ไอ้เสือบุก! เปิดตัว Jaguar F-Type SVR

ตลาดรถยนต์ต่างประเทศ | 7 ก.พ 2561
แชร์ 0

Jaguar แบรนด์รถชื่อดังจากประเทศสหราชอาณาจักรนั้นล่าสุดได้พร้อมแล้วสำหรับการเปิดตัวรถแบบสปอร์ตรุ่นใหม่ของพวกเขาอย่างเจ้า “Jaguar F-Type SVR” ในเวอร์ชั่นแข่งแบบ racing version ซึ่งเปิดตัวออกมาอย่างสวยงามสปอร์ตดูดุดันเป็นอย่างมาก

 

Jaguar แบรนด์รถชื่อดังจากประเทศสหราชอาณาจักรนั้นล่าสุดได้พร้อมแล้วสำหรับการเปิดตัวรถแบบสปอร์ตรุ่นใหม่ของพวกเขาอย่างเจ้า “Jaguar F-Type SVR” ในเวอร์ชั่นแข่งแบบ racing version ซึ่งเปิดตัวออกมาอย่างสวยงามสปอร์ตดูดุดันเป็นอย่างมาก

สำหรับการพัฒนานั้นมีขึ้นโดยทางทีมงานพิเศษของ Jaguar Land Rover’s Special Vehicle Operations โดยมีชุดแต่งที่เรียกว่า “GT4” ซึ่งพัฒนาทั้งในส่วนของระบบต่างๆ มากมาย เช่น ระบบเบรค, ยางคุณภาพสูง, ระบบช่วงล่างแบบสปอร์ต, ระบบเกียร์และมาพร้อมกับเครื่องยนต์แบบใหม่ในขนาดความจุที่ 5.0 ลิตรแบบ Supercharged 5.0 ลิตรแบบ V8

รถแบบ Jaguar F-Type GT4 รุ่นนี้นั้นจะมีพร้อมกับควมร่วมมือกับทางทีมงานแต่งรถอย่าง Invictus Games Racing, พร้อมกับวิศวกรของทาง JLR engineer อย่าง Basil Rawlinson โดยจุดมุ่งหมายของมันคือทำออกมาให้เหล่าบรรดาทหารผ่านศึกใช้โดยมีผู้ทดสอบอย่าง Paul Vice, อดีตคอมมานโดนาวิกโยธินที่ชนะการแข่งขัน 2016 Invictus Games (กีฬาคนพิการ) มาแล้ว

นอกจากนี้ยังปิดท้ายด้วยนักขับขี่ที่มีประสบการณ์สูงอย่างทาง Jason Wolfe และ Matthew George โดยได้แบรนด์ชื่อดังอย่าง Superdry ที่เป็นดีไซน์เนอร์สำหรับชุดแข่งอีกด้วยในครั้งนี้ โดย Invictus Games Racing จะเริ่มการแข่งใน Oulton Park วันที่ 31 มีนาคมปี พ.ศ.2561 นี้

Jaguar F-Type SVR สปอร์ตสวยงามดุดัน พร้อมเปิดตัวในการแข่งขัน Invictus Games Racing

Jaguar F-Type SVR สปอร์ตสวยงามดุดัน พร้อมเปิดตัวในการแข่งขัน Invictus Games Racing

Jaguar F-Type SVR สปอร์ตสวยงามดุดัน พร้อมเปิดตัวในการแข่งขัน Invictus Games Racing

ดูเพิ่มเติม

แท็ก Jaguar Jaguar F-Type SVR