สถิติเผย HAVAL JOLION 2022 ได้รับความมากที่สุดใน Motor Expo ยอดจองจากงานได้ 868 คัน

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 17 ธ.ค 2564
แชร์ 0

เก็บสถิติผ่านการเช็กอินและใช้โปรแกรม GWM Fun App ที่เข้าร่วมกิจกรรมในงาน Motor Expo ผู้คนสนใจกับ HAVAL JOLION 2022

HAVAL JOLION 2022

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ขอบคุณคนไทยสำหรับกระแสตอบรับอันยอดเยี่ยมและล้นหลามจากการจัดแสดงพาเหรดรถยนต์ xEV รวมไปถึงการจัดกิจกรรมที่เปิดโอกาสให้ผู้ที่มาเยี่ยมชมได้ทำความรู้จักรถยนต์แต่ละแบรนด์และร่วมสนุกได้อย่างเต็มที่ ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38 (Thailand International Motor Expo 2021) ที่ผ่านมา

อ่านเพิ่มเติม - ส่งมอบ HAVAL JOLION 2022 ล็อตแรกจำนวน 21 คัน รับวันสวย 12 เดือน 12

HAVAL JOLION 2022

HAVAL JOLION 2022

ผู้สนใจเข้าเยี่ยมชมบูธ เกรท วอลล์ มอเตอร์ อย่างคับคั่งโดยมียอดดาวน์โหลด GWM Fun App เพื่อร่วมกิจกรรมภายในบูธ กว่า 3,440 คน โดย HAVAL JOLION 2022 เป็นจุดที่ผู้เข้าร่วมงานเช็กอินมากที่สุดอยู่ที่ 40% ตามมาด้วยโซนของ ORA Good Cat 32% และ HAVAL H6  28% โดยที่รถยนต์แต่ละรุ่นมีน้อง ๆ Intelligent Ambassador (iAM) คอยให้ข้อมูล คำแนะนำ และให้ความช่วยเหลือกับผู้ที่มาเยี่ยมชมทุกคนอย่างเป็นมิตรตลอดทั้งงาน

HAVAL JOLION 2022

มีผู้สนใจทดลองขับรถยนต์ xEV ทั้ง 3 รุ่น HAVAL H6, ORA Good Cat และ HAVAL JOLION รวมทั้งสิ้นกว่า 3,088 ครั้ง โดย HAVAL JOLION 2022  มีผู้สนใจทดลองขับมากที่สุด อยู่ที่ 1,141 ครั้ง ตามมาด้วย ORA Good Cat ที่ 974 ครั้ง และ HAVAL H6 อีก 973 ครั้ง

โดยได้ยอดขายจากรถยนต์ทั้ง 3 รุ่น 868 คัน นับได้ว่าทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมสำหรับแบรนด์รถยนต์น้องใหม่ 

TANK 500 HEV
TANK 500 HEV

ด้านการเปิดตัวรถยนต์อีก 2 รุ่นใหม่ All New HAVAL H6 Plug-In Hybrid SUV และ TANK 500 HEV ก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดี ลุ้นให้มีการนำเข้ามาทำตลาดในประเทศไทยในปีหน้า

เกรท วอลล์ มอเตอร์ motor expo

เกรท วอลล์ มอเตอร์ motor expo

กิจกรรมต่าง ๆ ภายในบูธ ทั้งกิจกรรม กิจกรรม DIY Workshop กิจกรรม HAVAL PHEV Power กิจกรรม ORA POP on Mobile และการถ่ายภาพกับเจ้าเหมียว AR ที่ PHOTO BOOTH รวมไปถึงมุมพักผ่อนหย่อนใจที่ GWM Café ก็มีส่วนช่วยสร้างความสุข ความพึงพอใจ และดึงดูดให้ผู้ที่มาเยี่ยมชมได้ใช้เวลาอย่างเพลิดเพลินที่บูธ เกรท วอลล์ มอเตอร์ นานยิ่งขึ้นและมีส่วนร่วมกับแบรนด์มากยิ่งขึ้น 

ปัจจุบัน เกรท วอลล์ มอเตอร์ มียอดจำนวนผู้ใช้งาน GWM Application มากกว่า 48,500 คน และได้มีการเปิดให้บริการ GWM Direct Store และ Partner Store ไปอย่างต่อเนื่อง และจะครบ 30 แห่งทั่วประเทศภายในสิ้นปีนี้ โดยมีแผนที่จะขยายเพิ่มเป็น 50 แห่ง

นายณรงค์ สีตลายน
นายณรงค์ สีตลายน

นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า

“นับเป็นเรื่องที่น่ายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังคงได้รับกระแสตอบรับที่อบอุ่นและล้นหลามจากพันธมิตร คู่ค้า ผู้จัดงาน และผู้บริโภคชาวไทยภายในงานมหกรรมยานยนต์ในครั้งนี้ เราขอขอบคุณทุก ๆ ท่านที่ยังคงให้ความเชื่อมั่นและความไว้วางใจต่อผลิตภัณฑ์ เทคโนโลยียานยนต์ และการให้บริการที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพและความตั้งใจจริงจากเราอยู่เสมอ สิ่งเหล่านี้ช่วยตอกย้ำให้เราเชื่อมั่นในการดำเนินธุรกิจที่รับฟังเสียงของผู้บริโภคของเราอย่างต่อเนื่อง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาคุณภาพผลิตภัณฑ์และการให้บริการ เพื่อส่งมอบประสบการณ์รูปแบบใหม่ที่แตกต่างและสามารถตอบโจทย์คนไทยอย่างแท้จริง

ซึ่งที่บูธ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ของเราในงานนี้ก็เช่นกัน เราออกแบบให้พื้นที่แห่งนี้ ไม่เพียงแต่เป็นพื้นที่ในการจัดแสดงทัพรถยนต์ xEV และเทคโนโลยีอันล้ำสมัยที่น่าสนใจจากเราเท่านั้น แต่เรายังเนรมิตให้พื้นที่แห่งนี้ เป็นอีกพื้นที่ที่ผู้ที่มาเยี่ยมชมทุกคนจะได้มีโอกาสทำความรู้จักแบรนด์ของเรา พร้อมกับร่วมสนุกไปกับกิจกรรมต่าง ๆ รวมไปถึงพักผ่อนหย่อนใจได้ตามอัธยาศัยที่บูธของเราได้อย่างเต็มที่ และในฐานะผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้าของไทย เกรท วอลล์ มอเตอร์ จะยังคงเดินหน้าสร้างสีสันให้กับวงการยานยนต์ไทยและส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภคชาวไทยต่อไปอย่างแน่นอน”

ตลาดรถมือสอง มีรถมากมายให้เลือกในราคาที่ถูกใจ