Hyundai Campiness Trip ทริปตะลุยเขาใหญ่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ให้ผู้ซื้อ Staria และ Stargazer

ประสบการณ์ใช้รถ | 7 ก.พ 2567
แชร์ 0

ฮุนได โมบิลิตี้ ประเทศไทย (HMT) จัดกิจกรรมการเดินทางสุดเอ็กซ์คลูซีฟสู่อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ Hyundai Campiness Trip สำหรับผู้ที่ซื้อ Hyundai Staria และHyundai Stargazer สัมผัสประสบการณ์แคมปิ้ง พร้อมรถยนต์รุ่นใหม่ ซึ่งเป็นทริปแรกหลัง ฮุนได โมบิลิตี้ ประเทศไทย (HMT) เปิดแบรนด์ในไทย

Hyundai Campiness Trip ทริปตะลุยเขาใหญ่

กิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟ Hyundai Campiness Trip ครั้งนี้ เป็นเครื่องการันตีถึงความมุ่งมั่นของฮุนไดในการมอบประสบการณ์สุดพิเศษแก่ลูกค้าในเมืองไทย รวมถึงการกระชับความสัมพันธ์คอมมูนิตี้ผู้ขับรถยนต์ฮุนได และแสดงให้เห็นถึงคุณสมบัติอเนกประสงค์ของ Hyundai Staria และ Hyundai Stargazer ที่ตอบโจทย์กิจกรรมกลางแจ้งได้อย่างยอดเยี่ยม

อ่านเพิ่มเติม - ฮุนได โมบิลิตี้ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการใหญ่ H-SPACE ครบครันใหญ่ 7 ไร่ พร้อมศูนย์ซ่อม EV

การเดินทางเริ่มต้นขึ้น ณ ศูนย์ H-Space ในกรุงเทพฯ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์แห่งความเป็นเลิศด้านยานยนต์ของฮุนได โดยรถยนต์ที่เข้าร่วมทั้ง Hyundai Staria และ Hyundai Stargazer ได้รับการตรวจเช็กความพร้อมก่อนออกเดินทางสู่เขาใหญ่

Hyundai Campiness Trip ทริปตะลุยเขาใหญ่

โดยผู้เข้า ร่วมได้มุ่งหน้าเดินทางไปยัง Midwinter Khaoyai พร้อมเพลิดเพลินกับมื้ออาหารแสนอร่อยท่ามกลางทัศนียภาพอันงดงามของป่าไม้เขียวขจี

Hyundai Campiness Trip ทริปตะลุยเขาใหญ่

บรรยากาศกิจกรรมกลางแจ้งแสนสนุกและผ่อนคลายกับเสียงเพลงจากมินิคอนเสิร์ตจากนักร้องชื่อดังโดยผู้ร่วมกิจกรรมยังได้ดื่มด่ำกับทัศนียภาพอันสวยงามของเขาใหญ่และสนุกสนานกับกิจกรรมไลฟ์สไตล์มากมายที่ชาโต เดอ เขาใหญ่ ทั้งกิจกรรมมินิคอนเสิร์ต ซึ่งรวมอยู่ในกิจกรรมการเข้าพักสองวันหนึ่งคืนอันน่าประทับใจ งานนี้จึงไม่เพียงพิสูจน์ให้เห็นถึงประสิทธิภาพของยานยนต์เท่านั้น แต่ยังมอบช่วงเวลาอันน่าจดจำสำหรับผู้เข้าร่วมทั้งหมดอีกด้วย

นายเจ กิว จอง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย)

“ฮุนไดตั้งใจยกระดับประสบการณ์ยานยนต์ให้กับลูกค้าของเราอย่างต่อเนื่อง ซึ่งกิจกรรม Campiness Trip ครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างของความมุ่งมั่นของเรา” นายเจ กิว จอง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) กล่าว “ด้วยการออกแบบแนวใหม่และฟีเจอร์อันล้ำสมัย ทำให้ Hyundai Staria และ Hyundai Stargazer คือยานยนต์ที่ปฏิวัติตลาดรถยนต์สำหรับครอบครัว มอบประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือชั้นให้กับลูกค้าที่ต้องการสไตล์ที่โดดเด่น ความสะดวกสบาย และฟังก์ชันการทำงานอันเปี่ยมประสิทธิภาพ”

ตลาดรถมือสอง มีรถมากมายให้เลือกในราคาที่ถูกใจ