แต่งไฟหน้าหรือติดตั้งไฟโปรเจคเตอร์รถยนต์ คุณภาพดีราคาได้ต้องที่นี่ “Aof Auto Pattaya”

ประสบการณ์ใช้รถ | 16 ส.ค 2561
แชร์ 48

เข้าหน้าฝนกับเรื่องไฟส่องสว่างของตัวรถเป็นเรื่องผู้ใช้รถทุกคนจะปล่อยผ่านไม่ได้ บทความ Interview วันนี้จาก Chobrod จะพาคุณไปรู้จักกับหนึ่งร้านที่เชี่ยวชาญในเรื่องระบบส่องสว่างเป็นอย่างดี จะซ่อมแก้ไขหรือจะตกแต่งที่นี่ “มือถึง” ไว้ใจได้ในฝีมือกับร้าน “Aof Auto Pattaya lighting shop” ศูนย์บริการตกแต่งไฟหน้า ระบบส่องสว่าง ติดตั้งไฟโปรเจคเตอร์รถยนต์

แต่งไฟหน้าหรือติดตั้งไฟโปรเจคเตอร์รถยนต์ คุณภาพดีราคาได้ต้องที่นี่ “Aof Auto Pattaya”

แต่งไฟหน้าหรือติดตั้งไฟโปรเจคเตอร์รถยนต์ คุณภาพดีราคาได้ต้องที่นี่ “Aof Auto Pattaya”

ว่าด้วยเรื่องไฟหน้า ระบบส่องสว่างที่รถทุกคันต้องมี กับคำถามคือความสว่างที่มากจากโรงงานนั้นเพียงพอกับการใช้งานรถยามกลางคืนหรือเปล่า ? อย่าพอใจอะไรง่าย ๆ หรือคิดว่าแค่จากโรงงานนั้นดีที่สุดแล้ว ถ้ายังไม่รู้จักที่นี่กับร้าน Aof Auto Pattaya lighting shop บริหารงานโดย คุณอ็อฟ “ธเนศ วุฒิเวียงธรรม” ซึ่ง Chobrod จะไปคุยกับคุณอ็อฟเกี่ยวกับระบบส่องสว่างของรถที่หลายคนต่างรู้กันว่าทำให้สว่างขึ้นได้ แต่กลับไม่รู้จริง ๆ ที่จะติดตั้งไม่ให้ไปรบกวนผู้ใช้รถคันอื่น ๆ พร้อมคุยสบาย ๆ กับที่มาที่ไปและเรื่องบริการจากที่นี่ Aof Auto Pattaya lighting shop

ดูเพิ่มเติม
>> 
เปรียบเทียบ Nissan Almera กับ Honda City ซื้อคันไหนดี ?
>> 4 รถ Honda มือสอง รถบ้านรถเต็นท์เลือกได้เลย ราคาไม่เกิน 3 แสน!
 

คุณอ็อฟ “ธเนศ วุฒิเวียงธรรม” ผู้บริหารแห่ง Aof Auto Pattaya

คุณอ็อฟ “ธเนศ วุฒิเวียงธรรม” ผู้บริหารแห่ง Aof Auto Pattaya 

Chobrod.com : บริการของที่นี่มีอะไรบ้าง ?
คุณอ็อฟ Aof Auto Pattaya : บริการหลักเลยของที่นี่จะเป็นเรื่องของไฟรถยนต์ ระบบส่องสว่างทั้งหมดของตัวรถครับที่เราให้บริการ รถบางคันที่ซื้อป้ายแดงออกมาจากศูนย์ ส่วนใหญ่ที่จำหน่ายในประเทศ เขาทำมาที่ระดับความสว่างแค่พอใช้งานด้วยเงื่อนไขของต้นทุนอย่างที่เราจะเห็นว่าทำไมรถญี่ปุ่นกับรถยุโรปความสว่างของไฟหน้าแตกต่างกัน ก็เพราะรถยุโรปมีข้อจำกัดในเรื่องนี้น้อยกว่าด้วยราคาตัวรถที่สูงทำให้เรื่องคุณภาพนับแต่เรื่องของไฟหน้าจึงออกมาดีและสว่างกว่า  ทางเราก็มีบริการตรงนี้ให้ อัพเกรดระบบส่องสว่างเดิมที่เจ้าของรถไม่ค่อยจะปลื้มในความสว่างที่ไม่มากพอเวลาขับขี่ ทำให้สว่างมากกว่าเดิม เทียบชั้นได้กับไฟหน้าทั้งยุโรปหรือ Super Car ทัศนวิสัยในการขับขี่เวลากลางคืนดีกว่าเดิมแต่ยังอยู่ภายใต้เงื่อนไขของกฎหมายที่ถูกต้อง 100% และลำแสงไฟไม่รบกวนผู้ใช้รถคันอื่น 

คุณภาพของบริการคือสิ่งที่ทางร้าน Aof Auto Pattaya เน้นเป็นพิเศษ

คุณภาพของบริการคือสิ่งที่ทางร้าน Aof Auto Pattaya เน้นเป็นพิเศษ

คุณภาพของบริการคือสิ่งที่ทางร้าน Aof Auto Pattaya เน้นเป็นพิเศษ

Chobrod.com : ลูกค้าส่วนใหญ่ที่เข้ามาเข้ามาทำหรือตกแต่งอะไร ?
คุณอ็อฟ Aof Auto Pattaya : หลัก ๆ เลยของลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการก็จะเป็นเรื่องของไฟหน้า ที่บางคนต้องการความสว่างให้มากขึ้น โดยทางร้านจะมีอุปกรณ์เฉพาะเพื่อทดลองแสงให้ลูกค้าเลือกจนได้ระดับความสว่างที่พอใจ และยังมีในเรื่องบริการตกแต่งไฟหน้าเพิ่มความสวยงามให้กับตัวรถ เปลี่ยนเลนไฟหน้าจากธรรมดาเป็นแบบลูกแก้วโปรเจคเตอร์อย่างที่มีในรถรุ่นใหม่ ๆ ทำออกมา ลูกค้าบางคนขับรถที่ไฟหน้าไม่มีระบบนี้ทางร้านก็จัดให้ได้  หรือจะเป็นไฟ LED ภายในโคมทางร้านก็มีบริการตกแต่งให้ได้ตามสไตล์ที่ลูกค้าต้องการ เกรดสินค้าที่ใช้จะมีตั้งแต่เกรดระดับกลางไปจนสูง และยังมีรองรับในเรื่องอะไหล่ของระบบไฟส่องสว่าง รถใหม่บางรุ่นหลอดเสียราคาเบิกศูนย์แตะหลักหมื่น มาที่นี่ก็มีจำหน่ายที่เกรดคุณภาพเดียวกันแต่ราคาถูกว่าครึ่ง เรียกได้ว่าครบเครื่องเรื่องไฟก็ได้สำหรับที่นี่ครับ 

ให้บริการได้หมด ไม่ว่าจะเป็นรถญี่ปุ่นหรือยุโรป ด้วยช่างที่มีประสบการณ์

ให้บริการได้หมด ไม่ว่าจะเป็นรถญี่ปุ่นหรือยุโรป ด้วยช่างที่มีประสบการณ์

ให้บริการได้หมด ไม่ว่าจะเป็นรถญี่ปุ่นหรือยุโรป ด้วยช่างที่มีประสบการณ์

ให้บริการได้หมด ไม่ว่าจะเป็นรถญี่ปุ่นหรือยุโรป ด้วยช่างที่มีประสบการณ์

Chobrod.com : ทำไมต้องสินค้าที่ใช้ถึงต้องเป็นระดับกลางไปจนสูง ราคาประหยัดไม่มี ?
คุณอ็อฟ Aof Auto Pattaya : คือสินค้าเกรดล่างที่ราคาประหยัดอย่างที่เรา ๆ รู้กันว่าไปซื้อที่คลองถมอะไรนี้แล้วมาติดตั้งเองไม่แพง พบว่ามีการเคลมสินค้าจากลูกค้ากว่า 20%-30% ลูกค้าติดไปใช้ไม่นานก็มีปัญหา แต่เราก็ไม่ทิ้งลูกค้าเปลี่ยนเคลมให้ทันที การเลือกใช้สินค้าที่เกรดระดับกลางถึงสูงเรื่องราคาหลายคนอาจจะสูงกว่าก็จริง แต่ก็ไม่มากนักและคุณภาพสินค้าที่ได้นั้นมันเทียบเท่าระดับโรงงานเลยหรือจะสูงกว่าด้วยซ้ำ ทางเราอยากให้ลูกค้าติดตั้งงานไปแล้วใช้ได้คุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไป ไม่ใช่ติดไปไม่นานก็พังก็เสีย 

 Aof Auto Pattaya

Aof Auto Pattaya

Aof Auto Pattaya

อุปกรณ์ต่าง ๆ มีรองรับทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ แต่งแบบไหน สว่างแค่ไหนเลือกได้เลย

Chobrod.com : คิดว่าจุดเด่นของที่ร้าน Aof Auto Pattaya คืออะไร ? 
คุณอ็อฟ Aof Auto Pattaya : ผมคิดว่าเรื่องความใส่ใจในรายละเอียดของงานเป็นจุดเด่นของที่ร้านเราเลยนะ เพราะเราให้ความสำคัญกับเรื่องนี้มาก ๆ เน้นเลยว่าทุกจุดทุกขั้นตอนในการทำรถของลูกค้าต้อง “เนี๊ยบ” ละเอียดสวยงามและใช้งานได้จริง  ทุกงานติดตั้งของเราจะพยายามทำให้เหมือนว่าออกมาจากโรงงานให้มากที่สุดทุกขั้นตอนทั้งเรื่องของอุณหภูมิ การวางตำแหน่งของตัวไฟ ตำแหน่งลำแสงต้องดีที่สุด เรื่องนี้มันเหมือนเป็นโปรไฟล์เราด้วย  ร้านดีมีคุณภาพลูกค้าก็บอกต่อ ลูกค้าเห็นว่าช่างที่ร้านมีฝีมือก็สบายใจได้ละเวลารถมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องไฟส่องสว่างก็จะไม่ต้องมานั่งกังวลว่าจะเอาไปทำที่ไหน แก้กับใคร คนทำรู้จริงทำเป็นหรือเปล่า เพราะเราได้พิสูจน์ให้เห็นผ่านผลงานการติดตั้งไปให้เห็นเรียบร้อยแล้ว 

Chobrod.com : ถามถึงจุดเริ่มต้นหน่อยครับ ทำไมถึงเลือกที่จะทำร้านไฟรถยนต์ มองเห็นโอกาสอะไรในตลาด ?
คุณอ็อฟ Aof Auto Pattaya : จริง ๆ นี่ต้องบอกก่อนว่าไม่ได้มีพื้นฐานจากที่เป็นคนรักรถชอบรถอะไรนัก แต่ด้วยธุรกิจทางบ้าน คุณพ่อทำเกี่ยวกับอะไหล่รถยนต์ พอเรียนจบมาก็เหมือนกับที่บ้านจ้างให้ไปช่วยงาน เราก็แบบมีติดอุปกรณ์ตกแต่งพวกไฟซีนอนจำหน่ายพร้อมติดตั้งให้ด้วย ทำไปทำมาเริ่มโตจนวันนี้ก็เป็นปีที่ 7 แล้วกับเรื่องของแต่งไฟหน้าหรือติดตั้งไฟโปรเจคเตอร์รถยนต์ ไฟแต่งรถยนต์ มีทั้งหมด 2 สาขาที่พัทยาทั้งคู่ โดยที่นี่เป็นสาขาที่สอง 

Aof Auto Pattaya

Aof Auto Pattaya

อยากตกแต่งไฟหน้าในสไตล์ที่เป็นคุณก็เลือกได้ตามชอบ

และทั้งหมดนี้คือ Aof Auto Pattaya หนึ่งในร้านแต่งไฟรถยนต์ ไฟแต่งรถกระบะหรือว่าจะรถประเภทไหนก็เข้ามารับริการได้ เมื่อขีดจำกัดว่าด้วยเรื่องอุปกรณ์ไฟส่องสว่างแค่จากโรงงานอาจตอบโจทย์คุณไม่ได้มากพอ ที่นี่ “Lord Of Light” Aof Auto Pattaya อาจเป็นทางเลือกเพื่อช่วยให้คำแนะนำกับคุณได้เพื่อการขับขี่ที่ดีที่สุดในยามค่ำคืน รวมไปถึงการตกแต่งไฟหน้าในสไตล์ที่แตกต่างที่ช่วยสื่อถึงเอกลักษณ์ความเป็นตัวคุณออกมาได้อย่างชัดเจนผ่านรถคันโปรด  เรื่องไฟหน้าไม่ใช่แค่เรื่องการติดตั้งให้ไฟสว่างกว่าเดิมแล้วไปเดือดร้อนผู้ใช้รถคันอื่น อยากได้ไฟหน้ารถที่สว่างกว่าเดิมต้องทำกับผู้เชี่ยวชาญดีที่สุด คุณอ็อฟ แห่ง Aof Auto Pattaya ยินดีให้คำแนะนำกับคุณทุกเรื่องเกี่ยวกับไฟหน้า อยากสว่างแค่ไหน อยากตกแต่งอะไร บอกได้เลย เบอร์โทรติดต่อ 082-715-7792 

*Aof Auto Pattaya lighting shop สาขา 2 251 ม.2 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150

Chobrodขอฝากความรู้เกี่ยวกับรถยนต์ไว้เพียงเท่านี้และอย่าลืมแชร์ความรู้เกี่ยวกับเรื่องรถยนต์ของคุณให้เราด้วยโดยการให้ Comment ด้านล่างนี้ได้เลย 

ดูเพิ่มเติม
>> 
อุปกรณ์ที่จะเปลี่ยนรถยนต์คันเก่งของคุณให้เป็นที่ตั้งแคมป์ง่ายๆ
>> อัตราค่าปรับหากขับรถโดยไม่มีใบขับขี่

ติดตามข่าวสารรถยนต์ เชิญที่นี่  
ต้องการซื้อรถมือสองสภาพดีและน่าเชื่อถือ เชิญที่นี