ศึกแห่งศักดิ์ศรี..นักเลงกระบะ! TRITON ปรับรุ่นท้าดวล RAPTOR

ตลาดรถยนต์ต่างประเทศ | 23 เม.ย 2561
แชร์ 6

ล่าสุด ทางด้าน Mitsubishi ก็ได้มีการเปิดเผยว่า กำลังพิจารณาที่จะพัฒนา Mitsubishi Triton เพิ่มรุ่นตัวท็อปสำหรับมาสู้เช่นกัน ซึ่งรถกระบะทั้งสองรุ่นมีคาแรคเตอร์ต่างกันอยู่พอสมควร Mitsubishi Triton เป็นแนวสปอร์ตกว่าด้วยกำลังแรงกว่า มีแพดเดิ้ลชิฟต์ให้เล่น ขับสนุกไม่ต้องห่วงการกินน้ำมัน สวยแบบหรูด้วยเบาะหนังแท้

สำหรับความร้อนแรงของรถกระบะรุ่น Ford Ranger RAPTOR  ล่าสุด ทางด้าน Mitsubishi ก็ได้มีการเปิดเผยว่า กำลังพิจารณาที่จะพัฒนา Mitsubishi Triton เพิ่มรุ่นตัวท็อปสำหรับมาสู้เช่นกัน ซึ่งรถกระบะทั้งสองรุ่นมีคาแรคเตอร์ต่างกันอยู่พอสมควร Mitsubishi Triton เป็นแนวสปอร์ตกว่าด้วยกำลังแรงกว่า มีแพดเดิ้ลชิฟต์ให้เล่น ขับสนุกไม่ต้องห่วงการกินน้ำมัน สวยแบบหรูด้วยเบาะหนังแท้

 

ส่วนเรื่องดีไซน์ภายนอกนี่แล้วแต่คนชอบ เพราะทั้งสองรุ่นมีแนวทางแยกกันชัดเจนมากๆ สำหรับ Ford Ranger เป็นกระบะแนวสมบุกสมบัน สิ่งอำนวยความสะดวกสะบายครบครัน ห้องโดยสารกว้างขวาง ใต้ท้องรถสูงพร้อมลุยน้ำลึกสูงสุดถึง 800 มม. กระบะท้ายจุของได้เยอะกว่า เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ช่วยให้เดินทางไกลได้ราบลื่นกว่า

สำหรับรายละเอียดของ Mitsubishi Triton เพิ่มออพชั่นใหม่ภายใน มีเครื่องเล่น DVD แบบจอสัมผัส 6.5 นิ้ว เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนและ Apple Car Play พร้อมระบบสั่งงานด้วยเสียงกับ ปุ่มรับ-วางสายโทรศัพท์บนพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น 4 ก้าน

ด้านนอกยังคงรูปแบบเดิม เพียงแต่จะสีสันมีเสน่ห์มากขึ้น ไฟหน้า Projector แบบ HID พร้อมฐานไฟหน้าสีเทาดำ กระจังหน้าโครเมียมรมดำสไตล์สปอร์ต และเลนส์ไฟ LED Daylight แบบสีเทา บันไดข้างขนาดยาวกว่าเดิมถึง 34 เซนติเมตร ล้ออัลลอยออกแบบมาอย่างลงตัวขนาด 17 นิ้ว กุญแจอัจฉริยะ KOS พร้อมปุ่ม Push Start เครื่องเล่น DVD แบบจอสัมผัสพร้อมกล้องมองหลัง ประตูระบบล๊อคอัตโนมัติเมื่อรถมีความเร็ว 15 กม./ชม. ที่นั่งผู้โดยสารตอนหลังพร้อมพนักพิงศีรษะ 3 ตำแหน่ง ที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้โดยสารด้านหลังรู้สึกสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

เครื่องยนต์ Double Cab GLS LTD 4WD Auto ติดตั้งระบบขับเคลื่อนแบบ 4 ล้อ Super Select 4WD II ระบบเฟืองท้ายแบบ Diff-lock เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน นับว่ารถทั้ง 2 รุ่นนี้เป็นรถกระบะสุดแรง เจอกับด้านรถกระบะสุดคุ้ม ที่มีความแรงสูสีกันที่สุด

ส่วนเรื่องราคาก็ไม่ได้แตกต่างกันไปมากนักเมื่อเปรียบเทียบราคากันแล้ว ตัว Ford Ranger 2.2 Wildtrak ราคา 1,090,000 และ Mitsubishi Triton 2.4 4WD ราคา 1,061,000 บาท ซึ่งก็ไม่ได้ต่างกันมากนั้น สำหรับผู้บริโภคจะนิยมชมชอบตัวไหนที่จะทำตลาดได้มากกว่ากันก็คงต้องรอติดตามกันต่อไป

>>> ดูเพิ่มเติม ราคารถ mitsubishi triton

Mitsubishi Triton เดินหน้าจัดเจ็มเตรียม เพิ่มรุ่นตัวท็อปและออฟชั่นใหม่ ท้าชน Ford Ranger RAPTOR

Mitsubishi Triton เดินหน้าจัดเจ็มเตรียม เพิ่มรุ่นตัวท็อปและออฟชั่นใหม่ ท้าชน Ford Ranger RAPTOR  

ดูเพิ่มเติม

>> เผย Mitsubishi Triton 2018 ver.Brazil ดีไซน์ต่างจากไทย

>> เปรียบเทียบรถเล็กมวยรอง Nissan Almera และ Mitsubishi Attrage คันไหนน่าใช้กว่ากัน