหม่ โมเดลที่ถูกเปลี่ยนแปลงใหม่ ซึ่งการเปลี่ยนแปลงนี้ถูกพัฒนาโดยไม่หยุดยั้งจากผู้ออกแบบพัฒนารถยนต์ Lexus เพื่อที่จะให้โดดเด่นเหมือนกับเจ้าพ่อ Lexus อย่าง Lexus LC 

ติดตั้งไฟหน้า LED ดีไซน์ใหม่

ติดตั้งไฟหน้า LED ดีไซน์ใหม่

โดยไมเนอร์เชนจ์ใหม่ครั้งนี้ Lexus RC 2018  ทำการติดตั้งไฟหน้า LED ดีไซน์ใหม่, กันชนหน้าดีไซน์ใหม่ รวมถึงกระจังหน้าที่ออกแบบให้ดูเฉียบคมยิ่งขึ้น ซึ่งทั้งหมดนี้ช่วยทำให้การไหลเวียนของอากาศตามหลักแอโรไดนามิคส์ดีขึ้นด้วย

ดูเพิ่มเติม 
>> 
พาไปรู้จักกับ LAMBORGHINI URUS รถ SUV ที่แรงที่สุดในโลก !
>> ตัวต่อเคลื่อนที่ได้! LEGO สร้างรถจำลอง Bugatti Chiron และทดสอบจริง

ปรับปรุงช่วงล่างใหม่

ปรับปรุงช่วงล่างใหม่

เลกซัสยังระบุว่ารถรุ่นนี้ได้รับการปรับปรุงช่วงล่างใหม่ ด้วยการใช้เครื่องยนต์เดียวกับรุ่นก่อน (ตั้งแต่ปี 2015) เครื่องยนต์เบนซินสี่สูบที่มีกำลัง 245 แรงม้าแรงบิด 477 แรงม้าและไฮบริดที่รู้จักกันดีในขณะที่มีสมรรถนะ 223 แรงม้าแรงบิด 221 นิวตันเมตรและปริมาณการใช้เชื้อเพลิง 4.9 ลิตร

ล้ออัลลอยขนาด 19 นิ้ว

ล้ออัลลอยขนาด 19 นิ้ว

นอกจากจะแรงบันดาลใจจากพี่ใหญ่แล้วการเปลี่ยนแปลงของแชสซีได้รับการปรับให้เหมาะสมแล้ว "Precision and finesse" ที่เป็นสัญญากับแบรนด์พรีเมียมของญี่ปุ่น ได้รับการปรับปรุงแก้ไขเพื่อให้การโค้งมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น  ทำให้รถรุ่นนี้มีความเสถียร ปรับตัวเข้าได้กับทุกสถานการณ์ พร้อมทั้งติดตั้งล้ออัลลอยขนาด 19 นิ้ว และยางที่ให้ประสิทธิภาพการเกาะถนนสูง ทำให้ Lexus RC 2018 สามารถตอบสนองแก่ผู้ขับขี่ได้ดียิ่งขึ้น

 Lexus RC 2018

เลือกตกแต่งภายนอก-ภายในได้หลากหลายมากขึ้น

เลือกตกแต่งภายนอก-ภายในได้หลากหลายมากขึ้น 

และไม่เพียงเท่านั้น ลูกค้ายังสามารถเลือกตกแต่งภายนอก-ภายในได้หลากหลายมากขึ้น โดยสามารถเลือกตัวถังสีน้ำเงิน Blue Vortex Metallic ใหม่ หรือจะเลือกสีภายในให้เข้ากับตัวเราเองได้ ถือว่าเจ๋งมากๆสำหรับคนที่อยากได้รถที่มีไสตล์เป็นของตัวเอง ซึ่งก็ต้องดูว่าในเดือนตุลาคมนี้ การเปิดตัวของเจ้า Lexus RC 2018 ที่ไมเนอร์เชนจ์มาใหม่ จะน่าตื่นตาตื่นใจแค่ไหน ยังไงก็รอติดตามกันนะคะ ถ้ามีงานเปิดตัวรถรุ่นนี้เมื่อไหร่ Chobrod จะนำภาพและข้อมูลมาให้ทุกคนได้ยลโฉมกันอย่างแน่นอน! 

ดูเพิ่มเติม 
>> 
5 ข้อควรรู้เกี่ยวกับระบบไฮบริดของ Nissan X trail 2018
>> เช็คด่วน....เจาะคำถาม ล้วงคำตอบ เรื่องต่อภาษีรถยนต์ที่ไทยปี 2018 !!!

ติดตามข่าวสารรถยนต์ เชิญที่นี่  
ติดตามราคารถยนต์ เชิญที่นี่