สาวก Mini อย่าพลาดกิจกรรมเด็ดกับทริป Mini Wanderluster

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 25 พ.ค 2562
แชร์ 0

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่หลงใหลความน่ารักและมีเสน่ห์ของรถ Mini อย่าพลาดกิจกรรมเด็ดอย่างทริปสุดพิเศษ Mini Wanderluster เที่ยวเมืองรอง ฉลอง 60 ปี Mini Thailand เริ่ม 27 พฤษภาคมนี้

สำหรับกระแสการท่องเที่ยวเมืองรองกำลังเป็นที่น่าสนใจเป็นอย่างมากในปีนี้ เพราะนอกจากจะเป็นนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจแล้ว ยังเป็นการเที่ยวเพื่อนำไปลดหย่อนภาษีได้อีกด้วย ซึ่งในปีนี้ Mini Thailand ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ก็ได้จัดกิจกรรมสุดพิเศษอย่าง Mini Wanderluster เพื่อเชิญชวนให้เหล่าสาวกเที่ยวเมืองรองทั่วไป แถมยังเป็นการเฉลิมฉลองความสำเร็จตลอด 60 ปี ของ Mini 

Mini Thailand ร่วมมือกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยจัดทริปพิเศษ

Mini Thailand ร่วมมือกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยจัดทริปพิเศษ

โดยกิจกรรม Mini Wanderluster นี้ ถือเป็นทริปสุดพิเศษที่ไม่อยากให้เหล่าสาวกคนรัก Mini พลาดเลยแม้แต่นิดเดียว เพราะนอกจากจะเป็นการเดินทางเที่ยวเมืองรองทั่วประเทศแล้ว ยังช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจในประเทศอีกด้วย เรียกว่าเป็นการรวมตัวของเหล่า Ministers เลยก็ว่าได้ โดยเบื้องต้นกิจกรรมนี้จะเริ่มขึ้นตั้งแต่วันที่ 27 พฤษภาคม - 9 มิถุนายน นี้ ครอบคลุมทั้ง 20 จังหวัดทั่วประเทศไทย ตั้งแต่เหนือ ใต้ ออก ตก ครบทุกรสและทุกบรรยากาศกันเลยทีเดียว

การจัดทริปเพื่อรวมตัวของคนรัก Mini

การจัดทริปเพื่อรวมตัวของคนรัก Mini

เบื้องต้น แนวคิดในการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ จะเป็นการพาคนรักมินิทั่วประเทศมารวมกัน ทั้งสายคลาสสิก มินิ เพื่อท่องเที่ยวและแชร์ประสบการณ์สุดพิเศษร่วมกัน แถมยังเป็นการบุกเบิกสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่โดยการแชร์ประสบการณ์ให้กับคนอื่น เป็นต้นแบบสร้างสรรค์สิ่งดี ๆ ให้กับคนอื่น แถมยังเป็นการเฉลิมฉลองความสำเร็จของ Mini อีกด้วย 
สำหรับระยะทางในการเดินทางในครั้งนี้ จะอยู่ที่ราว ๆ 3,160 กิโลเมตร ด้วยความสนับสนุนจาก Mini Thailand, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, Esso Thailand, CPN Central Pattana Public Company Limited เพื่อจัดหาอุปกรณ์สนับสนุนการศึกษาให้กับเด็ก ๆ ในชุมชนต่าง ๆ ทั่วประเทศ ตามสถานที่ต่าง ๆ ที่อยู่ในเส้นทางการเดินทางในครั้งนี้ 

การจัดทริปเพื่อท่องเที่ยวเมืองรอง ด้วยแคมเปญ Mini Wanderluster

การจัดทริปเพื่อท่องเที่ยวเมืองรอง ด้วยแคมเปญ Mini Wanderluster

โดยกิจกรรมในครั้งนี้ จะมีการเยือนสถานที่ที่สำคัญอย่างครอบคลุม ได้แก่ พิษณุโลก ลำปาง เชียงใหม่ อัตรถิตถ์ เพชรบุรี ขอนแก่น ร้อยเอ็ด อุบลราชธานี สุรินทร์ นครราชสีมา ปราจีนบุรี ชลบุรี ประจวบคีรีขันธ์ ชุมพร สุราษฎร์ธานี นครศรีธรรมราช สงขลา ตรัง พังงาน และส่งท้ายที่ภูเก็ต ซึ่งถือเป็นจังหวัดสุดท้ายในการเดินทางในครั้งนี้ รวมแล้ว 3,160 กิโลเมตร นอกจากนี้ การจัดกิจกรรมจะใช้แคมเปญและแฮชแท็กที่ว่า #MINIWANDERLUSTER ตามโซเชียลมีเดียวแห่งต่าง ๆ เพื่อแชร์ประสบการณ์และความสนุกตามสไตล์  Ministers

เส้นทางการเดินทางในกิจกรรม Mini Wanderluster

เส้นทางการเดินทางในกิจกรรม Mini Wanderluster

อ่านเพิ่มเติม 

>> Chevrolet TrailBlazer โฉมใหม่รูปแบบเดิม คาดว่าจะรีเทิร์นอเมริกาในไม่ช้า 

>> หายสงสัยสักทีกับเหตุผลที่ว่า ทำไมต้องต่อประกันภัยชั้น 1

ต้องการซื้อรถมือสองสภาพดี เชิญเข้าดูที่ช่องทางตลาดรถ Unseencar.com

BearsSmiley