MG HS 2021 อวดหน้าใหม่ จากนี้ไปจะร้ายให้มากกว่าเดิม

ตลาดรถยนต์ต่างประเทศ | 28 ส.ค 2563
แชร์ 0

SAIC MG ปล่อยภาพรถ SUV ปริศนา ซึ่งคงจะเป็น MG HS 2021 ปรับโฉม เตรียมเปิดตัวในจีน ด้วยเอกลักษณ์ใหม่ของ MG ดูเฉียบ มุ่งร้าย คล้าย ๆ กับเป็นการประกาศศึก

MG HS 2021 ราคา

mg ตัวใหม่ 2021 

ยังไม่ทันที่ MG eHS PHEV จะได้เข้าไทย MG HS 2021 ใหม่ ก็เหมือนใกล้จะเปิดตัวในจีนเต็มที หลัง SAIC MG ปล่อยภาพด้านหน้ารถ SUV ปริศนาที่มาพร้อมเอกลักษณ์ใหม่สำหรับครอบครัว MG ซึ่งการแสดงออกภายใต้หน้าตาอันดุดันนี้ ให้ความรู้สึกมั่นอกมั่นใจ กดดัน และคุกคาม ประมาณว่าร้ายมาก็ร้ายกลับ

MG HS 2021 ราคา
คว่ำปากมาแต่ไกล ไหน...ใครทำให้ไม่พอใจพูด !

MG HS 2021 ราคา
แววตามุ่งร้าย ยอดขายก็ไม่เบาเช่นกัน

MG HS 2021 ใหม่ แหละดูออก

MG HS 2021 ราคา
MG HS 2021 ใหม่ ก็มาพร้อมความเกรี้ยวกราด

ก็ไม่น่าจะเป็นรถ SUV รุ่นไหนไปได้นอกจาก MG HS เพราะถ้าว่ากันตามอายุตลาดแล้วจะอยู่ในช่วงเวลาเหมาะสมสำหรับการปรับโฉมพอดีและคงจะไม่ผิดไปจากนี้ ส่วนในเรื่องของดีไซน์ หน้าตาร้าย ๆ จะเป็นเอกลักษณ์ใหม่ของ MG Family ในยุคที่ภาพลักษณ์ของรถทั้งแบรนด์ต้องแสดงออกไปในทิศทางเดียวกันยกแผง

MG HS 2021 ราคา
ทรีตเมนต์ไฟท้าย ซับซ้อน มีดีเทลและเรืองแสง

โดยรถ MG ยุคใหม่ จะมีดีไซน์ที่ไม่ประนีประนอมและกร้าวใจวัยรุ่นมากยิ่งขึ้น ทั้งจากการกดให้ฝากระโปรงหน้างุ้มต่ำแบบจมูกฉลาม ไฟหน้าทรงเรียวแคบ กระจังหน้าขนาดใหญ่ออกแบบให้มีเลเยอร์ฝังในกันชน พร้อมลวดลายซับซ้อน ทันสมัย แถมยังดูอ่อนวัยกว่าเดิม

MG HS 2021 ราคา
MG HS โฉมปัจจุบัน ยังดุดันไม่พอ

MG HS 2021 ราคา

ขุมพลังคงยังไม่เปลี่ยนแปลง

MG HS 2021 ราคา
เครื่องยนต์ 1.5 ลิตร เทอร์โบ 162 น่าจะคงอยู่ แต่ 2.0 ลิตร เทอร์โบ ไม่รู้ว่าจะมาสมทบไหม

แม้ยังไม่มีการยืนยัน และ SAIC MG ของจีนก็ไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดใด ๆ นอกเหนือไปจากภาพทีเซอร์ พร้อมระบุว่าเป็นรถ SUV รุ่นใหม่ ซึ่งจะเปิดตัวภายในระยะเวลาอันใกล้ ซึ่งสำหรับไทย MG HS 2021 ใหม่ปรับโฉม คาดว่ายังคงต้องใช้เครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร เทอร์โบ กำลังสูงสุด 162 แรงม้า ที่ 5,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 250 นิวตันเมตร ที่ช่วง 1,700-4,400 รอบ/นาที ในทุกรุ่นย่อย

ตำแหน่งอยู่ไม่นาน ตำนานก็ไม่ได้สร้างกันง่าย ๆ

MG HS 2021 ราคา
เลิกแซะผมเสียทีได้ไหม T T ยอดขายผมยืนหนึ่ง

ถึง MG HS 2021 ใหม่ จะต้องมีฟีเจอร์ไฮเทค ราคา และหน้าตาเป็นจุดเด่น แต่ชาติกำเนิด ชื่อเสียง และคุณภาพของ MG ยังต้องรอการพิสูจน์ ซึ่งไม่สามารถการันตีได้ตอนนี้ว่า MG จะครองตำแหน่งผู้นำยอดขายรถ SUV ในไทยไปได้อีกยาวนานแค่ไหน เพราะผู้ผลิตรถยนต์เบอร์ใหญ่ฝั่งญี่ปุ่นที่บูชายอดขายเป็นชีวิตจิตใจมาก่อน ก็มีล้อ มีพวงมาลัย จะให้อยู่นิ่ง ๆ ไม่ตอบโต้คงเป็นไปไม่ได้แน่

>>>> ดูเพิ่มเติม ราคารถ เอ็มจี

ดังนั้น ตลาดรถ SUV ในไทย ยังคงต้องสู้กันอีกหลายยกระหว่าง “ขั้วอำนาจเก่า” และ “ขั้วอำนาจใหม่” ใครจะเป็นผู้ชนะในยุคที่พฤติกรรมผู้บริโภคเจนเนอเรชั่นใหม่อย่าง Gen Z และ Alpha เปลี่ยนไปมาก สิ่งที่เคยคิดว่าได้เปรียบ เช่น ความน่าเชื่อถือ (ซึ่งผู้บริโภคต้องยอมแลกกับราคาที่สูง อุปกรณ์ที่น้อย) วันนี้อาจไม่เป็นเช่นนั้นหรืออาจไม่ได้สำคัญ (มาก) เท่ากับอดีตที่ผ่านมาอีกต่อไป

อ่าน Honda City Hybrid 2021 เปิดจองมาเลเซีย ไทยรอใช้ได้เลย
ติดตาม ข่าวรถยนต์ใหม่ ได้ที่นี่
ติดตาม รีวิวรถยนต์ใหม่ ได้ที่นี่
ติดตาม ราคารถยนต์ใหม่ ได้ที่นี่

ATS
แท็ก MG MG HS