โปรโมชั่นจากค่าย Toyota สำหรับข้าราชการและพนักงานรัฐวิสาหกิจ

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 14 ส.ค 2556
แชร์ 0

จากค่าย
สำหรับข้าราชการและพนักงานรัฐวิสาหกิจ

จากค่าย Toyota สำหรับข้าราชการและพนักงานรัฐวิสาหกิจ

สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวนิวส์อันซีน หลังหยุดวันแม่กันมา ทางเราก็มีข่าวเกี่ยวกับโปรโมชั่นพิเศษจากค่ายรถยักษ์ใหญ่อย่างค่ายToyota ซึ่งมีโปรโมชั่นดีๆกันเข้ามาเรื่อยๆ วันนี้ทางเรานิวส์อันซีนก็เลยถือโอกาสเก็บรายละเอียดขอโปรโมชั่นมาฝาก สำหรับ ข้าราชการหรือพนักงานรัฐวิสาหกิจที่กำลังมองหารถมือสอง ในราคาใกล้เคียงกัน Toyota ใหม่ จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งได้เพราะ หลังจากที่ลด 30% แล้วจะมีราคาใกล้เคียงกับรถมือสองเลยค่ะ

ค่ายรถโตโยต้าค่ายรถโตโยต้า

ส่วนโปรโมชั่นโตโยต้ามีข้อมูลและรายละเอียดดังนี้ค่ะ

-หากท่านออกรถโตโยต้าวันนี้จนถึงวันที่ 30 กันยายน 2556 ดาวน์ต่ำเพียง 5% หรือ 25,300 บาท*** หรือเลือกผ่อน 84 งวด งวดละ 5,443 บาท (เดือนละงวด)

-หรือคิดอัตราดอกเบี้ยต่ำสุด 1.39%****

สำหรับท่านที่สนใจซื้อรถใหม่ Toyota ในโปรโมชั่นนี้ สามารถจองรถใหม่โตโยต้าได้ทุกโชว์รูม หรือจองได้ที่ตัวแทนจำหน่ายโตโยต้าทั่วประเทศ ถึง 30 กันยายน 2556 นี้

รายละเอียดเพิ่มเติม

*โตโยต้าที่ร่วมรายการ มีเพียงรุ่นนี้ Vios ใหม่ทุกรุ่น ,Avenza ทุกรุ่น ,Hilux Vigo champ ทุกรุ่น

** เงินดาวน์ 5 % หรือ เงินดาวน์ 25,300 บาท คำนวนจากไฮลักซ์ วีโก้ รุ่น 2.5J(M/T)

***เงินดาวน์ 25300 คำนวณจาก วีโก้ รุ่น 2.5j (M/T)

****ในส่วนของดอกเบี้ย 1.39 % ต่อปี เฉพาะ Toyota Vios ทุกรุ่น Avenza ทุกรุ่น Innova ทุกรุ่น และHilux vigo champ ทุกรุ่น อัตรราดอกเบี้ย 1.49% ต่อปี

สำหรับเงื่อนไขที่กล่าวมานั้น ทางบริษัท โตโยต้า สามารถปรับเปลี่ยนเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ก็ถือว่าเป็นข่าวดีของข้าราชการและพนักงานรัฐวิสาหกิจเลยนะค่ะ ที่แทนที่จะซื้อรถมือสองแต่สามารถซื้อรถใหม่ได้ในราคาต่ำกว่าเดิมตั้ง 30% สำหรับคนที่กำลังมองหารถใหม่ ค่ายรถโตโยต้าก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งเลยค่ะ เพราะนอกจากจะเป็นค่ายรถคุณภาพแล้วยังจัดแคมเปญเอาใจลูกค้าซะขนาดนี้ยอดขายคงพุ่งปรี๊ดเลยทีเดียวค่ะ