เผยโฉมกระบะ Toyota Tacoma TRD Pro 2019 รุ่นพิเศษที่สหรัฐ

ตลาดรถยนต์ต่างประเทศ | 12 ก.พ 2561
แชร์ 0

Toyota Tacoma TRD Pro 2019 กระบะรุ่นพิเศษเผยโฉมที่สหรัฐฯงานมอเตอร์โชว์ในชิคาโก มาพร้อมรถกระบะและรถเอสยูวีอีก 2 รุ่นในตระกูล TRD Pro

รถตระกูล TRD Pro มีการติดตั้งโช๊คคู่หน้าแบบ Internal Bypass ที่ทำจากวัสดุอะลูมเนียม ขนาด 46 มิลลิเมตร ซึ่งได้พัฒนาให้เหมาะสมในการทำงานแต่ละรุ่น ทั้งนี้รถกระบะตระกูล TRD มีให้เลือก 3 รุ่น ได้แก่ Tacoma, 4Runner และ Tundra

ทางโตโยต้ากล่าวว่าช่วงล่างหลังจะแตกต่างกันไปในแต่ละรุ่น โดย Tundra จะใช้ระบบแหนบแบบออฟโรดที่พัฒนาโดย TRD ส่วน 4Runner ถูกติดตั้งระบบคอยล์สปริงจาก TRD และรุ่นสุดท้าย Tacoma จะมาพร้อมระบบแหนบที่ออกแบบมาเพื่อการขับขี่แบบออฟโรดระบบนี้จะทำให้การขับขี่มีความนุ่มนวลแต่ทว่ายังคงเกาะถนนได้ดี 

Tundra TRD Pro 2019
Tundra TRD Pro 2019

Tundra TRD Pro มาพร้อมไฟหน้าแบบ LED ตกแต่งสีดำ ไฟตัดหมอกแบบ LED จาก Rigid Industries กระจังหน้าตกแต่งด้วยสีดำและช่องดักลมบนฝากระโปรงหน้า และล้ออลูมิเนียมขนาด 18 นิ้วที่มีน้ำหนักเบาจาก BBS ขนาด 18 นิ้ว พร้อมยาง All-terrain จาก Michelin 

4Runner TRD Pro 2019
4Runner TRD Pro 2019

ขณะที่ 4Runner TRD Pro รถเอสยูวีมาด้วยล้ออัลลอยด์สีดำด้าน 17 นิ้ว จาก TRD พร้อมปรับออฟเซ็ทเพื่อเพิ่มระยะห่างระหว่างล้อคู่หน้าและหลังขึ้นอีก 1 นิ้ว พร้อมยาง All-terrain ของ Nitto Terra Grappler ทั้งยังมีแผ่นกันใต้ท้องรถที่หนา 1/4 นิ้ว สำหรับออฟโรด

Tacoma TRD Pro 2019
Tacoma TRD Pro 2019

และสุดท้าย Tacoma TRD Pro ถูกติดตั้งล้ออัลลอยด์สีดำจาก TRD Pro ขนาด 16 นิ้ว พร้อมปรับออฟเซ็ทเพื่อเพิ่มระยะห่างระหว่างล้อคู่หน้าและหลังขึ้นอีก 1 นิ้ว เช่นเดียวกับรุ่น 4Runner TRD Pro พร้อมด้วยยาง Goodyear Wrangler Kevlar All-Terrain อีกทั้งมีท่อไอดี TRD Desert ที่ทำให้ลุยน้ำหรือฝุ่นโดยได้ดียิ่งขึ้น

ดูเพิ่มเติม

แท็ก 4Runner TRD Pro 2019