ส่องตลาดรถครอบครัว ซื้อรถยนต์ Isuzu Mu-X ราคาถูก กับราคาที่เริ่มต้นถูกกว่าครึ่ง !

ประสบการณ์ซื้อขายรถยนต์ | 25 ต.ค 2562
แชร์ 4

ส่องสเปครถครอบครัวยอดนิยมและทรงพลัง ซื้อรถยนต์ Isuzu Mu-X ราคาถูก ในตลาดรถมือสอง มีราคาเริ่มต้นที่เท่าไหร่ ประสิทธิภาพและคุณภาพของรถยังดูคุ้มค่าน่าใช้งานหรือเปล่า ?

รถอเนกประสงค์ยอดนิยม ที่มีพื้นฐานมาจากรถกระบะ หรือที่เรียกว่ารถ PPV อย่าง Isuzu มือสองรุ่น Mu-X นั้น ได้กลายเป็นขวัญใจรถครอบครัวด้วยรูปทรงอันทรงพลัง แข็งแรง มีความทนทาน พร้อมทั้งสมรรถนะอันดีเยี่ยม ซึ่งหากซื้อรถยนต์ Isuzu Mu-X 2019 ในปัจจุบันจะมีราคาของรุ่นตัวล่างเครื่องยนต์ขนาด 1.6 ลิตร อยู่ที่ 1,099,000 บาท และราคาของรุ่นตัวท็อปในเครื่องยนต์ขนาด 3.0 ลิตร อยู่ที่ 1,474,000 บาทในตลาดรถอัปเดตล่าสุดตุลาคม 2019

ซื้อรถยนต์ Isuzu Mu-X ราคาถูก

สำหรับตลาดมือสอง เราเคยแนะนำราคาและแจกแจงรุ่นย่อยไปแล้ว วันนี้เราจะมาเจาะลึกสเปคของรถ Isuzu Mu-X มือสองว่าเป็นอย่างไรบ้าง คุ้มค่าน่าใช้งานหรือไม่ ? ในราคาเริ่มต้นที่แสนประหยัด สำหรับผู้ที่มองหารถยนต์ราคาถูกไว้ใช้งานสำหรับครอบครัวอย่าพลาดคำแนะนำของเรา



ISUZU MU-X THE ONYX” จุดประกายความรู้สึกใหม่ในตัวคุณ

แนะนำ Isuzu MU-X

เปิดตัวเมื่อปลายปี 2013 กับยนตกรรมสำหรับครอบครัว จากค่ายรถยนต์ที่ขึ้นชื่อเรื่องของตลาดรถกระบบอย่าง Isuzu MU-X ที่เป็นการนำโครงสร้างของรถกระบะมาผลิตเป็นรถอเนกประสงค์ โดยที่มาของ MU มาจาก MYSTERIOUS UTILITY ความหมายคือ อเนกประสงค์ที่คาดไม่ถึง และ X  คือการสื่อความหมายของการมีชีวิตเหนือระดับที่ไร้ขีดจำกัด และสร้างสรรค์ให้กำเนิดเป็นสุดยอดรถอเนกประสงค์ชั้นนำ

​ส่องตลาดรถครอบครัว ซื้อรถยนต์ Isuzu Mu-X ราคาถูก กับราคาที่เริ่มต้นถูกกว่าครึ่ง !  ดูเพิ่มเติม
ส่องตลาดรถครอบครัว ซื้อรถยนต์ Isuzu Mu-X มือสอง ราคาถูก กับราคาที่เริ่มต้นถูกกว่าครึ่ง !

ดูเพิ่มเติม
>> เปิดตลาด PPV รุ่นฮิต ซื้อรถยนต์ Isuzu Mu-X ราคาถูก อัปเดตราคา ตุลาคม 2019
>> ปัญหาของ Isuzu Mu X เรื่องเล็ก ๆแก้ไขง่าย ๆ

เครื่องยนต์ Isuzu MU-X

Isuzu MU-X มอบความเร้าใจด้วยเครื่องยนต์ Ddi Super Commonrail ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ได้มาตรฐาน EURO 4 มอบทั้งความประหยัดน้ำมันสูงสุด และให้กำลังแรงม้า แรงบิด ตอบสนองได้อย่างเต็มประสิทธิภาพด้วยเทอร์โบแปรผัน VGS Turbo ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการอัดอากาศเข้าสู่ห้องเผาไหม้ได้ดียิ่งขึ้น โดยมี 2 แบบเครื่องยนต์ดีเซลสำหรับ Isuzu MU-X โฉมแรกดังนี้

เครื่องยนต์ของ Isuzu MU-X มือสอง มีให้เลือก 2 ขนาด
เครื่องยนต์ของ Isuzu MU-X มือสอง มีให้เลือก 2 ขนาด

  • เครื่องยนต์ Isuzu Ddi 3.0 ลิตร VGS Turbo ให้กำลัง 177 แรงม้าที่ 3,600 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 380 นิวตัน-เมตรที่ 1,800-2,000 รอบต่อนาที
  • เครื่องยนต์ Isuzu Ddi 2.5 ลิตร VGS Turbo ให้กำลัง 136 แรงม้าที่ 3,600 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 320 นิวตัน-เมตรที่ 1,800-2,800 รอบต่อนาที

นอกจากนี้ยังพัฒนาระบบช่วงล่างแบบใหม่ แบบคอยล์สปริงทั้ง 4 ล้อ ช่วงล่างด้านหลังแบบ “5-Link Suspension” ที่ให้สัมผัสการเกาะถนนที่ดีเยี่ยมอย่างนุ่มนวล พร้อมเกียร์อัตโนมัติ 5 สปีดแบบ REV Tronic ที่ช่วยให้การเปลี่ยนเกียร์เป็นไปอย่างต่อเนื่องและรวดเร็วทันใจ

ดีไซน์ภายนอก Isuzu MU-X

ภายนอกของ Isuzu MU-X ที่ใช้เเล้วมาในรูปโฉมที่โฉบเฉี่ยว ทันสมัย ให้ความรู้สึกสง่างาม มอบความโดดเด่นสไตล์สปอร์ต สร้างความภูมิฐานเหนือระดับ ด้านหน้ามาในสไตล์ทูโทน ดุดัน ติดตั้งไฟหน้าแบบโปรเจคเตอร์ที่ออกแบบเป็นเส้นสายรับกับกระจังหน้าแบบ 3-Dimension ที่คมเข้ม เด่นชัด พร้อมไฟส่องสว่างเวลากลางวันด้วยหลอก LED ที่ประหยัดพลังงานและสร้างความทนทานที่มากกว่า

ดีไซน์ภายนอกของ Isuzu MU-X ที่เน้นความโฉบเฉี่ยวในรูปแบบทรงสปอร์ต
ดีไซน์ภายนอกของ Isuzu MU-X ที่เน้นความโฉบเฉี่ยวในรูปแบบทรงสปอร์ต

ด้านท้ายให้ความภูมิฐานมั่นคง ผสานกับเส้นสายอันเฉียบคม ภายใต้โครงสร้างรูปทรงโค้งมน รูปลักษณ์โฉบเฉี่ยว ด้วยไฟท้ายแบบ ARC-DIMENSION พร้อมกล้องมองหลังแบบ Biilt-In และสปอยเลอร์หลังแนวสปอร์ต เสริมความเท่ด้วยเสาอากาศ Dual Function แบบ Shark Fin รับได้ทั้งสัญญาณวิทยุและระบบนำทาง ดูดีด้วยล้อแม็ก 17 นิ้ว สร้างกรขับเคลื่อนที่เหนือชั้น ตอบทุกโจทย์การเดินทางฉบับครอบครัว

ดีไซน์ภายใน Isuzu MU-X

สัมผัสความหรูหราโอ่โถงในห้องโดยสารด้านใน ด้วยแนวคิดการสร้างสรรค์สไตล์ยุโรป ที่มอบพื้นที่สำหรับการใช้สอยด้านความอเนกประสงค์อย่างสมบูรณ์แบบ  ภายใต้ศาสตร์การออกแบบตามหลักสรีระศาสตร์ เพื่อมอบความผ่อนคลายในทุกการเดินทาง และความพรีเมี่ยมสุดพิเศษด้วยเบาะนั่งกึ่งแท้สีเกรดดีที่ให้สัมผัสที่นุ่มนวล ที่นั่งด้านคนขับเป็นแบบปรับไฟฟ้า 6 ทิศทาง มาพร้อมพนักพิงศีรษะดีไซน์ซ่อนรูปที่ลงตัว มอบความปลอดภัยด้วยเข็มขัดนิรภัยแบบ 3 จุดครบทั้ง 7 ที่นั่ง ระบบปรับพับเบาะแบบ ONE ACTION ปรับเปลี่ยนพื้นที่ใช้สอยภายในได้อย่างอิสระและหลากหลายเพียงสัมผัสจังหวะเดียว

ภายในถูกออกแบบในสไตล์พรีเมี่ยม พื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง
ภายในถูกออกแบบในสไตล์พรีเมี่ยม พื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง

แผงหน้าปัดดีไซน์ต่อเนื่อง กับหน้าปัดแบบสปอร์ต ชัดเจนโดดเด่นด้วยไฟเรืองแสงสีขาวพร้อมตัวเลขที่เด่นชัด มอบความสะดวกด้วยพวงมาลัยมัลติฟังก์ชัน สุนทรีย์ด้วยชุดระบบเครื่องเสียงที่มอบความบันเทิงได้อย่างสมบูรณ์แบบ กับเครื่องเล่น DVD ระบบเสียงรอบทิศทาง ด้วยลำโพง 8 ตำแหน่ง ที่ให้มิติเสียงคมชัดในทุกที่นั่ง มาพร้อมหน้าจอแบบสัมผัสขนาด 7 นิ้ว และระบบนำทาง I-Genii เหนือชั้นด้วยจอมอนิเตอร์บนเพดานแบบ Built-In ให้ความเย็นอย่างทั่วถึงกับระบบปรับอากาศอัตโนมัติด้วยช่องแอร์ทั้ง 3 ตอน พร้อมปุ่มควบคุมแยกตอนหน้า-หลัง

เทคโนโลยีและความปลอดภัย Isuzu MU-X

มอบความสะดวกสบายสูงสุดด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย Isuzu Genius Entry ด้วยชุดความปลอดภัยที่ครบชุด ไม่ว่าจะเป็นระบบกุญแจอัจฉริยะที่ช่วยควบคุมการเปิด-ปิด ล็อกประตูทุกบ้าน รวมถึงระบบสตาร์ทรถด้วยระบบไฟฟ้าและสวิตช์เปิดปิดที่ประตูท้าย ปลอดภัยยิ่งขึ้นด้วยระบบเบรกสมบูรณ์แบบ ที่ควบคุมการทำงานของ ABS/EBD/BA ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีระบบความปลอดภัยพื้นฐานอื่น ๆ ที่ติดตั้งมาให้อย่างครบเครื่องไม่ว่าจะเป็นระบบควบคุมการทรงตัว ESC หรือระบบป้องกันล้อหมุนฟรี TCS เป็นต้น เสริมความมั่นใจด้วยโครงสร้างห้องโดยสารแบบพิเศษเสริมด้วยเหล็กกล้าและเหล็กกันกระแทกด้านข้างรองรับการชนด้านข้าง

ซื้อรถยนต์ราคาถูก Isuzu MU-X ราคาถูกเริ่มต้นที่ 419,000 บาท
ซื้อรถยนต์ราคาถูก Isuzu MU-X ราคาถูกเริ่มต้นที่ 419,000 บาท

และนี่คือข้อมูลพื้นฐานฉบับย่อของยนตกรรมชั้นนำจากทางค่าย Isuzu MU-X ในราคาเริ่มต้นที่ถูกกว่าครึ่ง หากมองหารถยนต์ราคาถูก ที่สภาพดี มอบความคุ้มค่า ตอบโจทย์การใช้ชีวิตครอบครัวได้อย่างลงตัว Isuzu MU-X มือสอง อาจจะเป็นคำตอบที่ดีให้แก่คุณ

ดูเพิ่มเติม
>> เช็กตลาดรถ Fortuner มือสอง ด้วยงบเบา ๆ ไม่ถึง 8 แสน ก็ซื้อได้แล้ว
>> แนะนำ PPV ยอดฮิต พร้อมอัปเดตราคาล่าสุดกับ ตลาดรถ Toyota Fortuner ราคาถูก เริ่มต้นถูกกว่าครึ่ง!

ติดตามข่าวสารรถยนต์ คลิกที่นี่
ต้องการซื้อ รถมือสองราคาดี เชิญเข้าดูที่ ตลาดรถรถมือสอง ตรงนี้

ANNOiNA
Avatar

ANNOiNA

บรรณาธิการ
ทุกอย่างมีเหตุและผลของมันเสมอ
แท็ก Isuzu Mu-X