แนะนำ 5 น้ำยาขัดไฟหน้ารถ 2024

ประสบการณ์ใช้รถ | 24 พ.ย 2566
แชร์ 3

โคมไฟหน้ารถเหลือง อยากซื้อน้ำยาขัดไฟหน้ารถ แต่ไม่รู้จะเลือกยี่ห้อไหนดี ทางนี้ขอแนะนำ 5 น้ำยาขัดไฟหน้ารถ 2024 ที่คุณอาจต้องการ! ราคาเริ่มต้นหนึ่งแบงก์แดงเท่านั้น

น้ำยาขัดไฟหน้ารถ 2024

เมื่อใช้งานรถยนต์ไปนาน ๆ แน่นอนว่าต้องมีชิ้นส่วนเสื่อมสภาพ ชำรุด หมอง หรือซีดจางลงตามอายุการใช้งาน โคมไฟหน้ารถยนต์เหลืองก็เป็นอีกหนึ่งปัญหาที่พบบ่อยเช่นเดียวกัน ซึ่งเกิดจากการที่ตัวโคมถูกไฟหน้า แดด ฝน รวมถึงฝุ่นละอองทำให้เหลือง ไม่ใสเหมือนเคย ส่งผลต่อการส่องสว่างของหน้ารถ 

หากไม่อยากเปลี่ยนโคมไฟหน้ารถใหม่ การขัดไฟหน้ารถ หรือการทำความสะอาดไฟหน้ารถ ก็เป็นอีกวิธีหนึ่งที่จะช่วยทำให้โคมไฟหน้ารถกลับมาใสแจ๋วใกล้เคียงของเดิมได้ โดยสามารถเลือกใช้ได้ทั้งสเปรย์ขัดไฟหน้ารถ และครีมขัดไฟหน้ารถ ที่สามารถหาซื้อได้ง่าย ๆ ตามท้องตลาดและช่องทางออนไลน์ทั่วไป มีราคาเริ่มต้นแค่หลักร้อยบาทเท่านั้น และสำหรับใครที่ต้องการน้ำยาขัดไฟรถ แต่ไม่รู้จะซื้อยี่ห้อไหนดี บทความนี้อาจมีคำตอบที่คุณต้องการ

แนะนำน้ำยาขัดไฟหน้ารถ 2024

1. น้ำยาขัดไฟรถ WACA JC

น้ำยาขัดไฟหน้ารถ WACA JC

  • ราคา 106 บาท

เริ่มต้นกันด้วยน้ำยาขัดไฟหน้ารถ WACA JC ราคาสุดประหยัด สองแบงก์แดงมีทอน (แล้วทอนเยอะด้วย) สามารถใช้ขัดได้ทั้งไฟหน้ารถยนต์และไฟหน้ารถมอเตอร์ไซค์ มีวิธีการใช้ง่าย ๆ แค่ลงน้ำยาที่โคมไฟแล้วใช้ผ้าขัดและล้างออกด้วยน้ำเปล่าให้สะอาด ทำวนไปสักประมาณ 2-3 ครั้ง ก็เห็นผล สามารถหาซื้อได้ตามร้านขายอุปกรณ์ดูแลรักษารถและแอปพลิเคชันชอปปิงออนไลน์ทั่วไป 

2. น้ำยาขัดไฟรถ 3M

น้ำยาขัดไฟหน้ารถ 3M

  • ราคา 256 บาท

มาต่อกันที่อีกหนึ่งแบรนด์ยอดนิยมอย่าง น้ำยาขัดไฟหน้ารถ 3M Quick Headlight Clear Coat ใช้เคลือบไฟหน้ารถยนต์ ช่วยปกป้องไฟหน้ารถยนต์จากรังสียูวี และป้องกันเลนส์ไฟหน้ารถยนต์เหลืองขุ่นมัว ทำให้เหลืองช้าลง ในซองจะประกอบไปด้วยแผ่นขัด 1 ชิ้น และผ้าเช็ดเคลือบ 2 ชิ้น โดยจะใช้ได้กับไฟหน้ารถยนต์ที่ทำจากพลาสติกเท่านั้น 

3. น้ำยาขัดไฟรถ Formula 1

น้ำยาขัดไฟหน้ารถ Formula 1

  • ราคา 730 บาท

น้ำยาขัดไฟหน้ารถ Formula 1 รุ่น KN7514FJZ ผลิตภัณฑ์นำเข้าจากสหรัฐอเมริกา สามารถใช้งานได้หลากหลาย นอกจากจะช่วยขัดคราบเหลืองที่โคมไฟหน้าแล้ว ยังสามารถลบรอยขีดข่วนเล็ก ๆ ได้อีกด้วย ทั้งยังไม่มีกลิ่นรบกวน และใช้งานง่าย แค่เทลงบนผ้าไมโครไฟเบอร์ แล้วขัดบริเวณโคมไฟ จากนั้นล้างออกด้วยน้ำเปล่าก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อย

อ่านเพิ่มเติม >>

4. น้ำยาขัดไฟรถ Turtle Wax

น้ำยาขัดไฟหน้ารถ Turtle Wax

  • ราคา 1,150 บาท

ชุดทำความสะอาดเลนส์ไฟหน้ารถ Turtle Wax ใช้งานง่าย แค่ฉีดแล้วขัดวนไป จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด ก็จะช่วยปรับสภาพเลนส์ไฟใหญ่หน้ารถให้ขาวใสขึ้นได้ ช่วยให้โคมไฟซีดหมองช้าลง ทั้งยังไม่เป็นอันตรายต่อพื้นผิวรถ โดยในชุดจะประกอบด้วยน้ำยาทำความสะอาด น้ำยาหล่อลื่นสำหรับขัด และแผ่นขัดพื้นผิว อย่างละ 1 ชิ้น

5. น้ำยาขัดไฟรถ Meguiars

น้ำยาขัดไฟหน้ารถ Meguiars

  • ราคา 1,400 บาท

ปิดท้ายด้วยน้ำยาขัดไฟหน้ารถ Meguiars Perfect Clarity Headlight Kit ที่จะช่วยฟื้นฟูไฟหน้าที่หมองเป็นฝ้าเหลืองให้สดใสดังเดิม ใช้ง่ายและปลอดภัย แค่ฉีดลงบนผ้าไมโครไฟเบอร์ ขัดลงไปบนตัวโคม แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด เป็นอันเสร็จ เหมาะสำหรับไฟหน้ารถ ไฟท้าย หน้าต่างหลังคาเปิดประทุน และแผงหน้าปัดพลาสติกใส ภายในชุดจะประกอบด้วย แผ่นขัดหยาบ น้ำยาขัดทำความสะอาด และสเปรย์ฉีดเคลือบเงาใส

น้ำยาขัดไฟหน้ายังมีอีกหลายยี่ห้อ หลายราคาให้เลือกได้ตามความต้องการ เริ่มต้นตั้งแต่หลักร้อยบาท ไปจนถึงหลักพันบาท สามารถหาซื้อได้ง่ายตามท้องตลาดทั่วไป และช่องทางออนไลน์ แอปพลิเคชันชอปปิ้งออนไลน์ เช่น Shoppee, Lazada เป็นต้น 

หากสนใจรถมือสอง ดูเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Chobrod.com
ตลาดรถมือสอง มีรถมากมายให้เลือกในราคาที่ถูกใจ