มาแล้ว! พวงมาลัย Mercedes-Benz A-Class 2018 ฟังก์ชันเพียบ

ตลาดรถยนต์ต่างประเทศ | 10 ม.ค 2561
แชร์ 1

หลังจากมีภาพหลุด Mercedes-Benz A-Class 2018 Pre-production ที่ได้รับพัฒนาปรับปรุงสมรรถนะให้ดียิ่งขึ้น ตอนนี้มีการปล่อยภพพวงมาลัยมาอวดกัน โดยมีการเปลี่ยนแปลงพอสมควรเพื่อสู่โลกแห่งเทคโนโลยีมากขึ้น

ดีไซน์พวงมาลัย 3 แบบ ของ Mercedes-Benz A-Class 2018
ดีไซน์พวงมาลัย 3 แบบ ของ Mercedes-Benz A-Class 2018

การออกแบบพวงมาลัยพร้อมกับฟังก์ชั่นเทคโนโลยีสมัยใหม่ Mercedes-Benz A-Class 2018 เห็นได้ถึงความแตกต่างจากรุ่นเก่ามากทีเดียว มีการผรับดีไซน์ก้านพวงมาลัยให้เรียวเล็กลง เชื่อมโยงปุ่มฟังก์ชั่นต่างๆใช้งานง่ายและวางในตำแหน่งที่เหมาะสมช่วยในการจดจำ เช่น ปุ่มควบคุมระบบความบันเทิง ปุ่มปรับการแสดงผลข้อมูลการขับขี่ ปุ่ม Cruise Control และยิ่งถ้าเป็นในรถสปอร์ต อาจจะวางปุ่มบนพวงมาลัยมาเพื่อใช้ สตาร์ทเครื่องยนต์ เปิดไฟเลี้ยว Paddle Shift รวมไปถึง ปรับโหมดการขับขี่ เพื่อให้มือทั้ง 2 ข้างยังจับอยู่กับพวงมาลัย Mercedes-Benz A-Class 2018 ได้ตลอดเวลา ช่วยในเรื่องความปลอดภัย

>>> บางทีคุณอาจสนใจ benz a180 มือสอง

Mercedes-Benz A-Class 2018 ระบบ Infotainment ใหม่
Mercedes-Benz A-Class 2018 ระบบ Infotainment ใหม่

Mercedes-Benz A-Class 2018 ออกแบบพวงมาลัยมา 3 แบบ แบ่งเป็น 3 สไตล์ โดยจะได้รับการติดตั้งแตกต่งันออไปในแต่ละรุ่นย่อย นอกจากนี้ยังติดตั้งปุ่มควบคุมการเชื่อมต่อบลูทูธ และปุ่มโฮมที่สามารถควบคุม Infotainment ต่างๆ รวมไปถึงปุ่มควบคุมการเพิ่ม-ลดเสียง ก็ยังคงติดตั้งอยู่บรพวงมาลัยเพื่อการใช้งานที่สะดวกสบายยิ่งขึ้น เข้ากับไล์สไตล์ยุคใหม่

Mercedes-Benz A-Class 2018 เทคโนโลยีพวงมาลัยพวงมาลัยเชื่อมต่อความสนุก
Mercedes-Benz A-Class 2018 เทคโนโลยีพวงมาลัยพวงมาลัยเชื่อมต่อความสนุก

Mercedes-Benz A-Class 2018 คาดการณ์กันว่าจะเริ่มวางจำหน่ายในช่วงใบไม้ร่วง ส่วนราคาเริ่มต้น Mercedes-Benz A-Class 2018 อยู่ที่ประมาณ 9.66 แสนบาท ซึ่งรุ่นนี้จะมาพร้อมกับระบบความบันเทิง “Mercedes-Benz User Experience” หน้าจอทีชสกรีนขนาด 10.25 นิ้ว และด้วยเทคโนโลยีพวงมาลัยในขณะขับรถก็แทบจะไม่ต้องปล่อยมือไปสัมผัสหน้าจอ

ดูเพิ่มเติม:
>>All NEW Mercedes-Benz A-Class ทดสอบสมรรถนะ
>>เผยภาพโปรดักชั่น Mercedes-AMG G-Class 2019

chobrod