กู๊ดเยียร์ เปิดตัวยางซีรีส์ใหม่ เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 125 ปี

ประสบการณ์ใช้รถ | 14 ก.ย 2566
แชร์ 0

กู๊ดเยียร์ เอเชียแปซิฟิก จัดงานฉลองครบรอบ 125 ปีของบริษัท Goodyear:125 Years in Motion พร้อมกับการเปิดตัวยางระดับพรีเมียม 4 กลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

กู๊ดเยียร์ เปิดตัวยางซีรีส์ใหม่

เมื่อวันที่ 13 กันยายน 2566 กู๊ดเยียร์ เอเชียแปซิฟิก จัดงานฉลองครบรอบ 125 ปีของบริษัท Goodyear:125 Years in Motion ที่ กัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย เปิดตัวยางระดับพรีเมียม 4 กลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก พร้อมเน้นย้ำถึงประวัติศาสตร์อันยาวนาน 125 ปีในการสำรวจเทคโนโลยีใหม่ ๆ และตอกย้ำความมุ่งมั่นของบริษัทในการพัฒนาอนาคตให้ดียิ่งขึ้นและมีความยั่งยืน

โดยมีนายแนทธาเนียล มาดารัง ประธานบริษัทกู๊ดเยียร์ เอเชียแปซิฟิก นายปิเอโตร ซาเล็ตต้า รองประธานฝ่ายธุรกิจยางสำหรับผู้บริโภค บริษัทกู๊ดเยียร์ เอเชียแปซิฟิก และนายเกร็ก ฮานนา รองประธานฝ่ายพัฒนาและคุณภาพผลิตภัณฑ์ กู๊ดเยียร์ เอเชียแปซิฟิก ให้เกียรติเข้าร่วมงาน

กู๊ดเยียร์ เปิดตัวยางซีรีส์ใหม่

กู๊ดเยียร์ ยางซีรีส์ใหม่ 4 รายการ ได้แก่

  • อีเกิ้ล เอฟวัน แอสซิมเมททริค 6 (EAGLE F1 ASYMMETRIC 6) สำหรับรถสปอร์ตลักชัวรี่
  • แรงเลอร์ ดูราแทรค อาร์ที (Wrangler DuraTrac RT) สำหรับรถออฟโรดพรีเมียมขับเคลื่อนสี่ล้อ
  • อิเล็คทริคไดรฟ (Electricdrive) สำหรับรถยนต์นั่งขนาดกลาง
  • แอชชัวแรนซ์ แมกซ์การ์ด (Assurance Maxguard) สำหรับรถยนต์นั่งขนาดกลาง  

ภายในงานมีการจัดแสดงเรื่องราวความมุ่งมั่นของกู๊ดเยียร์ในอนาคตที่ดีกว่าผ่านจอแบบอินเทอร์แอคทีฟเสมือนจริง เพื่อให้ผู้เข้าชมได้สัมผัสและเพลิดเพลินไปกับโซลูชั่นและบริการที่เหนือกว่าของกู๊ดเยียร์เพื่อการขับเคลื่อนแห่งอนาคต

กู๊ดเยียร์ยังมุ่งมั่นเพิ่มประสิทธิภาพการใช้พลังงาน ความปลอดภัย อายุการใช้งานของยาง ความสะดวกสบาย และโซลูชั่นดิจิทัล ในงาน กู๊ดเยียร์ได้จัดแสดงยางต้นแบบที่ใช้วัสดุที่ยั่งยืน 90% โดยเน้นย้ำถึงเป้าหมายในการพัฒนายางที่ทำจากวัสดุที่ยั่งยืน 100% และยางที่ไม่ต้องการการบำรุงรักษาให้สำเร็จภายในปี 2573

กู๊ดเยียร์ เปิดตัวยางซีรีส์ใหม่

นายแนทธาเนียล มาดารัง ประธาน บริษัท กู๊ดเยียร์ เอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า

“จิตวิญญาณทางนวัตกรรมของกู๊ดเยียร์และความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศ ส่งให้เราเป็นศูนย์กลางของการปฏิวัติการขับเคลื่อน เรามุ่งมั่นทำงานอย่างใกล้ชิดกับลูกค้าและนักสร้างสรรค์นวัตกรรม เพื่อร่วมกันปฏิรูปอุตสาหกรรมการขนส่งภายในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกที่ปัจจุบันได้กลายเป็นหนึ่งในตลาดยานยนต์ศักยภาพสูงและที่ใหญ่ที่สุดในโลก”

ตลาดรถมือสอง มีรถมากมายให้เลือกในราคาที่ถูกใจ

แท็ก Goodyear