จริงหรือไม่ Honda Civic Minor Change 2019 เสน่ห์แห่งความเปลี่ยนแปลง ?!!

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 22 ม.ค 2562
แชร์ 0

จุดเด่นที่การเพิ่มสีใหม่ Brilliant sporty blue และระบบความปลอดภัย Honda Sensing กับราคาที่เพิ่มมา 5,000-20,000 บาท ซึ่งนอกจาก 2 อย่างนี้แล้ว ยังได้มีความเปลี่ยนแปลงจากโฉมเดิมหลายจุดทั้งภายนอกและภายใน แถมใส่ออพชั่นดีๆที่เราคิดไม่ถึงอีกด้วย วันนี้เรามาดูว่าจะคุ้มค่ากันหรือไม่

ความสวยงามของ Honda Civic 2019

ออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกใหม่ทั้งหมดของ Honda Civic Minor Change 2019

ออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกใหม่ทั้งหมดของ Honda Civic Minor Change 2019

ตัวถังซีดาน 4 รุ่นย่อยเหมือนเดิม ปรับโฉมเฉียบขึ้นหลายจุด และในรุ่นท็อป TURBO RS มาพร้อม Honda Sensing ที่บวกค่าตัวประมาณ 2 หมื่นบาท

 

ความเปลี่ยนแปลงภายนอกของ Honda Civic Minor change ในทุกรุ่น เริ่มจากกันชนหน้าใหม่ เชื่อมกรอบไฟตัดหมอกกับช่องดักลมรวมกัน เพิ่มแถบโครเมียมที่กันชนหลัง เพิ่มสีน้ำเงินใหม่ Brilliant Sporty Blue ที่มีให้คู่กับภายในสีดำเท่านั้น (ส่วนเบาะสีเบจไม่มีสีใหม่นี้) ส่วนภายในเปลี่ยน วัสดุแถบตกแต่งลายใหม่ เปลี่ยนแผงควบคุมเครื่องเสียงตรงกลาง เปลี่ยนการปรับเสียงจากระบบสัมผัส เป็นแบบมือหมุน นอกจากนี้ยังมีรายละเอียดแตกต่างกันไปในแต่ละรุ่นย่อยอีกดังนี้

 

​เพิ่มตัวเลือกให้ชาวชอบรถทั่วประเทศ


เพิ่มตัวเลือกให้ชาวชอบรถทั่วประเทศ

 

Honda Civic Minorchange 1.8 E รุ่นเริ่มต้น ภายนอกได้ล้อแม็กซ์ 16 นิ้ว ลายใหม่ ที่ยกมาจากรุ่นกลาง EL เพิ่มคิ้วโครเมียมที่กรอบไฟตัดหมอก ส่วนภายใน เพิ่มถุงลมนิรภัยด้านข้าง 2 ใบ เพิ่มระบบ Cruise Control เพิ่มกล้องมองภาพขณะถอยจอด

การออกแบบภายนอกเน้นความหรูหรายิ่งขึ้น

 

Honda Civic Minorchange 1.8 EL รุ่นกลาง ภายนอกได้ล้อแม็กซ์ 16 นิ้ว ลายใหม่หมดจรด ลาย 10 ก้านสีดำ เพิ่มคิ้วโครเมียมที่กรอบไฟตัดหมอก ส่วนภายในเพิ่มถุงลมนิรภัยด้านข้าง 2 ใบ เพิ่มม่านถุงลม 2 ด้าน เพิ่มกล้องมองข้าง Honda LaneWatch เพิ่มระบบปัดน้ำฝนแบบอัตโนมัติ เพิ่มกระจกมองข้างพับเก็บอัตโนมัติเมื่อล็อครถ



ภายนอกดีไซน์ล้ำสมัยโดดเด่นกว่าที่เคยสำผัส
 
 

Honda Civic Minorchange 1.5 Turbo รุ่นรองท็อป แตกต่างจากรุ่นเทอร์โบเดิมตรงที่ เพิ่มถุงลมนิรภัยด้านข้าง 2 จุด เปลี่ยนสีล้อขนาด 17 นิ้ว ลายใบพัดเดิม จากปัดเงาสีเงินเป็นสีเทาดำ เพิ่มแป้น Paddle Shift เพิ่มกระจกมองข้างพับเก็บอัตโนมัติเมื่อล็อครถ
 

ดูเพิ่มเติม
>> 
ทำความรู้จัก Honda SENSING ระบบปลอดภัยไฮเทคใน Honda Civic 2018
>> Honda Civic 2019 รุ่นปรับโฉมไมเนอร์เชนจ์มาแล้ว ส่วนที่ไทยอีกไม่นานเกินห้ามใจ ! ได้สัมผัสแน่
 


Honda Civic Minor Change 2019 เสน่ห์แห่งความเปลี่ยนแปลง

Honda Civic Minor Change 2019 เสน่ห์แห่งความเปลี่ยนแปลง
 

Honda Civic Minorchange 1.5 Turbo RS รุ่นท็อปสุด มีความต่างจากเดิมที่ เปลี่ยนสีล้อแม็ก ขนาด 17 นิ้ว จากปัดเงาทูโทนเป็นสีดำ เปลี่ยนเสาอากาศวิทยุ เป็นแบบครีบฉลาม ภายในเพิ่มตะเข็บด้ายสีแดงแต่งเบาะหนัง เพิ่มกระจกมองข้างพับเก็บอัตโนมัติเมื่อล็อครถ เพิ่มสัญลักษณ์ RS ที่กระจังหน้า



การออกแบบภายในที่หรูหราพิถิพิถัน

เทคโนโลยีความปลอดภัย ฮอนด้า เซนส์ซิ่ง (Honda Sensing) ในฮอนด้า ซีวิค 2019 (Honda Civic 2019) เฉพาะรุ่นย่อย TURBO RS

-ระบบเตือนการชนรถและคนเดินถนนพร้อมระบบช่วยเบรก (Collision Mitigation Braking System: CMBS)

-ระบบควบคุมและปรับความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผันพร้อมระบบปรับความเร็วตามรถยนต์คันหน้าที่ความเร็วต่ำ (Adaptive Cruise Control with Low-Speed Follow: ACC with LSF)

-ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในช่องทางเดินรถ (Lane Keeping Assist System: LKAS) ถึงแ

กล่าวสรุปได้ว่า Honda Civic Minor Change 2019 ถึงแม้ชื่อจะบอกว่าเปลี่ยนแปลงเพียงเล็กน้อยแต่จาก รายละเอียดที่เพิ่มเข้ามาจากรุ่นปี 2018 เรียกได้ว่าเปลี่ยนแปลงไปมากพอสมควรอยู่ Honda ได้แถมของแถมมาให้อย่างจุใจ ตอนนี้ก็ขึ้นอยู่กับแต่ละคนแล้วว่าถูกใจมากน้อยเพียงไรและนี้คือราคาของแต่ละรุ่น

ราคา Honda Civic Minor Change 2019

-1.8 E 874,000 บาท

-1.8 EL 964,000 บาท

-TURBO1,104,000 บาท 

-TURBO RS1,219,000 บาท

ดูเพิ่มเติม
>>
 รีวิว Honda Civic 2019
>> เผยสเปคอย่างเป็นทางการของ Honda Accord เจนเนอเรชั่น 10 ก่อนเปิดตัวมีนาฯ นี้

Chobrodขอฝากความรู้เกี่ยวกับรถยนต์ไว้เพียงเท่านี้เเละคราวหน้าเรื่องอะไรติดตามข่าวสารใหม่ทุกวันที่ตลาดรถ ไปพร้อมกันนะครับ

ติดตามข่าวสารรถยนต์ เชิญที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสองสภาพดี เชิญเข้าดูที่ตลาดรถตรงนี้