หนุ่มนักธุรกิจ Lapo Elkann เนรมิต Ferrari GTC4Lusso ไม่เหมือนใคร

ตลาดรถยนต์ต่างประเทศ | 28 ก.พ 2561
แชร์ 0

นี่คือรถสปอร์สุดสวยงามอย่างเจ้า Ferrari GTC4Lusso ซึ่งได้รับการตกแต่งให้เป็นโทนสีที่แตกต่างออกไปจากเดิมพอสมควร โดยสีภายนอกของรถคันนี้นั้นมาพร้อมสีฟ้า-ดำอันดุดัน

นี่คือรถสปอร์ตสุดสวยงามอย่างเจ้า Ferrari GTC4Lusso ซึ่งได้รับการตกแต่งให้เป็นโทนสีที่แตกต่างออกไปจากเดิมพอสมควร โดยสีภายนอกของรถคันนี้นั้นมาพร้อมสีฟ้า-ดำอันดุดัน โดยสีนั้นเรียกว่าสีแบบ Scottish Blue (Blu Scozia) ตัดสลับกับสีโทนดำอย่าง Azzurro Lapo

 

โดยต่อมาเป็นการตกแต่งภายในของเจ้ารถสปอร์ตแบบ Ferrari GTC4Lusso นั้นจะพบว่ามันจะถูกตกแต่งในโทนสีฟ้าเช่นเดียวกันทั้งหมดภายใน ที่เรียกว่าชุดแต่งแบบ “GTC4Azzurra” โดยใส่รายละเอียดในทุกๆ พื้นผิวเข้าไปมากขึ้น เช่น เบาะแบบสปอร์ต, พวงมาลัยแบบสปอร์ตมากกว่าปกติรวมไปถึงที่จับอุปกรณ์ทั้งหมดภายใน

Lapo Elkann เศรษฐีหนุ่มอิตาเลี่ยนชื่อดัง ได้ออกแบบใช้เครื่องยนต์ Ferrari GTC4Lusso ขนาด 6.3 ลิตรแบบ V12 ที่ใช้ในรถสปอร์ตแบบ Ferrari’s Grand Tourer ให้กำลังทั้งสิ้น 690 PS (680 แรงม้า) และแรงบิดสูงสุดทั้งสิ้น 697 Nm. (ประมาณ 514 ปอนด์/ฟุต) ซึ่งเป็นรถสปอร์ตที่แรงมากกว่าโฉมเดิมที่พวกเขานั้นเปิดตัวออกมาจากโรงงานผลิต

ปิดท้ายด้วยชุดแต่งสุดโหดเข้าไปอีกอย่าง GTC4Lusso T ที่ใช้เครื่องยนต์เทอร์โบชาร์จแบบ V8 ขนาด 3.9 ลิตรให้กำลังทั้งสิ้น 610 PS (ประมาณ 601 แรงม้า) และแรงบิดสูงสุดทั้งสิ้น 760 Nm. (ประมาณ 561 ปอนด์/ฟุต) ทำความเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ภายในเวลาดีกว่าเดิม 0.1 วินาทีเมื่อเทียบกับรถแบบเดิมๆ

Lapo Elkann เศรษฐีหนุ่มอิตาเลี่ยน เจ้าของรถ Ferrari GTC4Lusso อันดุดันคันนี้

Lapo Elkann เศรษฐีหนุ่มอิตาเลี่ยน เจ้าของรถ Ferrari GTC4Lusso อันดุดันคันนี้

ดูเพิ่มเติม

แท็ก ferrari Ferrari