แรงทั้งคู่!! วิวาทกันในปั้ม ตั้งใจชน จนคนอื่นซวย

ประสบการณ์ใช้รถ | 8 ส.ค 2560
แชร์ 0

ภาพคลิปวีดีโอถูกถ่ายไว้ได้จากผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ เป็นผู้หญิงคนหนึ่งถือสิ่งของ ที่มีลักษณะเหมือนอาวุธ มีปากเสียงกับผู้ขับที่อยู่ในรถยนต์สีขาว และพยายามจะขับรถชนฝ่ายหญิงแต่พลาดกลับโดนรถคันอื่นที่เขาจอดอยู่บริเวณใกล้เคียง และเป็นของรถผู้ที่ถ่ายวีดีโอนี้เก็บไว้ด้วย ซวยจริงๆ

ฝ่ายหญิงใช้มีดฟาดที่รถหลายครั้ง

ฝ่ายหญิงใช้มีดฟาดที่รถหลายครั้ง

ฝ่ายหญิงที่กำลังมีปากเสียงกับคนขับยนต์สีขาว พูดตะโกนเสียงดังว่าให้ลงมาจากรถ แต่คนที่อยู่ในรถกลับพยายามจะขับรถเพื่อพุ่งชนฝ่ายหญิง แต่ไม่โดนและกลับถูกฝ่ายหญิงที่กำลังถืออาวุธอยู่ในมือนั้นฟาดเข้าไปที่ตัวรถอยู่หลายครั้ง ส่วนรถคันสีขาวก็พยายามจะถอยรถเพื่อตั้งหลัก มาพุ่งชนที่ตัวฝ่ายหญิงอีก แต่สุดท้ายไม่โดนคน แต่รถกลับพุ่งเข้าชนท้ายรถคันที่จอดอยู่ใกล้ๆ ซึ่งเป็นรถของผู้ที่ถ่ายวิดีโอนี้ จากนั้นรถคันสีขาวก็รีบถอยและขับหนีออกไป และมีเสียงตะโกนให้รีบขับรถไล่ตามรถคันสีขาวที่ก่อเหตุไป

แรงทั้งคู่!!

ยังไม่รู้สาเหตุที่แน่ชัดว่าคู่กรณีทั้งฝ่ายหญิงที่ถืออาวุธและผู้ขับรถคันสีขาว มีเรื่องบาดหมางอะไรกันมา ซึ่งก่อนที่จะถ่ายวีดีโอนี้ฝ่ายหญิงก็ได้เอามีดฟันเข้าที่รถหลายครั้ง ส่วนฝ่ายผู้ขับรถคันสีขาวก็แรงไม่แพ้กัน ตั้งใจขับรถพุ่งชนฝ่ายหญิงหลายครั้ง จนสุดท้าย คนที่เดือดร้อนที่สุด กลับเป็นคนที่อยู่บริเวณใกล้เคียง ซึ่งไม่ได้รู้เรื่องอะไรด้วยเลย ต้องมาซวย รถถูกชนทั้งๆ ที่จอดไว้เฉยๆ