ตามอเมริกาติดๆ! BMW UK เปิดบริการเช่ารถรายสัปดาห์

ตลาดรถยนต์ต่างประเทศ | 11 เม.ย 2561
แชร์ 3

BMW และ Mini เปิดให้บริการบอกรับสมาชิกที่ให้จ่ายเงินเป็นเจ้าของรถเป็นจำนวนวันตามต้องการ

BMW 116d Sport

BMW 116d Sport

รายจ่ายที่คิดราคาเริ่มต้นสัปดาห์ละ 131 ปอนด์/สัปดาห์ (ราวๆ 568 ปอนด์/เดือน) ประกอบด้วยค่าประกันภัยและค่าบำรุงรักษา รวมถึงครอบคลุมกรณีรถเสีย ในใบเสร็จเดียว

บริการของ BMW และ Mini จะถูกบริหารโดยบริษัทให้บริการรถยนต์ Drover และมีรถหลากหลายรุ่นให้ใช้งานจากทั้งสองแบรนด์ ในระดับเริ่มต้นมี Mini Cooper แฮทช์แบ็ค 3 ประตู และ BMW 116d Sport ขณะที่รถรุ่นใหญ่ที่มีให้บริการคือ BMW 5 Series และ X3

>> BMW USA เปิดบริการเช่ารถไม่จำกัดรายเดือน

>> BMW Concept M8 Gran Coupe โปรโตไทป์หรูซ่อนสปอร์ตใหม่จากค่ายใบพัดฟ้าขาว

MINI 3 Door Hatch

MINI 3 Door Hatch

ลูกค้าสามารถเปลี่ยน อัพเกรด หรือดาวน์เกรดรถได้ทุกเวลาหรือยกเลิกบริการพร้อมกันได้ ด้วยการให้บริการแบบไม่ผูกมัดทางการเงินหรือจ่ายเงินดาวน์ คริส บราวน์บริดจ์ หัวหน้าแผนกการขายของ BMW UK บอกว่าบริการนี้ทำให้เครือ BMW “นำหน้าในเรื่องการพัฒนาประเภทนี้” “ด้วยการให้บริการใหม่ (ผ่าน Drover) เราสามารถให้บริการเข้าถึงรถ BMW และ Mini ได้กว้างขวางขึ้นสำหรับลูกค้าปลีกเพื่อสนองความต้งการเปลี่ยนแปลง” หัวหน้าคริสกล่าว

ผู้ก่อตั้งและ CEO ของ Drover เฟลิกซ์ ลอยช์เนอร์ กล่าวว่า “การจับมือกันของเรานำรถที่ดีที่สุดและใหม่ล่าสุดเข้าด้วยกันด้วยการเป็นเจ้าของรูปแบบใหม่ที่ให้การเข้าถึงทางประชากรศาสตร์ต่อรถที่พวกเขาอาจไม่ได้ซื้อ ขับเคลื่อนรายได้จำนวนหนึ่งให้ BMW UK”

ระบบการเป็นเจ้าของใหม่นี้แสดงถึงตลาดรถใหม่ที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ซึ่งใน UK ตอนนี้เต็มไปด้วยการเงินประเภทซื้อด้วยสัญญาส่วนบุคคล ผู้เชี่ยวชาญอุตสาหกรรมหลายคนคาดว่าการกำเนิดของรถไร้คนขับจะทำให้รูปแบบการเงินนี้ถูกก้าวข้ามด้วยบริการบอกรับสมาชิกที่ให้ผู้ใช้เข้าถึงการแบ่งรถกันใช้

สนใจซื้อหรือเช็คราคารถ BMW มือสองได้ที่นี่

>> BMW เผย i3 และ i8 อาจไม่มีการพัฒนาเจเนอเรชั่นต่อไป

>> เจ้าหน้าที่กว่า 100 นาย บุกตรวจสำนักงานใหญ่ BMW เหตุสงสัยบิดเบือนค่ามลพิษ