เช่ารถบัสที่ไหนดีในกรุงเทพ เพื่อให้ได้ราคาถูก บริการดี

ประสบการณ์ใช้รถ | 2 มิ.ย 2563
แชร์ 52

เช่ารถบัสที่ไหนดี เรียกได้ว่าเป็นคำถามที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ต้องการใช้บริการเช่ารถบัส ซึ่งบทความนี้ได้รวมผู้ประกอบการที่เกี่ยวข้องกับเช่ารถบัสมาไว้ในบทความนี้ รวมไปถึงราคาแนะนำให้บ้างบรืษัทอีกด้วย

 เช่ารถบัส
เช่ารถบัสที่ไหนดีในกรุงเทพ

เช่ารถบัสยังไงดี ?

ถือเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่อำนวยความสะดวกเรื่องการเดินทางไปตามสถานที่ต่าง ๆ ในรูปแบบการเดินทางเป็นหมู่คณะ หรือจำนวนคนมาก ๆ ก็ว่าได้ โดยบริการเช่ารถบัสจะช่วยอำนวยความสะดวกในการเดินทางเป็นอย่างมาก ซึ่งในปัจจุบันธุรกิจเช่ารถบัสมีผู้ประกอบธุรกิจนี้อยู่เป็นจำนวนมากก็ว่าได้ สำหรับบทความนี้ทางเราจะมาแนะนำการเช่ารถบัสที่ไหนดีในกรุงเทพ และมุ่งเน้นในเรื่องของ ราคาถูก รถดี และบริการที่ยอดเยี่ยม 

ทั้งนี้การเลือกเช่ารถบัสจำเป็นต้องเลือกขนาดของรถบัส และประเภทของรถเสียก่อน เพื่อให้ตรงกับจุดประสงค์ของผู้ต้องการจะเช่ารถบัส เนื่องจากราคาค่าเช่าของรถบัสจะถูกแบ่งแยกตามขนาดของรถ พร้อมทั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่าง ๆ และการบริการอีกด้วย

เราสามารถแยกประเภทของรถบัสที่ให้เช่าได้เป็น 4 ประเภทแบบคร่าว ๆ ได้แก่

  • Mini Bus (16-20 ที่นั่ง)

  • รถบัสพัดลม (40-50 ที่นั่ง)

  • รถบัสปรับอากาศ (40-50 ที่นั่ง)

  • รถบัสปรับอากาศ 2 ชั้น (50 ที่นั่ง)

ดังนั้นประเภทของรถบัสที่ให้เช่านั้น จะมีความแตกต่างในเรื่องของราคาเป็นหลัก และยังมีการเปรียบเทียบออฟชั่นต่าง ๆ ที่ให้มาพร้อมการเช่ารถบัสจากผู้ให้บริการอีกด้วย

บริษัทให้เช่ารถบัสด้วยราคาถูก รถคุณภาพดี ในกรุงเทพฯ

1. บริษัท คอนเฟิร์ม ทัวร์ แอนด์ ทราเวิล จำกัด

หนึ่งในบริษัทที่ทำธุรกิจเช่ารถบัส พร้อมทำให้คุณสะดวกสบายในเรื่องการเดินทางด้วยรถบัสปรับอากาศ รถบัสพัดลม ฯลฯ เหมาะสำหรับกรุ๊ปทัวร์ที่เดินทางเป็นหมู่คณะ จัดนำเที่ยวในประเทศ ตามสถานที่ต่าง ๆ พร้อมมีอุปกรณ์เกมต่างๆ ที่ทางบริษัทมีให้ยืม กลอง ฉิ่ง ฉาบ แทมโบรีน เช่าวิทยุสื่อสาร เป็นต้น

เช่ารถบัส

ทางบริษัท คอนเฟิร์ม ทัวร์ แอนด์ ทราเวิล จำกัด มีบริการเช่ารถบัสอยู่หลายประเภท ได้แก่

  • รถโค้ช 8 ล้อ 2 ชั้น 50 ที่นั่ง ราคาเริ่มต้น 8,000 บาท โดยรถโค้ชปรับอากาศ 8 ล้อ 2 ชั้น ขนาด 50 ที่นั่ง / ชั้นบนเก้าอี้ 41 ที่นั่ง ชั้นล่างเก้าอี้ 4-8 ที่นั่ง พร้อมโซฟา เบาะที่นั่งปรับเอนนอน 140 องศา ผ่อนคลายความเมื่อยล้าด้วยเบาะรองน่อง

  • รถบัสปรับอากาศ 40-45 ที่นั่ง โดยมาพร้อมเบาะที่นั่งปรับเอนนอน 140 องศา, ผ่อนคลายความเมื่อยล้าด้วยเบาะรองน่อง, โทรทัศน์, วิทยุสื่อสาร, เครื่องเล่น DVD พร้อมชุดเครื่องเสียงติดตั้งรอบคันสำหรับความบันเทิง, มีประกันอุบัติเหตุทุกที่นั่ง 100,000 บาท,  เบาะที่นั่ง ทั้งแบบหนังและกำมะหยี่ ระดับ High Qualit, มี TV เครื่องเสียง VCD, DVD, Karaoke ครบครัน, ห้องน้ำ พร้อมเครื่องสุขภัณฑ์สะอาด, ช่องทางออกฉุกเฉิน เหนือเพดานห้องโดยสาร 2 จุด และประตูทางออก 2 จุด, มีกล่องดำและระบบ GPS ไว้ควบคุมความเร็ว และมีถังดับเพลิงพร้อมที่ทุบกระจกกรณีเกิดเหตุฉุกเฉิน

  • รถบัสพัดลม 40-50 ที่นั่ง มาพร้อมเครื่องเสียง ไมล์ ไฟเธค สามารถดูหนัง ฟังเพลง ได้ทั้ง CD, DVD พนักงานขับรถมีประสบการณ์ชำนาญทุกเส้นทาง มีประสบการณ์รับงานวิ่งขบวน

  • รถมินิบัส 17 ที่นั่ง พร้อมเครื่องเสียง คาราโอเกะ VCD,DVD ภายในตกแต่งหรูหรา มีระดับ สำหรับลูกค้าระดับ VIP อย่างท่าน นอกจากนี้ยังมีประกันภัยชั้น 1 ตาม พ.ร.บ.กรมการประกันภัย

2. บริษัท HISOBUS 

ให้บริการเช่ารถบัสและรถตู้ที่เติมเต็มทุกการเดินทาง โดยบริษัท HISOBUS เกิดขึ้นจากกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีความตั้งใจในการพัฒนาอุตสาหกรรมเช่ารถบัสที่จะสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการเดินทางให้กับทุกท่าน ทางบริษัทได้นำเรื่องเทคโนโลยีที่ดีที่สุดมาปรับใช้และให้บริการในการเดินทางในทุก ๆ จุดหมาย ทางบริษัทมีความตั้งใจในการคัดเลือกยานพาหนะที่มั่นใจว่าปลอดภัยที่สุดให้กับลูกค้า เพราะสำหรับบริษัทแล้วความปลอดภัยในการเดินทางสำหรับทุกท่านคือหน้าที่ของเราที่จะต้องดูแลให้ดีที่สุด

เช่ารถบัส

ทางบริษัท HISOBUS มีบริการเช่ารถบัสอยู่หลายประเภท ได้แก่

  • รถบัสปรับอากาศไม่เกิน 30 ที่นั่ง มีราคาเริ่มต้นที่ 5,500 บาท

  • รถบัสปรับอากาศ ขนาด 35 - 45 ที่นั่ง มีราคาเริ่มต้นที่ 6,000 บาท

  • รถบัสปรับอากาศ 50 ที่นั่ง มีราคาเริ่มต้นที่ 7,500 บาท

3. บริษัท มณธนาธิป ทัวร์แอนด์ทราเวล จำกัด

บริการให้เช่ารถบัสนำเที่ยว บริการเหมารถโค้ช เหมารถบัสปรับอากาศ VIP 2 ชั้น จำนวน 50 ที่นั่ง พร้อมกับโซฟาที่ช่วยทำให้การนั่งได้สบายมากขึ้น ให้บริการ รถบัสนำเที่ยว ท่องเที่ยวทั่วประเทศ โดยมีคนขับที่มากด้วยประสบการณ์ จึงมั่นใจได้ในความปลอดภัยในทุกๆการเดินทาง รถบัสนำเที่ยว เป็นอีกหนึ่งผู้นำด้านการให้บริการเช่ารถบัสในประเทศไทยมายาวนานจากการบริการด้วยความจริงใจ และการใส่ใจรายละเอียดทุกๆการเดินทางของลูกค้า รถบัสนำเที่ยว

เช่ารถบัส

ทางบริษัท มณธนาธิป ทัวร์แอนด์ทราเวล จำกัด มีบริการเช่ารถบัสแบบ VIP 2 ชั้น จำนวน 50 ที่นั่ง เท่านั้น

รถใหม่, มีทีวี. คาราโอเกะ และประกันภัยชั้น 1 พร้อมให้บริการแบบเป็นกันเอง คุณภาพเยี่ยม ราคาคุ้มค่า บริการให้เช่า รถบัสนำเที่ยว บริการเหมารถโค้ช เหมารถบัสปรับอากาศ VIP 2 ชั้น จำนวน 50 ที่นั่ง พร้อมกับโซฟาที่ช่วยทำให้การนั่งได้สบายมากขึ้น ให้บริการเช่ารถบัสท่องเที่ยวทั่วประเทศ โดยมีคนขับที่มากด้วยประสบการณ์ สามารถมั่นใจในความปลอดภัยในทุก ๆ การเดินทาง รถบัสนำเที่ยว

4. เอ.ที.เอส. แทรเวล กรุ๊ป

บริษัท เอ.ที.เอส. แทรแวล กรุ๊ป เป็นหนึ่งในกลุ่มผู้นำระดับแนวหน้าในผู้ให้บริการเช่ารถบัสของไทย อีกทั้งมีประสบการณ์ด้านการจัดการปัญหาต่างๆ อย่างมืออาชีพ รวมถึงสภาพรถที่มีการตรวจสภาพผ่านข้อบังคับขององค์การขนส่งแห่งประเทศไทยทุกๆปี ตลอดจนรถมีอายุการใช้งานเฉลี่ยไม่เกิน 5 ปี ดังนั้นคุณจึงมั่นใจกับการเดินทางไปกับเรา ในปัจจุบันทางบริษัทมีรถในเครือมากกว่า 200 คัน ครบครันอุปกรณ์อำนวยความสะดวกภายในรถ มาตรฐานสากล พนักงานผ่านการอบรมและเชี่ยวชาญเส้นทาง เพื่อรองรับลูกค้า องค์กรชั้นนำทั้งภาครัฐ เอกชน และสมาคมต่างๆ เดินทางทั่วประเทศไทย

เช่ารถบัส

ทางบริษัท เอ.ที.เอส. แทรแวล กรุ๊ป มีบริการเช่ารถบัสอยู่หลายประเภท ได้แก่

  • รถบัสปรับอากาศ 2ชั้น สำหรับผู้โดยสาร 50 ท่าน มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกระดับ V.I.P. อาทิ โทรทัศน์ LCD 18" จำนวน 3 เครื่อง (ชั้นบน2 - ชั้นล่าง1) เครื่องเล่นดีวีดี (DVD Player) เครื่องเสียงสเตอริโอรอบคัน พร้อมรองรับไมค์โครโฟน เข็มขัดนิรภัยทุกที่นั่ง GPS ควบคุมความเร็ว และตรวจจับตำแหน่งรถ

  • รถบัสปรับอากาศชั้นเดียว สำหรับผู้โดยสาร 40 ท่าน มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกระดับ V.I.P. อาทิ โทรทัศน์ LCD 18" จำนวน 2 เครื่อง เครื่องเล่นดีวีดี (DVD Player) เครื่องเสียงสเตอริโอรอบคัน พร้อมรองรับไมค์โครโฟน เข็มขัดนิรภัยทุกที่นั่ง GPS ควบคุมความเร็ว และตรวจจับตำแหน่งรถ

  • รถบัสโดยสารปรับอากาศ ขนาดเล็ก สำหรับ 20 ที่นั่ง มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกระดับ V.I.P. อาทิ โทรทัศน์ LCD 12" จำนวน 1 เครื่อง เครื่องเล่นดีวีดี (DVD Player) รองรับ USB และ HDMI เครื่องเสียงสเตอริโอรอบคัน พร้อมรองรับไมค์โครโฟน เข็มขัดนิรภัยทุกที่นั่ง GPS ควบคุมความเร็ว และตรวจจับตำแหน่งรถ

5. บริษัท ALL ROAD TRANS

ผู้ให้บริการเช่ารถบัส ขนาดต่างๆ รวมทั้ง รถตู้ VIP ที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี เรามีรถรองรับความต้องการของลูกค้า รวมทั้งช่วยวางแผนการเดินทางให้ลูกค้า เพื่อช่วยให้โปรแกรมการเดินทาง เป็นไปตามแผนที่วางไว้ จากความตั้งใจและใส่ใจในทุกรายละเอียด ทำให้ เราได้รับความไว้วางใจจากแขกผู้มีเกียรติ ให้เราเป็นผู้ดูแลในหลากหลายเส้นทาง 

เช่ารถบัส

ทางบริษัท ALL ROAD TRANS มีบริการเช่ารถบัสอยู่หลายประเภท ได้แก่

  • รถบัสขนาด 40 - 50 ที่นั่ง โดยชั้นบนรถบัสมีเก้าอี้ 36 - 40 ที่นั่ง ชั้นล่างมีที่นั่ง 6 - 10 ที่ พร้อมด้วยโซฟา นอกจากนี้ยังมี TV LCD 3 เครื่อง ชั้นบน 2 เครื่อง และ ชั้นล่าง 1 เครื่อง USB ชาร์จแบตโทรศัพท์มือถือทุกที่นั่ง, Safety Belt ทุกที่นั่ง, ประตูฉุกเฉิน 2 ประตู ค้อนทุบกระจก และชุดถังดับเพลิง อุปการณ์เอนเตอร์เทน อำนวยความสะดวกครบครัน เช่น ภาพยนตร์ DVD คาราโอเกะ ระบบเครื่องเสียงลำโพงเซตใหญ่พร้อม DVD, VCD, Karaoke, Microphone, ที่ชาร์จแบตทุกที่นั่ง
  • รถบัสขนาด 25 - 35 ที่นั่ง ที่นั่งจำนวน 30 - 35 ที่ พร้อมด้วย TV LCD, Safety belt ทุกที่นั่ง, ประตูฉุกเฉิน 2 ประตู และชุดถังดับเพลิง อุปกรณ์เอนเตอร์เทนอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น ไมโครโฟน, ภาพยนตร์ DVD , VCD, Microphone
  • รถบัสขนาด 16 - 20 ที่นั่ง มาพร้อมที่นั่งจำนวน18 - 20 ที่ พร้อม Safety belt ทุกที่นั่ง, ประตูฉุกเฉิน และชุดถังดับเพลิง อุปกรณ์เอนเตอร์เทน , Microphone, ที่ชารจ์แบต, เครื่องเล่นแอนดรอยด์

ข้อมูลของการเลือกรับบริการเช่ารถบัสที่นำเสนอมานั้น เป็นเพียงข้อมูลบางส่วนของผู้ประกอบการให้เช่ารถบัสเท่านั้น ยังมีอีกหลาย ๆ บริษัทที่ทำธุรกิจนี้ ซึ่งการให้บริการเช่ารถบัสจะไม่มีราคาตายตัวสักเท่าไหร่ เนืองจะมีองค์ประกอบต่าง ๆ เสริมเข้ามา ไม่ว่าจะเป็นออฟชั่นต่าง ๆ ที่รถบัสมี ขนาดของรถบัสที่เช่า ระยะทางต้องการเดินทาง ตลอดจนค่าน้ำมันเชื้อเพลิงในเวลานั้นด้วย

อ่านเพิ่มเติม:

Palo