ปริ่ม ! MG เผยได้รับการต้อนรับ NEW MG V80 จากคนไทยสูงเกินเป้าหมายที่ตั้งไว้

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 16 เม.ย 2562
แชร์ 2

ทางบริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทยนั้นก็ได้ออกมาเผยถึงความสำเร็จจากการเปิดตัว NEW MG V80 ว่าได้รับฟีดแบ็คและการต้อนรับสูงกว่าเป้าหมายที่วางไว้

จากการเปิดตัว NEW MG V80 ในงาน บางกอก อินเตอร์ เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ครั้งที่ 40 นั้น ทางบริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่าย รถยนต์ เอ็มจี ในประเทศไทย ก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีจากลูกค้าได้อย่างตรงจุด ทั้งนี้ทางบริษัทเองก็ปลื้มปริ่มสุดๆ เพราะว่ามีลูกค้าชาวไทยนั้นให้การต้อนรับอย่างมากมายเกินเป้าหมายที่วางไว้ นอกจากนี้ทาง MG เองก็ได้มอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่สนใจออกรถยนต์จำแบรนด์ MG ถึงสิ้นเดือนมิถุนายนนี้ด้วยค่ะ

MG เผยได้รับการต้อนรับ NEW MG V80 จากคนไทยสูงเกินเป้าหมายที่ตั้งไว้

รถยนต์ใหม่ NEW MG V80 ที่ได้รับความนิดยมจากตลาดรถไทย

รถยนต์ใหม่ NEW MG V80 ที่ได้รับความนิดยมจากตลาดรถไทย

รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท จีเอ็ม เซลล์(ประเทศไทย)

รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท จีเอ็ม เซลล์(ประเทศไทย)

ทั้งนี้ทางรองกรรมการผู้จัดการ บริษัท จีเอ็ม เซลล์(ประเทศไทย) จำกัด นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ ยังเผยว่า ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ นี้ถือว่าเป็นงานแสดงรถยนต์ที่ใหญ่ที่สุดของภูมิภาค เพราะได้รับความไว้วางใจจากผู้ผลิตรถยนต์แบรนด์ดังหลายๆ ค่าย มาจัดแสดงและเปิดตัวหลากหลายรุ่น ซึ่งก็ได้รับความสนใจจากลูกค้าที่เข้ามาร่วมชมงานเป็นจำนวนมาก ในส่วนของทาง เอ็มจี นั้น ก็ได้ถือโอกาสเปิดตัว NEW MG V80 รถ Passenger van 11 ที่นั่ง เพื่อเติมเต็มเซ็กเมนท์ของรถยนต์ภายใต้แบรนด์ เอ็มจี เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่มองหารถยนต์แบบห้องโดยสารกว้างขวาง ขับง่าย พื้นที่เยอะนั่งสะดวกสบาย เหมาะสำหรับการเดินทางเป็นครอบครัวแหละหมู่คณะ

ดูเพิ่มเติม
>> พาไปส่อง “MG ZS EV 2019” รถไฟฟ้าอีกคันที่จะลุย ตลาดรถเมืองไทย
>> i-SMART ใน MG มีดีแค่ไหน???

 NEW MG V80 มาพร้อมกับพื้นที่กว้างขวางและสมรรถนะที่ตรงใจกับผู้ใช้งาน

 NEW MG V80 มาพร้อมกับพื้นที่กว้างขวางและสมรรถนะที่ตรงใจกับผู้ใช้งาน

 NEW MG V80 มาพร้อมกับพื้นที่กว้างขวางและสมรรถนะที่ตรงใจกับผู้ใช้งาน

นอกจากนี้ คุณสมบัติของ NEW MG V80 ก็ได้ทำการออกแบบด้วยการวางเครื่องยนต์ด้านหน้าตามแบบสไตล์รถยนต์ยุโรป บวกกับระบบขับเคลื่อนล้อหน้าที่ทำให้พื้นที่ห้องโดยสารนั้นมีความโอ่โถง สามารถเดินเชื่อมต่อกันไปภายในห้องโดยสารได้อย่างง่ายดาย และมาพร้อมกับประตูสไลด์ข้าง 2 บาน บันไดไฟฟ้าแบบอัตโนมัติ รวมไปถึงประตูท้ายบานคู่ที่สามารถเปิดกว้างได้ถึง 180 องศา ทั้งนี้ยังมีสมรรถนะที่เพียงพอต่อความต้องการของลูกค้าอีกด้วย เพราะขุมพลังของเขานั้นเป็นเครื่องยนต์ ดีเซล เทอร์โบ ขนาด 2.5 ลิตร ให้กำลังสูงสุดที่ 136 แรงม้า ในส่วนของเรื่องระบบความปลอดภัยก็ไว้วางได้เลย มีพร้อมและครับครันค่ะ ด้วยเหตุผลเหล่านี้จึงทำให้ NEW MG V80 ได้รับการตอบรับอย่างดีจากลูกค้า ส่วนยอดจองในงานนั้นก็สูงกว่า 120 คันเลยทีเดียว นับว่าสูงกว่าเป้าหมายที่ทางบริษัทได้ว่างเอาไว้มาก นอกจากนี้ยังทำให้ยอดจองรถยนต์ของเอ็มจีภายในงานมอเตอร์โชว์ปีนี้สูงถึง 2,225 คัน เติบโตขึ้น 11.5% เมื่อเทียบกับงานมอเตอร์โชว์ปีก่อนค่ะ

NEW MG V80 กับโปรโมชั่นสุดแรงตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิถุนายน 2562

NEW MG V80 กับโปรโมชั่นสุดแรงตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิถุนายน 2562 

อย่างไรก็ตาม รถยนต์จากแบรนด์ MG ถือว่าเป็นแบรนด์รถยนต์น้องใหม่ที่ได้รับการตอบรับได้ดีจากคนไทยพอสมควรเลยล่ะค่ะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งรุ่นใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไปนี้ NEW MG V80 และข่าวดีก็คือ ทางแบรนด์ MG นั้นเขาก็มีโปรโมชั่นและข้อเสนอพิเศษมาให้ลูกค้ารายใหม่ที่สนใจจะออกรถยนต์จากเอ็มจีค่ะ ใครที่สนใจจะเป็นเจ้าของรถยนต์ NEW MG V80 ในช่วงนี้จะได้รับข้อเสนอพิเศษเป็นส่วนลดหรือวงเงินที่ใช้เพื่อการตกแต่งรวมทั้งหมดมูลค่า “65,000 บาท” ทั้งนี้ทางแบรนด์ก็ได้ต่อโปรโมชั่นยาวๆ ไปจนถึง 30 มิถุนายน 2562 เลยล่ะค่ะ

โปรโมชั่นสำหรับผู้ที่สนใจจะเป็นเจ้าของ NEW MG V80

NEW MG V80 รุ่น 2.5L MT     ราคา 923,000 บาท จากราคาปกติ 988,000 บาท

NEW MG V80 รุ่น 2.5L SELEMATIC     ราคา 973,000 บาท จากราคาปกติ 1,038,000 บาท

เอาเป็นว่า ใครที่อยากจะจับจองเป็นเจ้าของรถยนต์รุ่นนี้ก็ต้องลองไปชมกันที่ศูนย์โชว์รูมเอ็มจีกันได้ทั่วประเทศเลยนะคะ และโปรโมชั่นนี้เขามีถึงสิ้นเดือนมิถุนายนเท่านั้น ใครที่อยากจะเป็นเจ้าของนั้นอย่าลืมรีบไปจับจองกันได้แล้วนะคะ สำหรับวันนี้เดี๊ยนก็ต้องขอลาไปก่อนนะคะ พบกันใหม่คอนเทนต์หน้า สวัสดีจ้า

ดูเพิ่มเติม
>> สำเร็จรับต้นปี MG ขยายเครือข่ายโชว์รูม และศูนย์บริการครบ 100 แห่งทั่วประเทศ
>> มาแล้วราคา MG V80 รถใหญ่ 11 ที่นั่ง เปิดที่ 988,000-1,038,000 บาทเปิดตัวในงาน Bangkok Motor show ครั้งที่ 40

หากสนใจซื้อขายรถยนต์มือสองค่าย MG สภาพดี ราคางามๆ เชิญที่นี่

Maelyn A.