โฉมใหม่! Jeep Wrangler 2018 รถอเนกประสงค์ฉบับปรับปรุงเพิ่มประสิทธิภาพ

ตลาดรถยนต์ต่างประเทศ | 6 พ.ย 2560
แชร์ 2

Jeep ประเดิมเผยภาพชุดแรกของ All-New Jeep Wrangler 2018 พร้อมข้อมูลคร่าวๆ ให้แฟนๆ ได้ชมกัน ก่อนเปิดตัวในงาน Los Angeles Auto Show ที่จะมีขึ้นในวันที่ 29 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้ โดยจะเริ่มผลิตภายในสิ้นปี

อาจมีการแบ่งเป็นรุ่นย่อย Wrangler Sport, Sahara และ Rubicon
อาจมีการแบ่งเป็นรุ่นย่อย Wrangler Sport, Sahara และ Rubicon

All-New Jeep Wrangler 2018 ที่จะเปิดตัวในงาน Los Angeles Auto Show โดยมีให้เลือกทั้ง 2 - 4 ประตู การออกแบบของ Jeep Wrangler 2018 มีการปรับปรุงเพิ่มประสิทธิภาพตามหลักอากาศพลศาสตร์ หรือหลักแอโร่ไดนามิค เพื่อกระจายแรงต้านให้การขับขี่สมูธยิ่งขึ้น ด้วยการปรับกระจกบังลมให้มีความลาดเอียงมากขึ้น รวมไปถึงการออกแบบตัวรถที่เปี่ยมไปด้วยความดุดันคงเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ Jeep ที่จดจำง่าย

มีให้เลือกทั้ง 2 - 4 ประตู
มีให้เลือกทั้ง 2 - 4 ประตู

รายละเอียดที่เปิดเผยเบื้องต้น ไฟส่องกลางวันและไฟเลี้ยวอยู่บริเวณซุ้มล้อ พร้อมกันชนหน้าทรงใหม่ที่รวมกับไฟตัดหมอกทรงกลม, บังโคลนหน้า-หลังออกแบบใหม่, ไฟท้าย LED, มือจับเปิดประตูดีไซน์ใหม่,ช่องตะแกรง 7 ช่องด้านหน้า พร้อมโคมไฟหน้า LED และที่สำคัญที่สุดคือ เครื่องยนต์ที่ประหยัดพลังงานขั้นสูง โดยจะมีรุ่นย่อยให้เลือกที่หลากหลาย พร้อมพลังม้าหลายขนาด ได้แก่ เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ 2.0 ลิตร พร้อมเทอร์โบชาร์จ กับเครื่องยนต์ V6 ความจุ 3.0 ลิตร ดีเซลเทอร์โ และรุ่น Wrangler Unlimited อาจบรรจุเครื่องยนต์ V6 ความจุ 3.6 ลิตร

แต่ละรุ่นจะได้ระบุออพชั่นที่แตกต่างกัน โดยในรุ่นมาตรฐานจะได้รับทั้งอุปกรณ์ลากจูง, ระบบควบคุมการทรงตัว, แผ่นป้องกันถังน้ำมัน, ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน, ระบบจอสัมผัส 5 นิ้ว เป็นต้น ส่วนรุ่นท็อปสุด จะได้รับออพชั่นที่หรูมากกว่า และรองรับการขับขี่แบบ Off-Road มากยิ่งขึ้น เช่น บาร์ข้างรถป้องกันหิน, ล้ออัลลอย 17 นิ้ว, โครงค้ำโช้คที่ด้านหน้า, สำหรับยึดเพลาล้อหน้าและหลัง, อัตราส่วนเพลาล้อหลัง 4.10,จอสัมผัสขนาด 8.4 นิ้ว, ระบบเพลาและเฟืองท้าย Tru-lok ซึ่งอาจมีการแบ่งเป็นรุ่นย่อย Wrangler Sport, Sahara และ Rubicon

ดูเพิ่มเติม :
>>หลุด! Jeep Wrangler ตัวใหม่ วิ่งทดสอบแล้วที่สหรัฐอเมริกา
>>เมื่อ Toyota Fortuner ถูกโมดิฟายให้กลายเป็น Jeep Renegade