น้ำยาเคลือบกระจก 2023 น้ำยาไล่น้ำเกาะกระจกรถ ยี่ห้อไหนน่าซื้อ ?

ประสบการณ์ซื้อขายรถยนต์ | 3 ก.พ 2566
แชร์ 0

แนะนำ 5 น้ำยาเช็ดกระจก น้ำยาไล่น้ำเกาะกระจกรถ ที่มีคุณสมบัติป้องกันหยดน้ำเกาะตัวบนกระจก ลดฝ้ามัว เพิ่มทัศนวิสัยให้ชัดเจนขึ้น เพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่

กระจกรถที่เต็มไปด้วยคราบสกปรก คราบน้ำ หรือรอยขีดข่วนต่าง ๆ นอกจากจะบดบังทัศนวิสัยในการขับขี่ของคุณแล้ว ยังทำให้รถดูหมองลงอีกด้วย จึงควรเช็ดกระจกให้ใสสะอาดอยู่เสมอ เพื่อความปลอดภัยในการขับขี่ และความสวยงามของตัวรถ ซึ่งปัจจุบัน มีน้ำยาเช็ดกระจก เคลือบกระจก ที่มีคุณสมบัติป้องกันคราบน้ำเกาะ ลดคราบสกปรกฝังแน่น ถนอมฟิล์ม และไม่ทำลายพื้นผิวกระจก ให้เลือกมากมายหลายยี่ห้อ จะมียี่ห้อไหนน่าซื้อบ้าง มาดูกัน

น้ำยาไล่น้ำเกาะกระจกรถ

WaxOne Gold Clear Vision

เริ่มต้นด้วย น้ำยาเช็ดกระจกรถยนต์ WaxOne Gold Clear Vision มี Lotus-Leaf Effect ป้องกันน้ำเกาะที่กระจก ไล่หยดน้ำฝนให้หลุดออกอย่างง่ายดายขณะขับขี่ ทั้งยังมีคุณสมบัติลดฝ้าเมื่อเจออากาศเย็น ลดคราบสกปรกติดเกาะบนกระจก สามารถเช็ดทำความสะอาดได้ง่าย ซึ่งราคาจำหน่ายโดยประมาณ จะอยู่ที่ 170 - 250 บาท

น้ำยาไล่น้ำเกาะกระจกรถ

3M Glass Coat Windshield 

น้ำยาไล่น้ำเกาะกระจกรถยี่ห้อสุดฮิต 3M Glass Coat Windshield มีค่า PH เป็นกลางไม่ทำลายพื้นผิวกระจก โดยจะสร้างชั้นฟิล์มบาง ๆ ป้องกันการเกาะตัวของหยดน้ำบนกระจก ช่วยถนอมฟิล์มรถยนต์ ทั้งยังลดปัญหาคราบสกปรกฝังแน่น เพิ่มประสิทธิภาพในการมองเห็นให้ดียิ่งขึ้น สำหรับราคาจำหน่ายโดยประมาณ จะอยู่ที่ 200 - 450 บาท

น้ำยาเช็ดกระจกรถยนต์

SOFT99 Ultra Gla’co

น้ำยาเช็ดกระจกรถยนต์สูตรเข้มข้น SOFT99 Ultra Gla’co มีคุณสมบัติป้องกันน้ำเกาะ ไล่น้ำฝน เมื่อวิ่งด้วยความเร็ว 45 กม./ชม. ไม่จำเป็นต้องใช้ใบปัด ลดคราบฝังตัวของเขม่าควัน ฝุ่นละออง และคราบสกปรกต่าง ๆ ช่วยให้กระจกสดใสดูใหม่ ได้นานถึง 6 เดือน สำหรับราคาจำหน่าย จะอยู่ที่ 550 - 1,050 บาท โดยประมาณ

น้ำยาเช็ดกระจกรถยนต์

Bullsone Rain OK

Bullsone Rain OK น้ำยาเช็ดกระจก เคลือบกระจก สูตรสเปรย์ ใช้งานง่าย เพียงฉีดและปัดน้ำฝน 1 ครั้งก็เคลือบติดทนนานถึง 3 เดือน โดยน้ำยาจะสร้างชั้นฟิลม์บนพื้นผิว ป้องกันน้ำเกาะบนกระจก ไม่ทิ้งคราบหนืด ไม่เป็นคราบรุ้ง ช่วยเพิ่มทัศนวิสัยในการขับขี่ให้ชัดเจนขึ้น และสามารถใช้เคลือบกระจกได้ทุกรุ่น สำหรับราคาจำหน่าย จะอยู่ที่ 845 - 1,470 บาท โดยประมาณ

น้ำยาเช็ดกระจก เคลือบกระจก

AUTOGLYM Fast Glass

ปิดท้ายด้วย AUTOGLYM Fast Glass น้ำยาไล่น้ำเกาะกระจกรถที่ปราศจากสารกัดกร่อน ไม่มีสารตกค้าง เหมาะสำหรับกระจกรถและกระจกเงา ป้องกันน้ำเกาะ ลดการเกิดฝ้ามัว และช่วยขจัดคราบสกปรกต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น ฝุ่น แมลง และมูลนก ที่ติดบนผิวกระจก ทำให้ทัศนวิสัยในการขับขี่ดีขึ้น เพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่ โดยมีราคาจำหน่าย อยู่ที่ 1,080 บาท

น้ำยาเช็ดกระจก เคลือบกระจก

น้ำยาเช็ดกระจกรถยนต์ มีให้เลือกหลายยี่ห้อ โดยราคาจะอยู่ที่หลักร้อยบาท ไปจนถึงหลักพันบาท สามารถเลือกซื้อได้ที่ช่องทางออนไลน์ และตามท้องตลาดทั่วไป 

อ่านเพิ่มเติม >>