คอมเม้นท์ว่าไง Hyundai H1 ใหม่ถูกใจหรือเปล่า

ประสบการณ์ใช้รถ | 22 มิ.ย 2561
แชร์ 1

เมื่อพูดถึงรถครอบครัวหลายคนก็คงนึกถึง Hyundai H1 รถตู้ MPV ที่เปิดตัวขายในตลาดโลกและในไทยมายาวนาน ซึ่งก็ได้เปิดตัวรุ่นใหม่ไปแล้ว แล้วแฟนๆว่ายังไงกันบ้าง เรามาฟังกัน


Hyundai H1

ใครที่กำลังหารถครอบครัว Hyundai H1 ถือว่าเป็นตัวเลือกต้นๆเลยทีเดียว ซึ่งการปรับโฉมใหม่นี้ก็ความแตกต่างไปจากเดิมได้ทีเดียว ทั้งภายนอกภายในมีการปรับโฉมใหม่ ด้วยการที่ปรับโฉมใหม่นี้เองทำให้แฟนๆ ที่กำลังจะซื้อ Hyundai H1 จึงขอรอ Hyundai H1 รุ่นล่าสุดที่จะเข้าไทย

ด้วยราคาที่ไม่ได้แพงมาก แต่ทว่าครบครันด้วยออพชั่นเพียงพอกับการใช้งาน ภายในกว้างสบาย แถมยังจัดที่นั่งได้หลายแบบ ส่วนสมรรถนะก็ไม่ได้แย่ ทำให้เหล่าแฟนๆ รอคอยรถรุ่นนี้

Hyundai H1ที่ให้ความรู้สึกหรูหรากว่าเดิม

Hyundai H1ที่ให้ความรู้สึกหรูหรากว่าเดิม

แฟนๆหลายคนตั้งใจรอ Hyundai H1 รุ่นล่าสุดเพราะด้วยรู้สึกคุ้มค่ากับราคา รถ 11 ที่นั่งที่มีรางเหล็กด้านล่าง เลื่อนหน้าถอยหลังได้ จึงมีพื้นที่เก็บของได้เยอะ หรือปรับให้มีที่พักขา ทำให้แฟนๆรู้สึกประทับใจกับความสะดวกสบาย แถมภายในของ Hyundai H1 ก็ติดตั้งด้วยคอนโซลคล้ายๆกับ BMW  เบาะทำด้วยหนัง วัสดุภายในตกแต่งด้วยคาร์บอนไฟเบอร์ให้อารมณ์ถึงความหรูหรา ถ้าเทียบราคาแล้ว ถือว่าสมราคา

ดูเพิ่มเติม
>>ลองของ !! Video Test ช่วงล่างที่อัพเกรดใหม่จาก “Hyundai H-1 Elite”
>>รถตู้จอมอึด HYUNDAI H1 TOURING รุ่นพิเศษสีใหม่ Timeless Black ผลิตแค่ 100 คันเท่านั้น

Hyundai H1 ภายในที่รู้สึกที่ความสะดวกสบายเมื่อสัมผัส

Hyundai H1 ภายในที่รู้สึกที่ความสะดวกสบายเมื่อสัมผัส

ส่วนเทคโนโลยีก็รู้สึกว่าได้ใจอยู่ แม้จะไม่หวือหวา แต่ก็โอเค มีทั้งจอระบบสัมผัสด้านหน้าสำหรับคนขับและสำหรับผู้โดยสารด้านหลัง เครื่องเสียงก็ยังระดับไฮ หูฟังระบบอินฟาเรด คนที่กำลังจะซื้อรถครอบครัวจึงถือว่าตอบโจทย์ได้หลายอย่างเลยทีเดียว เพราะถึงแม้ราคากับความหรูจะไม่แรงเท่า Alphard แต่ก็คนระดับครอบครัวปานกลางก็รับได้อยู่

ส่วนเครื่องยนต์ แฟนๆก็ยังคงไว้ใจด้วยการไม่ค่อยมีปัญหาไม่พังบ่อย เพราะรุ่นก่อนๆก็แทบไม่มีปัญหาอยู่แล้ว ซึ่งความเหมาะสมของราคากับสมรรถนะนี่ถือว่าคุ้มค่าทีเดียว นอกจากนี้ระบบความปลอดภัยก็ยังคงโอเคด้วย Hyundai H1 ส่งระบบ safety แบบจัดเต็ม มีถุงลมข้าง และซันรูฟ ซึ่งราคาน่าจะเพิ่มหลักแสนจากรุ่นก่อนๆ แต่แฟนๆก็สู้ นับว่าถูกใจแฟนๆกันมาก สำหรับใครที่รอตัวจริงอยู่ก็รออีกแป้บ เพราะเห็นว่าอีกไม่นานก็มาให้ได้ขับกันแล้ว

Chobrodขอฝากความรู้เกี่ยวกับรถยนต์ไว้เพียงเท่านี้และอย่าลืมแชร์ความรู้เกี่ยวกับเรื่องรถยนต์ของคุณให้เราด้วยโดยการให้ Comment ด้านล่างนี้ได้เลย 
สนใจซื้อหรือเช็คราคารถ Hyundai  มือสองได้ที่นี่

ดูเพิ่มเติม
>>Hyundai มอบ H-1+Elantra ให้ตำรวจฟิลิปปินส์ใช้ลาดตระเวน
>>Hyundai H1 คอมเม้นท์ พ่อบ้าน-แม่บ้าน กด LIKE ไว้วางใจรถตู้แวน วิ่งใกล้-ไกล สะดวกสบายทุกการเดินทาง