กระบะยี่ห้อดังทำพิษ ซื้อ 5 วันปัญหาเพียบ

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 28 ก.ย 2561
แชร์ 33

ดูเหมือนว่าการซื้อรถใหม่จะเป็นปัญหาอีกแล้ว หลังจากรถยี่ห้อดังถูกลูกค้าเผยแพร่เรื่องราวความเจ็บช้ำน้ำใจหลังจากซื้อรถมาได้ 5 วันแล้วเกิดปัญหาเพียบ ทำเอาเจ้าของรถทนไม่ไหว ส่งโซเชียลระบาย

เรียกได้ว่าเจอปัญหาไม่หยุดกับรถยี่ห้อดัง ล่าสุดก็ดูเหมือนว่าจะสร้างความไม่พอใจให้กับลูกค้าอีกแล้ว สุดท้ายก้มีลูกค้าได้ออกมาเผยแพร่เรื่องราวของรถกระบะยี่ห้อหนึ่ง โดยระบุข้อความว่า...

สเตตัสเฟคบคของลูกค้าที่โพสระบาย
สเตตัสเฟคบคของลูกค้าที่โพสระบาย

ช่วงนี้ฟอร์ดเขาท็อปฟอร์มจริงๆค่ะ!!!
สามีเพิ่งถอย Ford Ranger Raptor มาเมื่อวันที่ 21 ก.ย. 61 จากฟอร์ดดอนเมือง ด้วยราคา 1,699,000 บาท ล่าสุดเมื่อวันที่ 25 ก.ย. 61 พี่ Raptor คันนี้ได้จากเราไปด้วยอาการที่ขับอยู่ดีๆก็เร่งไม่ขึ้น ต้องปล่อยไหลเข้าบ้านกันเลยทีเดียว พอลองมาเช็คดูที่บ้านสตาร์ทเมื่อไหร่ก็ดับเอาดับเอา ทั้งหมดนี้ในเวลาเพียง 5 วัน กับ 1,000 กิโลเมตร นี่มันกระบะพันธุ์แกร่งหรือกระบะพันธุ์กากคะโทษที  ได้แต่สงสารสามีเพราะเสียความรู้สึกมาก แต่เหนือสิ่งอื่นใดคือ #สามีรีวิวเก่งมาก

รถใหม่ป้ายแดงที่ลูกค้ารายนี้ซื้อ

รถใหม่ป้ายแดงที่ลูกค้ารายนี้ซื้อ

ดูเพิ่มเติม
>>ศาลพิพากษาสั่ง Ford จ่ายชดเชยความเสียหายรวมกว่า 23 ล้านจากการผลิตรถยนต์ชำรุดบกพร่อง
>>ชาวเน็ตว่าไงเมื่อเห็น Ford Ranger Raptor ถูกทดสอบความแกร่ง ??!

เครื่องยนต์ที่มีปัญหาทำเอาทนไม่ไหว

เครื่องยนต์ที่มีปัญหาทำเอาทนไม่ไหว

โดยได้เสนอเรื่องราวพร้อมกับคลิปประกอบ ซึ่งเห็นได้ว่ารถค่อนข้างมีปัญหาพอสมควร เพราะเพิ่งซื้อมาได้ 5 วันเป็นใครก็คงจะรู้สึกแย่เหมือนกัน และเช่นเดียวกันก็ทำให้ลูกค้ารายนี้ไม่พอใจ แต่ทว่าค่ายรถยี่ห้อดังนี้ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ พร้อมจัดการแก้ปัญหาให้ โดยล่าสุดทางลูกค้าก็ได้โพสสเตตัสเฟสบุค แจ้งความคืบหน้าถึงความรับผิดชอบของค่ายรถยนต์รายนี้แล้ว โดยระบุความว่า...

โพสล่าสุดที่ลูกค้ารายนี้ได้แจ้ง
โพสล่าสุดที่ลูกค้ารายนี้ได้แจ้ง

ชี้แจงเพิ่มเติมจากที่โพสไปนะคะ อาจจะอธิบายไม่ครบถ้วนจริงๆหลังจากทราบถึงปัญหาได้แจ้งไปทางฟอร์ดดอนเมืองในวันนั้นเลยและทางฟอร์ดได้แสดงความรับผิดชอบด้วยการยื่นข้อเสนอด้วยกัน 2 ทาง คือ 1.เปลี่ยนรถคันใหม่ให้แต่ทางศูนย์มีแต่สีแดง ซึ่งทางเราไม่โอเคกับสี จึงปฏิเสธ 2.คืนเงินให้ทั้งหมด ซึ่งเราสะดวกเป็นทางเลือกนี้ ทางฟอร์ดไม่ได้นิ่งนอนใจใดๆนะคะ

นับว่าเป็นกระแสในโลกโซเชียลมาก ซึ่งหลายคนก็บอกว่ารถค่ายนี้มีปัญหาจริงๆ แต่หลายคนก็บอกว่าใช้ไปก็โอเคไม่มีปัญหาอะไร แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นการเลือกซื้อรถก็ควรที่จะศึกษาดีๆ ก่อนรับรถก็ควรตรวจสอบรถดีๆ  และที่สำคัญอย่าลืมทำตามกฎจราจรด้วย แต่ถ้าใครซื้อรถมาแล้วเจอปัญหาแบบนี้กับรถใหม่ไม่กี่วันก็ควรไปคุยกับบริษัทที่ซื้อมา เพื่อจะได้แก้ปัญหาได้ทันท่วงที  

ดูเพิ่มเติม
>>7 กระบะ “บ้าพลัง” แรงที่สุดของยุคที่คุณอาจยังไม่รู้จัก
>>เจ๋งสุดๆ ....Ford Ranger Raptor กลายเป็นรถกู้ภัยในสนามแข่ง Supercars Champinship

Chobrodขอฝากความรู้เกี่ยวกับรถยนต์ไว้เพียงเท่านี้และ คราวหน้าจะเป็นเรื่องอะไร ติดตามกันได้ต่อเนื่องเลยนะคะ เเละ อย่าลืมแชร์ความรู้เกี่ยวกับเรื่องรถยนต์ของคุณให้เราด้วยโดยการให้ Comment ด้านล่างนี้ได้เลย 
ติดตามข่าวสารรถยนต์ เชิญที่นี่  
ติดตามราคารถยนต์ เชิญที่นี่ 

แท็ก Ford Ranger