Mitsubishi Outlander 2021 โฉมใหม่ เผยโฉม 16 ก.พ. 64 ของไทยตกรุ่นเฉยเลย

ตลาดรถยนต์ต่างประเทศ | 27 ม.ค 2564
แชร์ 0

ขณะที่ไทยเพิ่งเริ่มขาย Mitsubishi Outlander PHEV โฉมปลายโมเดลไปได้ไม่นาน ล่าสุด All-new Mitsubishi Outlander 2021 ก็ประกาศวันเผยโฉมอย่างเป็นทางการเสียแล้ว

All-new Mitsubishi Outlander 2021 ประกาศพร้อมเปิดตัวแบบ World Premiere ผ่านโลกดิจิทัลในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2564 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งแน่นอนว่า Mitsubishi Outlander PHEV ของไทยจะกลายเป็นรถ Crossover SUV ที่เพิ่งเปิดตัวและตกโมเดลเลยทันที

Mitsubishi Outlander 2021 เปิดตัว

โฉมใหม่ ใหญ่และเด่นกว่าที่ไทยขายอยู่

Mitsubishi Outlander 2021 เปิดตัว
ภาพ Official ขณะทดสอบ

Mitsubishi Outlander 2021 เปิดตัว
ภาพ Spyshot คันจริงจากจีน

ภายใต้แนวคิด I-Fu-Do-Do (ตรงกับคำในภาษาอังกฤษว่า Authentic และ Majestic)  Mitsubishi Outlander 2021 โฉมใหม่ จะมาพร้อมภาษาการออกแบบใหม่ เส้นสายแข็งแกร่ง ทันสมัย ดูคล้ายหุ่นยนต์ และความสามารถในการขับขี่ตามแบบ Mitsubishi ที่ได้รับการพิสูจน์จากรายการแข่งขันสุดโหดอย่าง World’s rally ซึ่งทำให้ Outlander โฉมใหม่ นอกจากจะมีดีไซน์โดดเด่นสะดุดตาแล้ว ยังมีพฤติกรรมการแล่นที่มั่นคงด้วย

Mitsubishi Outlander 2021 เปิดตัว
ต้นแบบของ Outlander โฉมใหม่ คู่แฝด X-Trail 2021

Crossover SUV ที่พร้อมทั้ง On-Road และ Off-road

Mitsubishi Outlander 2021 เปิดตัว

สำหรับการเปิดตัว All-new Mitsubishi Outlander 2021 นาย Kentaro Honda ตำแหน่ง chief vehicle engineer ที่ดูแลโปรเจกต์นี้ กล่าวว่า “เราได้นำประสบการณ์ในการขับขี่ทั้งหมดจากสนามแรลลี่มาประยุกต์เป็นเทคโนโลยีระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ Super All-wheel Control บนแพลตฟอร์มใหม่ล่าสุด นอกจากนี้เรายังพัฒนาตัวเลือกโหมดการขับขี่ขึ้นมาใหม่โดยเฉพาะ เพื่อให้ขับขี่ได้อย่างมั่นใจในทุกสถานการณ์ และเราหวังว่าผู้ขับขี่จะได้รับประสบการณ์การขับขี่ที่ยอดเยี่ยม”

Mitsubishi Outlander 2021 เปิดตัว

ส่วน Mitsubishi Outlander โฉมใหม่ จะยอดเยี่ยมดังว่าจริงหรือไม่ ขนาดไหน คงต้องรอการพิสูจน์ แต่ประเด็นคือคนไทยจะได้พิสูจน์กันปีไหน หากโฉมเก่ายังจอดคาโชว์รูพร้อมป้ายราคาที่ไม่น่าดึงดูดอยู่แบบนี้

Mitsubishi Outlander 2021 เปิดตัว

แต่หากใครไม่ติดเรื่องดีไซน์และมองบวก Mitsubishi Outlander PHEV นับว่าเป็นยานยนต์พลังงานผสม "น้ำมัน" กับ "ไฟฟ้า" ที่น่าใช้ เทคโนโลยีเชื่อถือได้มากที่สุดรุ่นหนึ่งในไทยเท่าที่มีขายอยู่ตอนนี้แล้ว

ลองค้นหา รถมือสอง ที่ถูกใจมีให้เลือกกว่าหมื่นคัน

อ่านเพิ่มเติม : Nissan March 2021 ยังจะปรับโฉมขายต่อ...ก็คงสะดวกแบบนี้อ่ะเนอะ

ATS