ขายไว ได้ราคากับโฆษณาขายรถมือสองที่ดีที่สุดของ Honda Accord

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 21 พ.ย 2560
แชร์ 8

ลืมทุกวิธีการขายรถมือสองที่คุณรู้จัก เพราะนี่คือสุดยอดโฆษณาขายรถมือสองที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา จากฝีมือผู้กำกับภาพยนตร์โฆษณามืออาชีพ Max Lanman ที่ต้องการชวนแฟนของเขา ขายรถ Honda Accord Coupe ปี 1996

เลขไมล์ของคันนี้ ที่ภายในวีดีโอบอกรายละเอียดไว้อย่างแนบเนียน
เลขไมล์ของคันนี้ ที่ภายในวีดีโอบอกรายละเอียดไว้อย่างแนบเนียน

จากที่เราเคยเห็นแต่การขายรถมือสองที่มีแต่ถ่ายภาพสวยๆ ให้ชมรายละเอียดต่างๆ ของตัวรถชัดๆ บอกบรรยายถึงตัวรถครบถ้วน หรือแม้จะเป็นในรูปแบบวีดีโอ ก็เพียงแค่มีคนจากเต็นท์มาพูดบรรยายถึงสรรพคุณของตัวรถ แต่การขายรถมือสอง Honda Accord Coupe คันนี้มีอะไรที่

มากกว่า จากผู้กำกับเมืองแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา Max Lanman เขาสร้างความแตกต่างด้วยความจริงจังกับเรื่องที่ใครหลายคนมองข้าม จากทักษะ ความสามารถที่ตัวเองมีอยู่มาใช้ได้อย่างคุ้มค่า ผ่านภาพยนตร์โฆษณาสำหรับรถมือสอง Honda Accord Coupe ของแฟนสาวของเขาโดยเฉพาะ ผ่านการเล่าเรื่องราวต่างๆ และมุมภาพสวยๆ มากมายอย่างกับในหนัง คุณภาพไม่ได้ยิ่งหย่อนไปกว่าภาพยนตร์โฆษณารถยนต์ใหม่ป้ายแดงเลย จนคนที่ได้ดูก็อยากติดต่อขอซื้อรถคันนั้นไปขับต่อในทันที

Honda Accord Coupe คันนี้ที่ทาง Max เรียกมันว่า ‘Greenie’ ไม่ได้ลงขายแต่เปิดประมูลในเว็บไซต์ Ebay เริ่มต้นที่ราคา 499 เหรียญสหรัฐฯ และล่าสุดเขาได้ยกเลิกการประมูลแล้วเพราะขายเจ้า ‘Greenie’ คันนี้ได้ในราคากว่า 20,000 เหรียญสหรัฐฯ ซึ่งเป็นราคาที่เกินคาดสำหรับ Max คุ้มค่าหายเหนื่อยกับการลงแรง โชวฝีมือถ่ายโฆษณารถคันนี้ด้วยตัวเขาเอง 


ล่าสุด Accord คันนี้ขายได้แล้ว ในราคา 20,000 เหรียญสหรัญฯ 

ความแปลกใหม่ของตัวโฆษณาการขายรถมือสองคันนี้ ได้รับคำชื่นชมจากผู้เข้ามาดูนับพันคอมเม้นท์ และยอดคนดูก็ทะลุไปกว่า 6 ล้านวิวแล้ว ใครที่กำลังจะขายรถและมีความสามารถในด้านนี้พอดี ลองนำไปใช้กับรถของคุณดูก็ไม่เสียหาย ไม่แน่รถของคุณอาจจะขายได้เร็วและยังขายได้ราคาดีกว่าท้องตลาดในรถรุ่นเดียวกันอีกด้วย

>> เทคนิค “เลือกรถมือสอง” ให้เหมือน “ได้รถมือหนึ่ง”
>> จะขาย รถมือสอง ควรตั้งราคาอย่างไรดี