แตะรถชิงรถ 2023 Tan Chong Car Challenge ส่งตัวแทนไทยร่วมเข้าชิง 4-5 พ.ย.

ประสบการณ์ใช้รถ | 3 พ.ย 2566
แชร์ 3

กิจกรรม Tan Chong Car Challenge แตะรถชิงรถ 2023 กลับมาอีกครั้ง มีตัวแทนคนไทยร่วมแข่งขัน 4-5 พ.ย. ที่ สิงคโปร์

แตะรถชิงรถ 2023

Tan Chong International Limited จัดการแข่งขัน Tan Chong Car Challenge (TCCC) ครั้งที่ 19 การแข่งขันสุดท้าทายนี้กลับมาอีกครั้งหลังจากแข่งขันครั้งล่าสุดในปี 2019 โดยกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 4 และ 5 พฤศจิกายน 2023 ที่ ศูนย์การค้า Ngee Ann City  ประเทศสิงคโปร์

มีผู้เข้าแข่งขันจากทั่วเอเชีย เดินทางไปยังสิงคโปร์เพื่อเข้าร่วมการแข่งขัน Tan Chong Car Challenge การแข่งขันความอดทน โดยในปี 2019 คุณศิริพงษ์ ทุษดี ตัวแทนจากประเทศไทยได้สร้างประวัติศาสตร์คว้าชัย จากตัวแทนจาก 9 ประเทศในภูมิภาค กว่า 400 คน

แตะรถชิงรถ 2023
 คุณศิริพงษ์ ทุษดี ตัวแทนจากประเทศไทยได้สร้างประวัติศาสตร์คว้าชัย

แชมป์คนไทยในปี 2019 ได้รับรางวัลเป็น รถยนต์ ซูบารุ ฟอเรสเตอร์ กลับบ้าน ด้วยสถิติยืนแตะรถนานที่สุด 76 ชั่วโมง 55 นาที 5 วินาที

อ่านเพิ่มเติม - SUBARU จัดแข่งคนอึดแตะรถ แตะรถชิงรถ 2023 ได้ 5 ตัวแทนประเทศไทย ไปแข่งนานาชาติที่ สิงคโปร์

หลังจากห่างหายไปนานถึง 3 ปี TCCC ก็กลับมารวมผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดในภูมิภาคอีกครั้งและมาพร้อมกับบททดสอบที่โหดกว่าเดิม ความพิเศษในปีนี้คือหาก The Last One Standing มาจากตัวแทนของประเทศสิงคโปร์ เได้รับ Nissan Kicks e-POWER หรือ Subaru Forester 2.0 i-L EyeSight กลับบ้าน 

แตะรถชิงรถ 2023

การแข่งขันต้องวางมือลงบนรถยนต์ Subaru หรือ Nissan ตลอดเวลาไม่ว่าจะฝนตกหรือแดดออก ผ่านบททดสอบที่ออกแบบมาท้าทายความแข็งแกร่งของร่างกายและจิตใจตลอดการแข่งขันกว่า 48 ชั่วโมง หากตัวแทนจากประเทศไทยเป็นผู้ชนะจะได้รับรถยนต์ Subaru Forester 2.0i-L EyeSight รองชนะเลิศอันดับ 1 จะได้รับเงินสด 5,000 ดอลลาร์สิงคโปร์ รองชนะเลิศอันดับสองจะได้รับเงินสด 1,000 ดอลลาร์สิงคโปร์

นับเป็นครั้งแรกที่มีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมการลงทะเบียน 25 สิงคโปร์ดอลลาร์ จากผู้สมัครในประเทศสิงคโปร์ ค่าธรรมเนียมการสมัครทั้งหมดจะบริจาคให้กับ Methodist Welfare Services (MWS) องค์กรการกุศลนี้ได้รับเลือกเนื่องจากคุณค่าของความไว้วางใจ ความเคารพ ความซื่อสัตย์ที่แน่วแน่ และการทำงานเป็นทีม ตลอดจนภารกิจในการยกระดับผู้คน ปลดล็อกศักยภาพ และสร้างความหวัง

ปีนี้มีพาร์ทเนอร์มากมาย ได้แก่ AIG, CocoLoco, Motul, Sonax และ Yokohama Tyres AIG โดยงานกิจกรรม Tan Chong Car Challenge ที่ Ngee Ann City วันที่ 4 และ 5 พฤศจิกายน  และสามารถติดตามกิจกรรมได้ที่ www.carchallenge.asia หรือ facebook.com/subaruasiath 

นายเกลน ตัน รองประธานกรรมการและกรรมการผู้จัดการ Tan Chong International Limited กล่าว

“Tan Chong Car Challenge เป็นการกลับมาของการแข่งขันอันเป็นเอกลักษณ์ของสิงคโปร์ที่ดึงดูดผู้คนมาเกือบสองทศวรรษ ผู้เข้าร่วมแข่งขันจะต้องต่อสู้กับความเหน็ดเหนื่อยทางร่างกายและจิตใจ ซึ่งตอกย้ำความมุ่งมั่นและความอุตสาหะของผู้เข้าแข่งขัน โดยกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นนี้ยังกระชับความสัมพันธ์ระหว่าง Tan Chong International และชุมชนในพื้นที่อีกด้วย

ด้วยเหตุนี้ Tan Chong จึงยินดีที่จะแจ้งว่าเราจะบริจาครายได้ทั้งหมดจากการสมัครของผู้เข้าแข่งขันในสิงคโปร์ โดยรายได้ทั้งหมดจากค่าธรรมเนียมการลงทะเบียนจะนำไปบริจาคให้กับองค์กรการกุศล Methodist Welfare Services (MWS) ที่แสดงความพยายามอย่างไม่ลดละในการยกระดับชีวิตของผู้ที่ด้อยโอกาส ซึ่งสะท้อนถึงค่านิยมเดียวกันกับ Tan Chong

นอกจากนี้ เรายินดีต้อนรับทั้งผู้สนับสนุน TCCC ที่มาร่วมกิจกรรมที่ Ngee Ann City ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ที่จะเต็มไปด้วยความสนุกสนานและกิจกรรมมากมาย เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ตอกย้ำว่า เมื่อใด ผู้ที่มีค่านิยมร่วมกัน มาพบปะและสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ร่วมกัน นั่นจะทำให้เราบรรลุสิ่งที่ยิ่งใหญ่ได้”

ตลาดรถมือสอง มีรถมากมายให้เลือกในราคาที่ถูกใจ

แท็ก Subaru