พร้อมแล้ว "บางกอกออโต้ซาลอน ครั้งที่ 7" สำนักแต่งญี่ปุ่นยกพลรถแต่งมาโชว์

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 29 พ.ค 2562
แชร์ 0

งานโชว์รถแต่งพร้อมอุปกรณ์แต่งรถกลางปีพร้อมแล้วกับ "บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2019" ทีเด็ดสำนักแต่งดังจากแดนปลาดิบยกรถแรงในค่ายมาโชว์ ใครเที่ยวงานพร้อมลุ้นรับเงินล้านอีกด้วย

เมื่อต้นปีบ้านเราก็มีงานจัดแสดงยานยนต์ครั้งใหญ่เปิดฉากกันไปแล้วกับงานบางกอก มอเตอร์โชว์ 2019 และล่าสุดในกลางปี 2562 นี้ ก็จะมีงานใหญ่อีกงานที่จะรวมเอาคอรถยนต์ โดยเฉพาะกลุ่มที่ชอบการแต่งรถมาไว้ในที่เดียวกัน กับงาน  "บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล  ออโต ซาลอน 2019" (Bangkok International Auto Salon 2019) ที่ถือได้ว่าเป็นมหกรรมแสดงและจำหน่ายยนตรกรรมอุปกรณ์แต่งรถยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียนเลยทีเดียว ซึ่งครั้งนี้กับงานที่คอรถคุ้นหูกันดีว่างาน "ออโต ซาลอน" ก็จะจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 7 แล้ว และถูกำหนดให้วันที่ 3-7 กรกฎาคม 2562 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3  อิมแพ็ค เมืองทองธานี เป็นสถานที่จัดแสดงงาน

การจัดงานครั้งนี้ โต้โผใหญ่คือ บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช จำกัด ในเครือ บริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) ซึ่งก็เพิ่งจะแถลงข่าวความพร้อมไปไม่นานที่ผ่านมา โดยนายวิลักษณ์ โหลทอง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน), บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช จำกัด และ ประธานการจัดาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน ในฐานะประธานการจัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน เปิดเผยว่า ที่่ผ่านมางาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน    ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี ด้วยความเป็นหนึ่งเดียวของงานแสดงรถแต่งในภูมิภาคอาเซียนภายใต้ความร่วมมือจากพันธมิตร บริษัท ซังเอ จำกัด ผู้จัดงานโตเกียว ออโต   ซาลอน ที่ร่วมกันคัดสรรรสุดยอดรถแต่งจากประเทศญี่ปุ่นสู่ประเทศไทย และการปรับรูปแบบการจัดงานซึ่งในปีที่ผ่านมาได้ขยายสู่การจำหน่ายรถยนต์ รถจักรยานยนต์    เพื่อตอบรับการเติบโตของอุตสาหกรรมรถยนต์  โดยได้รับการสนับสนุนความร่วมมือ     ที่ดีจากบริษัทรถยนต์ รถจักรยานยนต์ และอุปกรณ์ตกแต่ง

กลุ่มผู้จัดงานและพันธมิตร แถลงความพร้อมของงาน

กลุ่มผู้จัดงานและพันธมิตร แถลงความพร้อมของงาน  "บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล  ออโต ซาลอน 2019" 

อย่างไรก็ตาม กับงาน "บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล  ออโต ซาลอน 2019" ครั้งที่ 7 นี้ จะจัดขึ้นภายใต้แนวคิด World Class Auto Fest หรือเป็นเทศกาลแต่งรถที่เรียกได้ว่าระดับโลก เพราะในงานจะสื่อถึงเทรนด์การแต่งรถที่กำลันิยมในตลาดรถโลก และมาดูความล้ำหน้าของนวัตกรรมใหม่จากสุดยอดรถแต่งจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งก็จะเป็นหัวใจของการจัดงานครั้งนี้ด้วย

"มั่นใจว่าจากความร่วมมือและความพร้อมอย่างเต็มที่ในทุกด้าน โปรโมชั่นจากบริษัทรถยนต์ รถจักรยานยนต์ อุปกรณ์ตกแต่ง รางวัลลุ้นโชคกว่า 2 ล้านบาทกับผู้มาร่วมชมงาน และกิจกรรมทั้งจากประเทศไทยและประเทศญี่ปุ่น จะทำให้การจัดงานประสบความสำเร็จด้วยดี  อีกทั้งจะหนุนให้ผู้ประกอบการอุตสาหกรรมรถแต่งไทย ได้พัฒนาศักยภาพสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนในตลาดภูมิภาคอาเซียน” นายวิลักษณ์ กล่าว

ด้านนาย มาซาฮารุ ซาไก กรรมการบริหาร บริษัท ซังเอ คอร์ปอเรชั่น และประธานการจัดงาน โตเกียว ออโต ซาลอน ที่ก็เป็นหนึ่งในพันธมิตรร่วมจัดงานครั้งนี้ กล่าวว่า งานโตเกียว ออโต ซาลอน ได้ถูกจัดขึ้นนอกประเทศญี่ปุ่นเป็นประเทศแรกที่ประเทศไทย โดย บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช ภายใต้ลิขสิทธิ์ของโตเกียว ออโต ซาลอน จัดต่อเนื่องสู่ปีที่ 7 ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี    ส่งผลให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางของประเทศในเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ และปีนี้ยังมีเปิดเวบไซต์ autosalon.bangkok ถือเป็นการขยายความร่วมมือต่อยอดความสำเร็จจากการจัดงานซึ่งจะนำเสนอคอนเทนต์จากเวบไซต์ autosalon.tokyo ที่รวบรวมเนื้อหาวงการรถยนต์ในเครือซังเอทั้งหมด อาทิ motorfan.jp,OPTION, STYLE WAGON, NAVI, clliccar, AUTOSPORT ฯลฯ เชื่อว่าความร่วมมือที่เกิดขึ้นจะเป็นส่วนสำคัญในการสร้างการเติบโตให้กับการจัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน และเวบไซต์ autosalon.bangkok

ดูเพิ่มเติม
>> 
5 สไตล์การแต่งรถยอดนิยม! เอาไปแต่งตามกันได้
>> อยากเก๋าต้องลอง...วิธีการแต่งรถในสไตล์เรโทร

ใครที่ชื่นชอบการแต่งรถ และคอรถยนต์ที่อยากเห็นรถสวยๆ งามๆ ต้องไม่พลาดงานนี้

ใครที่ชื่นชอบการแต่งรถ และคอรถยนต์ที่อยากเห็นรถสวยๆ งามๆ ต้องไม่พลาดงานนี้ 

มาถึงตรงนี้จะเห็นได้ว่าการจัดงาน "บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล  ออโต ซาลอน 2019" จะสอดรับกับการจัดงานสไตล์ญี่ปุ่นเพราะได้รับความร่วมมือจากต้นตำรับจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเรื่องนีร้ นายรณฤทธิ์ ซื่อวาจา กรรมการผู้จัดการ บจก.คอร์โน แอนด์ แนช และรองประธานการจัดงาน ก็ออกมาเสริมว่า งาน "บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล  ออโต ซาลอน 2019" จะมีภาพรวมการจัดงานเป็นไปในทิศทางเดียวกับงาน โตเกียว ออโต ซาลอน, ทุกสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์มีคาแรคเตอร์โดดเด่น ด้วยการผสมผสานเชื่อมโยงวัฒนธรรมของประเทศไทยและประเทศญี่ปุ่นเข้าด้วยกัน และยังมีการปรับพื้นที่ในการจัดแสดงตามโซนต่างๆ  ที่ชัดเจนขึ้น

ขณะเดียวกัน ในส่วนการร่วมมือกับทางญี่ปุ่นเปิด ออนไลน์ มอเตอร์ริ่ง พอร์ทัลนั้น เหตุผลสำคัญก็เป็นการเสริมความแข็งแกร่งและตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย จึงมีแผนรุกดิจิทัลแพลตฟอร์มด้วยการเตรียมเปิด ออนไลน์ มอเตอร์ริ่ง พอร์ทัล ภายใต้ชื่อเวบไซต์  autosalon.bangkokเป็นการเชื่อมโยงคอนเทนต์ทั้งหมด ซึ่งเกิดจากความร่วมมือ     กับพันธมิตรทางธุรกิจ   และได้รับลิขสิทธิ์ถูกต้องจากโตเกียว ออโต ซาลอน นำเสนอคอนเทนต์จากประเทศญี่ปุ่นที่ หลากหลาย เจาะลึก ทั้งวงการตลาดรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ทุกเซกเมนต์, วงการรถแต่ง ฯลฯ รวมถึงข่าวสารในวงการอุตสาหกรรมยานยนต์, มอเตอร์สปอร์ต,การโมดิฟาย, ไลฟ์สไตล์ ต่างๆในไทย

รณฤทธิ์ ซื่อวาจา กรรมการผู้จัดการ บจก.คอร์โน แอนด์ แนช และรองประธานการจัดงาน

รณฤทธิ์ ซื่อวาจา กรรมการผู้จัดการ บจก.คอร์โน แอนด์ แนช และรองประธานการจัดงาน

ก็ถือว่าเป็นอีกงานที่น่าสนใจไม่น้อยสำหรับคอรถยนต์ที่จะได้เห็นการตกแต่งรถยนต์ทั้งเพื่อความสวยงามตามสไตล์ใหม่ๆ และรวมถึงรถแรงทั้งหลายอีกด้วย สำหรับไฮไลท์ของผู้ที่ไปเที่ยวชมงานก็น่าสนใจเช่นกัน สำหรับทั้งผู้จองรถยนต์ รถจักรยานยนต์ และผู้เข้าร่วมงานจะได้ลุ้นโชครางวัลใหญ่และรางวัลอี่นๆ รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท ซึ่งผู้ที่จองรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ รับสิทธิ์ลุ้นทันที รถแต่งจากบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน ในแคมเปญซื้อรถลุ้นรถ , ซื้อบัตรเข้างานได้สิทธิ์รับรางวัลในแคมเปญ “ลุ้นเที่ยวประเทศญี่ปุ่น”, ซื้อสินค้าภายในงานครบ 1,000 บาท รับสิทธิ์จับรางวัลบัตรกำนัลส่วนลด  เพื่อนำไปเป็นส่วนลดภายในงานทันที

ความสวยงามแบบนี้ก็น่าจะรอคอยในงาน

ความสวยงามแบบนี้ก็น่าจะรอคอยในงาน "บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล  ออโต ซาลอน 2019"  ครั้งนี้จะไม่เเพ้กันเเน่นอน

นอกจากนี้ สำหรับผู้มองหารถยนต์ รถจักรยานยนต์ใหม่ สามารถเลือกรับข้อเสนอ     โปรโมชั่นพิเศษที่มีเฉพาะในงานนี้จากทาง บริษัทรถยนต์ชั้นนำ อาทิ ฮอนด้า, อีซูซุ, มาสด้า, นิสสัน, ซูซูกิ, โตโยต้า,  มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป นำ มินิ ,บีเอ็มดับบลิวยู, ซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล ร่วมงาน,  เบนซ์ เมโทร ออโตเฮ้าส์ ฯลฯ, รถจักรยานยนต์ชั้นนำ อาทิ ยามาฮ่า, บีเอ็มดับเบิ้ลยู มอเตอร์ราด, บิ๊กไบค์มือสอง Yourbike  ฯลฯบริษัทผู้ประกอบการอุปกรณ์ตกแต่งและผลิตภัณฑ์ดูแลรถยนต์ชั้นนำ อาทิ โอ๊ค คลับ, พีพี ซุปเปอร์วีลส์, ลิเบอร์ตี้วอล์ก, ฟอร์เอฟเวอร์ ช็อป, พีพีเค เรซซิ่ง, ฟาสต์ทูฟลาย,  เจนเนอรอล ทูลล์ อินเตอร์เทรด, เดอะ ซีคเคอร์, Prince Lubricants,  Golf Oil Thailand,สำนักแต่งInjection, Gusto Techink Performance, Qgura Clutch, Data Tec   ฯลฯ     รวมทั้งจากประเทศญี่ปุ่น, จีน, ฮ่องกง,ไต้หวัน ,มาเลเซียซึ่งปีนี้มีผู้ประกอบการหน้าใหม่จาก ประเทศอเมริกาและออสเตรเลีย เข้าร่วมจัดแสดงเป็นครั้งแรกอีกด้วย

ดูเพิ่มเติม
>> 
“แต่งรถ” ไม่ได้มีดีแค่ความสวย มาดูประโยชน์ของการแต่งรถกันเถอะ
>> รวมสิ่งของจำเป็นเมื่อเริ่มหัดแต่งรถ .. สถานที่สุดฮิตที่สายแต่งรถต้องไปเหมาซื้อ

ติดตามข่าวสารรถยนต์ คลิกที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสองสภาพดี เชิญเข้าดูที่ตลาดรถตรงนี้

JAIBOON