BMW X2 M Mesh Edition 2020 สรรค์สร้างอารมณ์เพื่อสายปาร์ตี้

ตลาดรถยนต์ต่างประเทศ | 6 ต.ค 2563
แชร์ 0

M Mesh Edition ทำให้ BMW X2 มีความโดดเด่นและดึงดูดสายตามากยิ่งขึ้น หลอมรวมกลิ่นอายของความของความสนุกเข้ากับรูปลักษณ์สปอร์ตและไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัยและสร้างความโดดเด่น

BMW X2 M Mesh Edition 2020

ใครว่า BMW จะทำแต่รถที่เน้นลุคไปทางสปอร์ตเข้มเพียงอย่างเดียว ล่าสุดเปิดตัว BMW X2 M Mesh Edition ที่ทางทีมออกแบบเลือกจากบุคลลิกของคนประเภท extrovert หรือสายเฮฮาปาร์ตี้ มารวมไว้กับความสปอร์ตและไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัยและสร้างความโดดเด่น

BMW X2 M Mesh Edition 2020

สำหรับ BMW X2 นั้นถูกเปิดตัวครั้งแรกช่วงเดือนพฤษภาคมในปี 2018 เป็นรถครอสโอเวอร์ 5 ที่นั่งรูปทรงตัวถังเป็นสไตล์คูเป้ ในกลุ่ม entry level หรือ ใช้โครงสร้างวิศวกรรมที่ชื่อว่า UKL ซึ่งเป็นชื่อโครงสร้างที่ BMW ใช้เรียกกับรถยนต์ขับเคลื่อนล้อหน้ายุคใหม่ และเป็นโครงสร้างแบบเดียวกับ BMW X1 และ MINI Country Man

BMW X2 M Mesh Edition ดีไซน์รวมความสนุก

BMW X2 M Mesh Edition 2020

เริ่มต้นความพิเศษด้วยการตกแต่งสติกเกอร์ Mesh Edition ที่สะดุดตาเอามาก ๆ บนฝากระโปรงและด้านข้างของตัวรถ ซึ่งเป็นสีส้มสะท้องแสงตัดกับสีเฉพาะ เทาสีเมทัลลิก Brooklyn Grey ที่จะมีแค่ใน M Mesh Edition และหากเลือกสีอื่นอย่าง Sapphire Black, Alpine White, Phytonic Blue metallic หรือ Sunset Orange meta จะได้ชุดสติ๊กเกอร์เป็นสีดำ หรือเลือกจะไม่ติดตั้งก็ได้ 

BMW X2 M Mesh Edition 2020

อ่านเพิ่มเติม : Nissan รื้อผังบริหารใหม่ หวังเติบโตในระยะยาว

เดิมกระจังหน้าทรงกรวยไตเป็นลายซี่แนวตั้ง ปรับเปลี่ยนเป็นลายตาข่ายแบบสามมิติสีดำแบบกรอสที่มีความเงาสูงขับความโดดเด่นของสีตัวถังได้มากขึ้น ปรับวัสดุเป็นสีดำแบบกรอสในช่องดักอากาศที่กันชนหน้า

BMW X2 M Mesh Edition 2020

ซุ้มล้อทั้ง 4 กาบประตูด้านข้าง และชายกันชนหลัง เป็นเอกลักษณ์ของ Frozen Black-Brown metallic เฉดสีมอคค่า ล้อแม็ก M aerodynamic ลวดลายใหม่ขนาด 19 และ 20 นิ้ว ที่มีการตกแต่งเป็นสีเดียวกับสติ๊กเกอร์

นอกจากนี้ชุดไฟหน้ามีการปรับปรุงวัสดุตัวโคมให้ทำงานได้ดีขึ้นในเวลาเจอสภาพอาการณ์ที่แย่ ชุดไฟหน้าแบบ Adaptive LED Headlights เพิ่มระบบ Four-segment Matrix Function และบริเวณกระจกมองข้างฝั่งคนขับมีไฟ Welcome ที่สามารถเลือกปรับแต่งรูปได้ ตกแต่งวงแหวนรอบตรา BMW ที่ฝาท้าย และปลายท่อไอเสียโครเมียมรมดำ

>>> ดูเพิ่มเติม bmw 3 ราคา

BMW X2 M Mesh Edition 2020

เบาะนั่งภายใน M Sport ทรง Bucket Seat หุ้มหนัง Dakota สีมอคค่า ชุดเบาะด้านหน้าผนักหัวถึงไหล่จะตัดเย็บด้วยหนัง Alcantara ที่สะดุดตา ส่วนเบาะด้านหลังตกแต่งเสริมเข้าไปเล็กน้อย ชุดพรมภายในรถกุ๊นขอบด้วยด้วยสีส้ม มีการตกแต่งขอบประตูด้วยสครัฟเพลตอะลูมิเนียม Mesh Edition และการตกแต่งบริเวณคอนโซลหน้าเพิ่มเติมด้วย Aluminium Hexagon Anthracite ที่เป็นการกลัดลายอะลูมิเนียมทรง 6 เหลี่ยม

BMW X2 M Mesh Edition 2020

ซึ่งทั้งหมดจะเป็นการแตกแต่งแบบ M Individual แป้นเหยียบสเตนเลส M, พวงมาลัยหนัง M และกุญแจรถพร้อมตัวระบุ M พิเศษที่รวมอยู่ในมาตรฐาน และสำหรับรถยนต์ที่เลือกเกียร์เกียร์ธรรมดาจะมีคันเกียร์พร้อมสัญลักษณ์ M

BMW X2 M Mesh Edition เปิดราคาจำหน่ายไว้ที่ 33,581 ยูโร หรือราว ๆ 1.23 ล้านบาท การทำตลาดในประเทศไทย ณ เวลานี้ BMW ประเทศไทยยังเลือกนำ BMW X2 เพียงรุ่นเครื่องยนต์เบนซินเพียงรุ่นเดียว แต่ที่เยอรมันมีให้เลือกมากถึง 6 ขุมกำลัง ตั้งแต่ดีเซลถึงปลั๊กอินไฮบริด ทำให้ดูแล้วอาจมีความเป็นไปได้ยากสักหน่อย เพราะไม่ตรงกับกลุ่มลูกค้าของ BMW ในประเทศไทยครับ

ลองค้นหา รถมือสอง ที่ถูกใจมีให้เลือกกว่าหมื่นคัน

ningkung
แท็ก BMW BMW X2