กฤดูร้อนนี้ไปเที่ยวไหนดีครับ ....สนุกทุกทริปการเดินทางไปกับ Chevrolet Trailblazer Z71

ประสบการณ์ใช้รถ | 29 มิ.ย 2561
แชร์ 0

เมื่อเราเหนื่อยล้าจงเดินเข้าป่า และ ถ้าเราอกหักจงไปทะเล หรือไปทั้งสองอย่างเลย แต่ไม่ว่าคุณจะเลือกไปทะเลหรือเข้าไปในป่า สิ่งแรกคือ ต้องขับรถเดินทางไปก่อนนะครับ และรถที่เหมาะสมในการพาคุณไปถึงจุดหมายเช่น ถูเขา ป่า นำตกลำธารตามธรรมชาติ หรือทะเลสวยๆ มีรถที่เหมาะสมต่อการใช้งานขับขี่ไปตามสถานที่ต่างๆ มากมายหลายรุ่น ทว่า รุ่นที่เราจะขอแนะนำและเหมาะสมที่สุดจริงๆ ในการเดินทางไกล ฝ่าฝันอุปสรรคต่างๆ ทั้งขับทางเรียบ หรือจะลุยทางชัน ฝนตกถนนลื่นก็ไม่หวั่น ไปด้วยกันกับ เทรลเบลเซอร์ Z71 หรือ Chevrolet Trailbl

Chevrolet Trailblazer Z71 หรือ เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ Z71 คือรถที่เหมาะสมที่สุดที่เราจะขอแนะนำ ด้วยความแรงของ SUV คันนี้ บวกกับความแกร่ง การนำสิ่งของ-สัมภาระ กระเป๋าเดินทาง อุปกรณ์เดินป่า และอื่นๆ อีกมากมาย พกพาไปด้วยเต็มคันรถ ได้อย่างสะดวกสบาย อีกด้วย

ซึ่งการไปเที่ยวทะเลในวันหยุดหรือ Long Weekend ไปกับครอบครัว ไปกับแก๊งเพื่อนๆ หรือไปกับคนที่คุณรักนั้น สวนใหญ่เกิน 70 เปอร์เซ็นต์ เลือกไปทะเลกันอยู่แล้วครับ เพราะหลายคนชอบมองทะเล เพราะมันให้อารมณ์ความรู้สึก Romantic โรแมนติกนิดๆ  และถ้ายิ่งขับ เทรลเบลเซอร์ Z71 ไปจะยิ่งให้ความปลอดภัยและไปได้ในทุกเส้นทางดังใจปรารถนายิ่งขึ้น

กฤดูร้อนนี้ไปเที่ยวไหนดี

กฤดูร้อนนี้ไปเที่ยวไหนดี


ใหม่ เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ Z71 The New Trailblazer Z71 ร่วมค้นพบแรงบันดาลใจใหม่ๆ กับฮิวโก้
 

ทั้งนี้ เจ้า SUV สัญชาติเยอรมันคันนี้ ถือเป็นรถพรีเมี่ยมยอดนิยมของคนไทยไม่แพ้ค่ายรถอื่นๆ ด้วยความโดดเด่น เรื่องสมรรถนะการขับขี่ลุยทุกเส้นทาง ทั้งถนนลาดยางทางเรียบในเมืองหลวง หรือจะขึ้นเขาทางชัน ลุยป่าแบบออฟโรด (Off-Road)  ตลอดจน บุกถนนริมชายหาดทะเล ก็ตอบโจทย์ทุกเส้นทาง

สำหรับรุ่นล่าสุด คือ  Chevrolet Trailblazer Z71 ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อปลายปี 2017 ที่ผ่านมา ในรายละเอียดของรถโดยทั่วๆ ไป เหมือนกับรุ่นปกติแทบทั้งหมด แต่ก็มีการปรับปรุงดีไซน์ภายนอก-ภายในให้มีความแตกต่างจากรุ่นปกติ เพื่อเน้นความพรีเมี่ยมและดูสปอร์ตมากยิ่งขึ้น

ดีไซน์ภายนอกของ Trailblazer Z71 ใหม่ ถูกติดตั้งไฟหน้าแบบมัลติ-รีเฟล็กเตอร์ฮาโลเจน พร้อมไฟส่องสว่างเวลากลางวันแบบ LED ดีไซน์เรียบง่าย ไฟหน้าสามารถเปิด-ปิดอัตโนมัติตามสภาพแสง ติดตั้งไฟตัดหมอกหน้าและหลังให้เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน ติดตั้งไฟท้ายแบบ LED

ดูเพิ่มเติม
>> 
วิธีขับรถลุยน้ำท่วมให้ปลอดภัยและลดความเสี่ยงรถพัง
>> รวมอู่ซ่อมรถ ชื่อดังในกรุงเทพฯ ซ่อมแล้วหาย.. จ่ายแล้วจบ

ออกทริป ลุยทุกเส้นทางไปกับ Chevrolet Trailblazer Z71

ออกทริป ลุยทุกเส้นทางไปกับ Chevrolet Trailblazer Z71

ออกทริป ลุยทุกเส้นทางไปกับ Chevrolet Trailblazer Z71

 

ภายในห้องโดยสารของ Trailblazer Z71 ถูกติดตั้งอุปกรณ์มาให้ครบครันมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นระบบอินโฟเทนเม้นท์ Chevrolet MyLink ทำงานผ่านหน้าจอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว ที่สามารถสั่งงานได้ลื่นไหลแบบสมาร์ทโฟน สามารถเสียบสาย USB เข้ากับโทรศัพท์ iPhone เพื่อเรียกใช้งาน Apple CarPlay ได้ นอกจากนั้น ยังมีสามารถเชื่อมต่อโทรศัพท์ผ่าน Bluetooth และมีระบบนำทางมาให้ในตัว มีช่อง AUX ให้ ขับกำลังเสียงระดับพรีเมี่ยมผ่านลำโพงทั้งหมด 7 ตำแหน่งรอบคัน  ซึ่งเหมาะสมเป็นอย่างยิ่งกับการเดินไปทะเล หรือขึ้นเขา คุณจะเพลิดเพลินไปกับสุนทรียภาพ และเสียงดนตรีในขณะขับขี่และเดินทางด้วย Trailblazer Z71 ตลอดในการเดินทาง

ขณะที่ในการเดินทางไปทะเล หรือป่าเขาลำเนาไพร ด้วย เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ Z71 นั้นหายห่วยและหมดกังวลว่ารถ SUV คันนี้จะมีปัญหาเดินทางไกลหรือเกิดเป็นอะไรหรือไม่ ซึ่งคุณไม่ต้องกังวล เพราะ Trailblazer Z71 มีความแกร่งมากกว่ารุ่นก่อน อีกทั้งระบบความปลอดภัยจัดหนัก จัดเต็ม โดยอุปกรณ์ Safety พื้นฐาน ได้แก่ ถุงลมนิรภัยคู่หน้า, ถุงลมนิรภัยหัวเข่าฝั่งผู้ขับขี่, ระบบเบรก ABS/EBD, ระบบช่วยเบรกกะทันหัน PBA, ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี TCS, ระบบควบคุมเสถียรภาพ ESC, ระบบควบคุมเสถียรภาพขณะลากจูง TCS, ระบบป้องกันรถพลิกคว่ำ ARP, ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน HSA, ระบบช่วยควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน HDC, กล้องมองหลัง พร้อมเซ็นเซอร์ช่วยจอดหน้า-หลัง เป็นต้น

ไปไหนก็ไปได้กับ Chevrolet Trailblazer Z71

ด้านขุมพลัง ไม่ต้องห่วง เพราะ ถูกออกแบบมาให้วิ่งทางไกล สู้งาน ลุยไปทุกเส้นทาง ซึ่ง Trailblazer Z71 ถูกติดตั้งเครื่องยนต์ดีเซลรหัส LP2 แบบ 4 สูบ พร้อมเทอร์โบแปรผัน VGT ขนาด 2.5 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 180 แรงม้า ที่ 3,500 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 440 นิวตัน-เมตร ที่ 2,000 รอบต่อนาที ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ พร้อม Manual Mode

อีกทั้ง  ช่วงล่างด้านหน้าเป็นแบบอิสระปีกนกสองชั้น พร้อมคอยล์สปริงและโช้คอัพแก๊ส ด้านหลังแบบ 5-Link Rear Suspension พร้อมคอยล์สปริงและโช้คอัพแก๊ส ติดตั้งพวงมาลัยไฟฟ้า EPS พร้อมระบบห้ามล้อแบบดิสก์เบรกทั้ง 4 ล้อ

ทะเล - ภูเขา ขึ้นเหนือ ล่องลงใต้ อยากไปไหนบอก เทรลเบลเซอร์ Z71

ทะเล - ภูเขา ขึ้นเหนือ ล่องลงใต้ อยากไปไหนบอก เทรลเบลเซอร์ Z71 

ทะเล - ภูเขา ขึ้นเหนือ ล่องลงใต้ อยากไปไหนบอก เทรลเบลเซอร์ Z71

เห็นไหมล่ะครับ ว่าการเดินทางท่องเที่ยว ออกทริปไกลๆ ไม่ว่าจะขึ้นเขา ล่องลงใต้ ไปทะเล หรือสถานที่ใดก็ตาม หากมีรถคู่ใจที่ไว้วางใจได้ในสมรรถนะความแกร่ง และความปลอดภัยขั้นสูง อย่าง Chevrolet Trailblazer Z71 เอาไว้ขับขี่ใช้งานสักคัน แค่นี้ ทุกๆ Trip ของการเดินทางของคุณ ครอบครัวคุณ และคนที่คุณรัก ก็จะประสบความมุ่งวังดังใจปรารถนา และทริปท่องเที่ยว ทะเล-ภูเขา ของคุณนั้นจะไม่น่าเบื่ออีกต่อไปอย่างแน่นอน

Chevrolet Trailblazer Z71

Chevrolet Trailblazer Z71

Chobrodขอฝากความรู้เกี่ยวกับรถยนต์ไว้เพียงเท่านี้และอย่าลืมแชร์ความรู้เกี่ยวกับเรื่องรถยนต์ของคุณให้เราด้วยโดยการให้ Comment ด้านล่างนี้ได้เลย 

ดูเพิ่มเติม
>> 
มีแฟนก่อนมีรถ หรือ มีรถก่อนมีแฟน !?...ไปหาคำตอบพร้อมกันครับ
>> เลือกรถสายลุยยังไงให้ได้ดังใจ!!