เผยโฉม! New Suzuki Spacia Microvan รถกล่องน่ารักที่ญี่ปุ่น

ตลาดรถยนต์ต่างประเทศ | 19 ธ.ค 2560
แชร์ 5

Suzuki ยังคงเปิดเกมรุกในตลาดใหญ่อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเปิดตัว All New Suzuki Spacia ปึ 2018 ใหม่ ในประเทศบ้านเกิดปะเทศญี่ปุ่น Suzuki Spacia microvan มาในสไตล์เดียวกับรุ่นพี่อย่าง Suzuki Kei เพราะรูปทรงตัวถังที่สูงตั้งอยู่บนวงล้อขนาดเล็ก

Suzuki Spacia microvan
Suzuki Spacia microvan

New Suzuki Spacia microvan รถกล่องน่ารักสไตล์ญี่ปุ่นเน้นกะทัดรัดใช้พื้นที่และความประหยัดอย่างเต็มประสิทธิภาพ หาที่จอดง่าย คล่องตัวมากกว่าถ้าวิ่งในเมืองใหญ่ New Suzuki Spacia microvan รถกล่องคันน้อยแม้จะขนาดเล็กแต่ก็อัดแน่นไปด้วยคุณสมบัติด้านความปลอดภัยอย่างเบรคฉุกเฉิน จอภาพและจอแสดงผลแบบ head-up คงพื้นที่ใช้สอยภายในที่ยังคงกว้างขวางแม้ดูภายนอกจะดูเล็กๆ และประตูด้านหลังที่ใช้เลื่อนในแบบ minivan เพื่อความสะดวกในการเข้าออก

อีกรูปลักษณ์สุดสปอร์ตกับ Spacia Custom
อีกรูปลักษณ์สุดสปอร์ตกับ Spacia Custom

ส่วนเครื่องยนต์ก็มาพร้อมกับระบบไฮบริด ใช้เครื่องยนต์ 6 สูบเรียงขนาด 660 cc. ที่สามารถใช้ได้ทั้งระบบ turbocharged และ มีระบบขับเคลื่อนให้เลือกทั้ง two – wheel drive และ all – wheel drive ให้เป็นตัวเลือกเพิ่ม

New Suzuki Spacia microvan ภายใน
New Suzuki Spacia microvan ภายใน

ผู้ซื้อยังสามารถเลือกได้ระหว่าง Spacia ย้อนยุค retro และ Spacia Custom ที่มีดีไซน์สปอร์ตดุดันมากขึ้น โดยทาง Suzuki ได้วางกลุ่มเป้าหมายที่แตกต่างกันไว้อย่างชัดเจน ซึ่งคาดว่าจะมียอดขาย 12,000 คัน/เดือน ราคา New Suzuki Spacia microvan มีตั้งแต่ 1,333,800-1,908,360 เยน หรือเป็นเงินไทยประมาณ 386,250 – 552,636 บาท

New Suzuki Spacia microvan ห้องโดยสารยังคงกว้างขวาง ไปได้ทั้งครอบครัว
New Suzuki Spacia microvan ห้องโดยสารยังคงกว้างขวาง ไปได้ทั้งครอบครัว

Suzuki Spacia และ Suzuki Spacia Custom
Suzuki Spacia และ Suzuki Spacia Custom​

ดูเพิ่มเติม :
>>Suzuki Swift 2018 รถยนต์ขนาดเล็กโฉมใหม่ เตรียมเข้าไทยต้นปี 2561
>>Suzuki Swift 2018 ใหม่ ลุ้นวางจำหน่ายในไทยในฐานะอีโคคาร์เฟส 2 พร้อมขุมพลัง Dualjet 1.2 ลิตร