มาสด้า จัดแคมป์ฝึกฟุตบอลให้เยาวชนไทย พร้อมดึงตัวเข้าสวาทแคดอะคาเดมี่

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 28 ธ.ค 2566
แชร์ 0

มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย ร่วมกับ สโมสร นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี จัดกิจกรรม Mazda Goal ก้าวแรกสู่อาชีพ มีเยาวชนจากโรงเรียนในจังหวัดโคราชและจังหวัดใกล้เคียง เดินทางเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้กว่า 150 คน พร้อมดึงเซ็นสัญญากับสองเยาวชน ในกิจกรรมที่มีมีทักษะการเล่นที่ดีเข้าสู่สวาทแคดอะคาเดมี่

มาสด้า จัดแคมป์ฝึกฟุตบอลให้เยาวชนไทย

มาสด้า จัดแคมป์ฝึกฟุตบอลให้เยาวชนไทย

มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย ร่วมกับ สโมสร นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี จัดกิจกรรม “Mazda Goal ก้าวแรกสู่อาชีพ” ครั้งที่ 2

มีนักกีฬาฟุตบอลของสโมสร นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี และทีมผู้ฝึกสอนรวมกว่า 30 คน มาช่วยกันถ่ายทอดประสบการณ์และเทคนิคการเล่นฟุตบอล โดยมีเยาวชนจากโรงเรียนในจังหวัดโคราชและจังหวัดใกล้เคียง เดินทางเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้กว่า 150 คน ณ สนามฝึกซ้อม SWATCAT Training Pitch จังหวัดนครราชสีมา

อ่านเพิ่มเติม - มาสด้าร่วมอนุรักษ์ ปลูกป่า และฟื้นฟูสิ่งแวดล้อมทะเลไทย

มาสด้า จัดแคมป์ฝึกฟุตบอลให้เยาวชนไทย

มาสด้า จัดแคมป์ฝึกฟุตบอลให้เยาวชนไทย

ในรูปแบบกิจกรรมตลอดทั้งวัน มีนักฟุตบอลอาชีพจากทีมนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี  พร้อมด้วยทีมผู้ฝึกสอน เป็นผู้ถ่ายทอดความรู้และทักษะกีฬาฟุตบอลให้กับเยาวชน โดยกิจกรรมแบ่งออกเป็น 4 ฐาน ได้แก่ Ball Feeling Basic Movement, Passing and Dribbling, Dribbling and Receiving และ Dribbling and Shooting

ซึ่งเด็กๆ  ได้รับทั้งความรู้และความสนุกสนานจากกิจกรรมไปพร้อม ๆ กันตลอดทั้งวัน พร้อมกันนี้ ทางสโมสร นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ยังได้ลงนามเซ็นสัญญากับสองเยาวชนที่เดินทางมาร่วมกิจกรรมและมีทักษะการเล่นที่ดีเข้าสู่สวาทแคดอะคาเดมี่

นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารอาวุโส บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า

กิจกรรม “Mazda Goal ก้าวแรกสู่อาชีพ” เป็นความร่วมมือกันระหว่าง มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย และ สโมสร นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ซึ่งเป็นพันธมิตรร่วมกันมายาวนานเกินกว่า 1 ทศวรรษ โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อผลักดันและเปิดโอกาสให้เยาวชนที่รักในกีฬาฟุตบอลได้มีโอกาสเข้าถึงเทคนิคการเล่นฟุตบอล เพื่อเรียนรู้ทั้งภาคทฤษฎีและปฏิบัติจากนักฟุตบอลอาชีพ ตลอดจนถึงเพื่อนำความรู้ที่ได้ไปประยุกต์ใช้ต่อไปในอนาคต ซึ่งถือเป็นหนึ่งในกิจกรรมส่งเสริมสังคมที่เรามุ่งมั่นดำเนินการเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนในสังคม โดยเฉพาะในกลุ่มเยาวชนซึ่งเป็นอนาคตของประเทศ เพื่อส่งมอบความสุข และเพื่อสร้างโอกาสในการเรียนรู้อย่างเท่าเทียมกัน

ตลาดรถมือสอง มีรถมากมายให้เลือกในราคาที่ถูกใจ

แท็ก Mazda